Tag

Facebook Messenger trên nhiều iPhone, iPad bị lỗi

Chuyển đổi số 25/09/2017 15:58
aa
TTTĐ.VN- Nhiều người dùng iOS ở Việt Nam phản ánh việc ứng dụng nhắn tin của Facebook bị dừng đột ngột, không thể hoạt động.

Facebook Messenger trên nhiều iPhone, iPad bị lỗi

Hiện tượng chung nhiều người đang gặp phải là ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger trên iPhone và iPad liên tục bị văng ra ngoài, chỉ sau khi khởi chạy được vài giây. Hiện tượng này được phản ánh khá nhiều và đang được khắc phục.

Facebook Messenger trên nhiều iPhone, iPad bị lỗi

Facebook Messenger trên nhiều iPhone, iPad bị lỗi

Nhiều người dùng iPhone và iPad cũng chia sẻ lỗi Facebook Messenger với hiện tượng lỗi. Không chỉ trên iOS 11 hay 10, có người dùng cho biết gặp lỗi ngay cả trên iOS 9 đời cũ hơn. Nhiều biện pháp đưa ra như cài lại ứng dụng, xoá dữ liệu cũ thậm chí cả reset lại cài đặt mạng lại cũng chưa khắc phục được.

Một số người cho rằng lỗi trên có thể xuất phát từ phía Facebook. Tuy nhiên, mạng xã hội này vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức. Ngoài việc sử dụng trên thiết bị khác như Android hay Windows, cách khắc phục tạm thời là sử dụng trình duyệt và đăng nhập vào trang web Messenger.

Facebook hiện giờ là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới với khoảng 2 tỷ người dùng. Messenger là ứng dụng liên lạc riêng của Facebook chuyên dùng để nhắn tin, gọi điện... hoạt động tương tự Viber, WhatsApp.

Tin liên quan

Đọc thêm

Giải quyết nhiều điểm nghẽn, tạo động lực phát triển mới cho nền kinh tế Công nghệ số

Giải quyết nhiều điểm nghẽn, tạo động lực phát triển mới cho nền kinh tế

TTTĐ - Chiều 6/2, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 10 tổng kết hoạt động của Ủy ban và Đề án 06 về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia năm 2024, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
Khai trương đại lý dịch vụ công trực tuyến tại quận Hoàn Kiếm Chuyển đổi số

Khai trương đại lý dịch vụ công trực tuyến tại quận Hoàn Kiếm

TTTĐ - Đây là một trong 32 đại lý dịch vụ công được triển khai trong giai đoạn 1 tại 10 bưu cục của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; 12 bưu cục của Tổng Công ty Bưu chính Viettel và 10 cửa hàng FPT Shop của Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT.
Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới Chuyển đổi số

Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Năm 2025 là năm thứ 5 Việt Nam triển khai các nhiệm vụ, giải pháp để hiện thực hóa những mục tiêu đặt ra trong “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ tháng 6/2020. Chuyển đổi số không chỉ là xu thế tất yếu mà còn là con đường đưa Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên mới.
Bước chuyển mình mạnh mẽ trên chặng đường số hóa Công nghệ số

Bước chuyển mình mạnh mẽ trên chặng đường số hóa

TTTĐ - Năm 2024, TP Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định vai trò đầu tàu trong công cuộc chuyển đổi số của đất nước. Với mục tiêu trở thành một đô thị thông minh, hiện đại và phát triển bền vững, thành phố đã không ngừng tăng tốc số hóa trên mọi lĩnh vực, đáp ứng tốt hơn công tác phục vụ người dân, doanh nghiệp.
Người dân hào hứng với tính năng Chatbot của iHanoi Chuyển đổi số

Người dân hào hứng với tính năng Chatbot của iHanoi

TTTĐ - Với việc phát triển thêm tính năng trợ lý ảo và Chatbot trên ứng dụng iHanoi đã góp phần hỗ trợ cán bộ, công chức và người dân, doanh nghiệp tìm kiếm được nhiều thông tin hữu ích một cách nhanh chóng, hiệu quả.
“Người cán bộ” mới của Nhân dân Công nghệ số

“Người cán bộ” mới của Nhân dân

TTTĐ - Thời gian gần đây, tính năng “Chatbot dịch vụ công” trên ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) đã thu hút đông đảo người dân sử dụng. Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI đã hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong việc tương tác, hỏi đáp, tìm kiếm và khai thác thông tin một cách đơn giản, thuận tiện, chính xác.
iHanoi nhận được đánh giá cao nhờ tính tiện dụng, hiệu quả xử lý Chuyển đổi số

iHanoi nhận được đánh giá cao nhờ tính tiện dụng, hiệu quả xử lý

TTTĐ - Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, ứng dụng công dân Thủ đô số (iHanoi) đã nhanh chóng ghi nhận những thành tích ấn tượng, khẳng định là công cụ kết nối hữu hiệu giữa người dân và chính quyền. Người dân đánh giá cao iHanoi nhờ tính tiện dụng và hiệu quả xử lý.
Mở rộng thí điểm thanh toán trông giữ xe không dùng tiền mặt Chuyển đổi số

Mở rộng thí điểm thanh toán trông giữ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Hà Nội tổ chức triển khai thí điểm ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên phạm vi toàn địa bàn TP Hà Nội đến ngày 30/6/2025.
Xanh SM vượt Grab, dẫn đầu thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam Công nghệ số

Xanh SM vượt Grab, dẫn đầu thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam

TTTĐ - Theo báo cáo tổng hợp hàng năm về thị trường taxi tại Việt Nam của Mordor Intelligence, một trong những đơn vị lâu năm, uy tín toàn cầu về nghiên cứu thị trường công bố, Xanh SM đã vươn lên dẫn đầu thị trường taxi công nghệ tại Việt Nam; chiếm 37,41% thị phần trong quý IV/2024. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự thay đổi trong bức tranh ngành dịch vụ vận tải công nghệ theo hướng chất lượng và bền vững hơn.
Chuyển đổi số “xanh” - động lực mới phát triển Hải Phòng Công nghệ số

Chuyển đổi số “xanh” - động lực mới phát triển Hải Phòng

TTTĐ - Hải Phòng xác định việc chuyển đổi số là nhiệm vụ trọng tâm trong toàn bộ hoạt động cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân nhằm phục vụ tốt phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Trong đó, chuyển đổi số “xanh” là động lực mới hướng đến nền kinh tế với mức phát thải từ thấp đến rất thấp dựa trên tiêu chuẩn về phát triển xanh, sử dụng tiết kiệm và hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên hướng đến sự phát triển kinh tế bền vững, thân thiện môi trường, văn minh.
Xem thêm