Tag

Dược phẩm Tâm Bình – Hết mình vì người bệnh

Sức khỏe 27/02/2019 17:44
aa
TTTĐ - Xuất phát từ những giá trị cốt lõi: trách nhiệm, tận tụy, sáng tạo, vì sức khỏe cộng đồng và luôn “mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” mà các sản phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình ngày càng trở nên gần gũi, quen thuộc với người dân Việt Nam.

Dược phẩm Tâm Bình – Hết mình vì người bệnh

Dược sĩ Lê Thị Bình đến tận nhà khám, chữa bệnh cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bài liên quan

Vì sao Dược phẩm Tâm Bình 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao?

Tâm Bình - Nhịp cầu nối những niềm vui cho người dân bản Chiềng

Dược phẩm Tâm Bình – Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2018

Dược phẩm Tâm Bình và hành trình vươn tới những tầm cao

Dược phẩm Tâm Bình – Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2018

14 năm đau xương khớp, người phụ nữ bỗng “khỏe re” nhờ bí quyết giản đơn

Động lực vượt qua chông gai và niềm tin của người bệnh

“Dược Tâm Bình – Dược của Dân

Nơi người bệnh gửi muôn phần yêu thương”

Đó là những dòng thơ của Đại tá Phạm Quy (nguyên Trưởng phòng tham mưu, Bộ tư lệnh cảnh vệ, Bộ Công an)- người chiến thắng bệnh viêm đại tràng sau 45 năm nhờ sử dụng Đại tràng Tâm Bình. 8 năm có mặt trên thị trường, Công ty đã nhận được hàng trăm lá thư tri ân như vậy. Nói về điều này, Dược sĩ Lê Thị Bình từng chia sẻ, chính tình yêu thương và niềm tin của người bệnh là động lực giúp chị vượt qua chông gai, thử thách và tạo nên thương hiệu Tâm Bình ngày hôm nay.

Ra đời năm 2010 trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều “ông lớn” trong ngành dược cũng lao đao, không ít doanh nghiệp mới thành lập chết yểu… Công ty Dược phẩm Tâm Bình cũng gặp nhiều khó khăn, thách thức. Để giải quyết “bài toán khó” trên, Dược sĩ Lê Thị Bình đã đặt cái tâm của người thầy thuốc lên hàng đầu và coi chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết để làm nên một thương hiệu uy tín. Chị đi khắp nơi tìm cây thuốc quý, hình thành vùng chuyên canh thảo dược, hướng dẫn công nhân cách bào chế, đầu tư dây chuyền máy móc hiện đại để tinh chế dược liệu. Đồng thời, chị trực tiếp nghiên cứu những bài thuốc hay, rồi tham gia vào quá trình sản xuất, tự mình làm truyền thông, xây dựng các kênh phân phối…

Các sản phẩm của Tâm Bình đều được bào chế từ dược liệu sạch và kiểm soát chặt chẽ trong mọi công đoạn
Các sản phẩm của Tâm Bình đều được bào chế từ dược liệu sạch và kiểm soát chặt chẽ trong mọi công đoạn

Nhờ những sản phẩm chất lượng, hiệu quả tốt, được giới chuyên môn đánh giá cao,Tâm Bình dần trở thành thương hiệu uy tín. Doanh số bán hàng của Công ty liên tục tăng, năm sau cao hơn năm trước. Đây cũng tiền đề để Dược phẩm Tâm Bình nhiều lần nhận Cúp Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Thương hiệu dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018… Chưa hài lòng với những gì mình có, Dược phẩm Tâm Bình còn liên tục đổi mới, ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất, kinh doanh, cho ra đời những sản phẩm mới… nhằm từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Lan tỏa những giá trị cộng đồng

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề thuốc nên Dược sĩ Lê Thị Bình luôn đau đáu nỗi niềm “thuốc Nam cho người Việt”. Vậy nên, chị sử dụng chính thảo dược của quê hương, cải tiến những bài thuốc cổ phương được đúc kết từ hàng trăm năm trước… để mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

Đặc biệt, để ai cũng có cơ hội sử dụng, nhất là người nghèo, Tâm Bình luôn tiết kiệm mọi chi phí nên các sản phẩm của Công ty có giá thành hợp lý. Không chỉ vậy, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp đồng loạt nâng giá sản phẩm nhưng Tâm Bình vẫn giữ nguyên. Điều này góp phần làm sáng tỏ hơn về chữ tâm, chữ đức của người thầy thuốc.

Mỗi năm, Tâm Bình luôn dành ngân sách hàng trăm triệu đồng cho các hoạt động thiện nguyện. Lương y như từ mẫu, chị không ngại khó khăn, gian khổ để về tận vùng sâu, vùng xa thăm và tặng quà cho bà con hộ nghèo, trẻ em vượt khó học giỏi, người tàn tật; khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho gia đình chính sách; chăm lo cho thế hệ tương lai… Nhất là dịp Tết Nhân ái 2019 vừa qua, Công ty tài trợ 500 triệu đồng xây dựng cầu Tâm Bình, giúp bà con bản Chiềng (Trung Sơn, Quan Hóa, Thanh Hóa) đi lại, giao thương thuận tiện hơn. Đây là nghĩa cử mang tính nhân văn sâu sắc, phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta.

Bằng việc “mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” và hết mình vì người bệnh cũng như các hoạt động thiện nguyện nên Tâm Bình xứng đáng với tên gọi “Dược của Dân”. Tất cả những điều này sẽ là hành trang để Công ty vững bước trong tương lai và tiếp tục hành trình vươn ra biển lớn.

Đọc thêm

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Phạt 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Phạt 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm (ATTP) trên địa bàn thành phố với số tiền 269 triệu đồng.
Xem thêm