Tag

Dược Tâm Bình phát động cuộc thi “Tâm Bình trong tôi” dịp kỉ niệm 10 năm thành lập

Sức khỏe 13/04/2020 13:55
aa
TTTĐ - Năm 2020, Công ty Dược phẩm Tâm Bình tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập (13/12/2010 – 13/12/2020). Nhân sự kiện này, công ty tổ chức cuộc thi “Tâm Bình trong tôi” diễn ra từ ngày 1/4/2020 đến 10/5/2020.

Dược Tâm Bình phát động cuộc thi “Tâm Bình trong tôi” dịp kỉ niệm 10 năm thành lập

Cuộc thi “Tâm Bình trong tôi” diễn ra từ 1/4 – 10/5/2020

Bài liên quan

5 lý do Đại tràng Tâm Bình được người bệnh tin dùng

Người bệnh nói gì sau khi sử dụng Viên Gout Tâm Bình?

CEO Dược phẩm Tâm Bình: “Bật mí bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình”

CEO Dược phẩm Tâm Bình: “Bật mí bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình”

CEO Dược phẩm Tâm Bình: “Người thầy thuốc đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu”

So sánh bao bì của Viên Khớp Tâm Bình cũ và mới 2019

Đây là dịp để các CBNV cũng như khách hàng chia sẻ những kỷ niệm, sự yêu thương hay cảm nhận về các sản phẩm của công ty Tâm Bình. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 30.000.000 đồng, cuộc thi sẽ mang tới cơ hội cho các thí sinh thể hiện tài năng của mình thông qua các chủ đề và hình thức dự thi đa dạng.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ 1/4/2020 đến hết ngày 10/5/2020 với hai hình thức: thi viết và thi ảnh có chủ đề liên quan đến Dược phẩm Tâm Bình:

– Các kỷ niệm gây ấn tượng mạnh trong quá trình làm việc, trong các chuyến đi làm từ thiện hay team-building

– Những câu chuyện về con người, tấm gương tiêu biểu, những sáng kiến,… trong quá trình làm việc tại công ty

– Hành trình điều trị bệnh, cuộc sống vui vẻ, lạc quan sau khi sử dụng các sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình.

Thể lệ cuộc thi được đăng tải trên website của công ty. Đối tượng dự thi là mọi công dân Việt Nam, có độ tuổi dự thi từ 18 tuổi trở lên. Bài dự thi sẽ gửi về địa chỉ email: [email protected] theo mẫu: “Tâm Bình trong tôi – Tên bài dự thi_ Họ tên”.

Kết thúc thời gian gửi bài dự thi, Ban tổ chức sẽ công bố kết quả cuộc thi trên fanpage chính thức của chương trình. Bài thi đoạt giải phải hợp lệ và được đánh giá theo các tiêu chí của Ban giám khảo: nội dung, cảm xúc, tính xác thực, hấp dẫn,…

Cơ cấu giải thưởng: bao gồm 2 giải Nhất: trị giá 4.000.000 đồng (cuộc thi viết) và 3.000.000 đồng (cuộc thi ảnh); 5 giải Nhì: mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng; 8 giải Ba: mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng; 2 giải bài thi có lượt like và share nhiều nhất: 1.000.000 đồng mỗi giải; cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Sau 2 tuần phát động, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên, đối tác, khách hàng của Tâm Bình trên cả nước với rất bài dự thi gửi về. Ban tổ chức dự kiến công bố và trao giải vào cuối tháng 5/2020, thông tin sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Chi tiết liên hệ: (0243) 724 5678 hoặc truy cập www.facebook.com/TamBinhtrongToi/

Đọc thêm

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Phạt 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Phạt 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm (ATTP) trên địa bàn thành phố với số tiền 269 triệu đồng.
Xem thêm