Tag

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

Thời trang - Làm đẹp 17/06/2024 16:48
aa
TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Emily Hồng Nhung hút hồn trong bộ ảnh Nữ thần Songkran Hoa hậu Emily Hồng Nhung trở thành tâm điểm truyền thông Hoa hậu Emily Hồng Nhung kích cầu du lịch với giải pháp công nghệ

Tuần lễ Thời trang Quốc Tế Việt Nam diễn ra tại TP Hồ Chí Minh năm nay là sự kiện đặc biệt với Emily Hồng Nhung. Chương trình này được khởi xướng và thực hiện bởi bà Trang Lê - Chủ tịch Vietnam International Fashion Week, người thầy mà cô rất kính trọng và ngưỡng mộ.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung và bà Trang Lê
Hoa hậu Emily Hồng Nhung và bà Trang Lê

Chính vì thế Emily, vì rất bận rộn, cô đã sắp xếp thời gian gấp rút hoàn thành các chuyến công tác và trở về TP Hồ Chí Minh để tham dự và chúc mừng madam Trang Lê cùng chương trình.

Emily Hồng Nhung cùng ngài Tổng lãnh sự Ý tại TP Hồ Chí Minh cùng phu nhân
Emily Hồng Nhung cùng ngài Tổng lãnh sự Ý tại TP Hồ Chí Minh và phu nhân

Tại đây Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam 2016 cũng đã có dịp gặp gỡ ngài Tổng lãnh sự Ý tại TP Hồ Chí Minh Enrico Padula cùng phu nhân Milena Guarino và nhiều vị khách đặc biệt khác.

Emily Hồng Nhung luôn đem đến nhiều điều ngạc nhiên trong các cuộc gặp gỡ với mọi người bởi khả năng ứng biến linh hoạt, lối giao tiếp dễ tạo thiện cảm và nhất là khả năng đa tài của một nữ doanh nhân quyết đoán.

Cô gây ấn tượng với màn hóa thân vào quân hậu quyền lực
Cô gây ấn tượng với màn hóa thân vào quân hậu quyền lực

Với vai trò mới “Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2024”, Emily Hồng Nhung cho biết lịch làm việc của mình càng kín mít hơn nữa vì cô cùng ekip luôn phải chạy đua với thời gian sao cho có thể chu toàn công việc một cách tốt nhất, để tìm ra gương mặt đại diện Việt Nam xứng đáng nhất tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

Vẫn là phong cách đặc trưng của một người đam mê công việc, Emily Hồng Nhung bất ngờ hé lộ thêm thông tin về một trong những dự án đỉnh nhất 2024 đó là cô vừa nhận lời lấn sân vào lĩnh vực điện ảnh thế giới dù trước đó cô liên tiếp từ chối nhiều cơ hội vàng.

Emily Hồng Nhung

Với dự án lần này thì cô lại thấy rất hứng thú qua nhiều lần họp với đơn vị đối tác và thấy rằng đây là thời điểm và bộ phim có vai diễn rất phù hợp với mình.

Emily Hồng Nhung

Một điều đặc biệt nữa đó là đoàn làm phim sẽ đến Việt Nam để thực hiện những bối cảnh đặc biệt dựa trên phong cảnh thiên nhiên non nước hữu tình đặc sắc của đất nước chúng ta.

Đây chính là điều thật sự quan trọng khiến cho Emily nhận lời với nhà sản xuất vì cô luôn tâm niệm mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Emily Hồng Nhung

Trước đó, mang trong mình trọng trách Đại sứ Du lịch tỉnh Vĩnh Long, Hoa hậu Emily Hồng Nhung vừa có một loạt chuyến công tác tại tỉnh nhằm quảng bá văn hóa du lịch và đặc biệt là giúp đỡ bà con nông dân giới thiệu nông sản miền Tây đến người dân trong nước và quốc tế.

Hình ảnh một Hoa hậu mộc mạc giản dị trong chiếc áo bà ba và nón lá duyên dáng trên chiếc ghe nhỏ rong ruổi trên những dòng sông phù sa, ghé qua những khu vườn trái cây trĩu quả ven sông đã trở nên thân quen với rất nhiều người dân ở đây cũng như gây ấn tượng sâu đậm với du khách ngoài nước qua các phương tiện truyền thông.

Đọc thêm

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Xem thêm