Tag

Fan thích thú khi phim "Thám tử lừng danh Conan" chiếu bản quyền miễn phí

Điện ảnh - Âm nhạc 19/04/2020 07:28
aa
TTTĐ- Trong bối cảnh phim lậu tràn lan, POPS giải tỏa “cơn khát” phim bản quyền của cộng đồng anime Việt Nam bằng việc cung cấp serie phim kinh điển "Thám tử lừng danh Conan" hoàn toàn miễn phí. Điều này khiến fan của chàng thám tử vô cùng thích thú.

Fan thích thú khi phim

Hình ảnh trong phim "Thám tử lừng danh Conan"

Bài liên quan

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Phim “Tháng năm dữ dội” đập thẳng vào những mảng tối của xã hội

DSF sản xuất phim tài liệu về nỗ lực chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 của Việt Nam

“Trắc Cơ” Hồng Vân hóa bà mẹ bán gà bá đạo trong phim mới

Xuất hiện từ đầu thế kỷ XX và phát triển mạnh mẽ từ thập niên 1950, anime đã vươn ra khỏi Nhật Bản, trở thành một hiện tượng phổ biến toàn cầu. Thể loại phim này còn được mệnh danh là “Disney phương đông”.

Tương tự như nhiều quốc gia khác, cộng đồng anime Việt Nam rất đông đảo. Những bộ phim như "One Piece", "Pokémon", "Dragon Ball" hay" Doraemo" gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X.

Cùng với sự bùng nổ của internet, fan anime Việt Nam tiếp cận được nhiều bộ phim mới và nhanh hơn. Tuy nhiên, hầu hết chúng là những sản phẩm lậu, không bản quyền. Sau chưa đầy vài giây gõ từ khóa tìm kiếm, người xem nhận tới hàng nghìn kết quả từ vô số các trang website lậu.

Fan thích thú khi phim

Vi phạm bản quyền phim nói chung và phim anime nói riêng không phải là vấn đề mới. Theo một khảo sát, Việt Nam hiện có trên vài trăm trang website giải trí chứa nội dung chưa có bản quyền. Xem phim, show bản quyền trực tuyến trả phí là điều còn xa lạ tại Việt Nam vì đa phần người dùng thích xem “chùa”.

Không phải trả phí nhưng phim lậu thường có hình ảnh và âm thanh chất lượng kém, đường truyền không ổn định, thậm chí là sai lệch nội dung do các trang lậu tự làm phụ đề. Mặt khác, người xem còn bị “tra tấn” bởi quảng cáo, banner, hình ảnh phản cảm…

Nguy hiểm hơn, những website này còn có thể chứa các mã độc gây hại đến thiết bị của người dùng hoặc lấy cắp thông tin thông qua việc đăng ký tài khoản.

Tuy có cộng đồng đông đảo nhưng anime tại Việt Nam lại được nhìn nhận như những dạng phim hoạt hình thông thường, phần lớn chỉ phục vụ trẻ em và thanh thiếu niên, nhóm đối tượng chưa có thu nhập. Vì vậy, mua bản quyền những bộ này được xem là việc làm tương đối mạo hiểm, không mang lại lợi nhuận cho các đơn vị phát hành và phân phối phim tại Việt Nam.

Trước vấn nạn trên, POPS giải tỏa “cơn khát” của cộng đồng anime bằng việc cung cấp bản quyền serie phim kinh điển Thám tử lừng danh Conan hoàn toàn miễn phí.

Fan thích thú khi phim

"Thám tử lừng danh Conan" là serie phim về Shinichi Kudo, một thám tử trung học tài ba. Trong lần theo dõi một vụ tống tiền, Shinichi đã bị thành viên của Tổ chức Áo đen phát hiện và cho uống loại thuốc độc APTX 4869 nhằm bịt đầu mối.

May mắn thoát chết nhưng Shinichi bị teo nhỏ cơ thể thành học sinh tiểu học. Với sự giúp đỡ của tiến sĩ Agasa, Shinichi đổi tên gọi thành Edogawa Conan, vào học lớp 1B, trường Tiểu học Teitan và chuyển tới sống cùng cô bạn gái Mori Ran và bố của cô, Mori Kogoro.

Từ đây, Conan âm thầm phá hàng loạt vụ án hóc búa, đồng thời truy tìm tung tích băng Áo đen để tìm thuốc giải độc cho mình.

Fan thích thú khi phim

Ngoài những tình tiết hấp dẫn, lý luận phá án thuyết phục, đầy bất ngờ, "Thám tử lừng danh Conan" còn hấp dẫn người xem bằng hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng, âm thanh sống động.

Sau hơn 24 năm phát hành, người hâm mộ toàn thế giới vẫn luôn tò mò về cái kết của bộ phim. Liệu rằng, Conan có tìm ra kẻ đứng sau tổ chức Áo đen và trở lại thân hình của chàng thám tử 17 tuổi hay không? Cùng dõi theo hành trình phá án của Edogawa Conan trên ứng dụng POPS để tìm ra câu trả lời.

"Thám tử lừng danh Conan" chính thức lên sóng trên ứng dụng giải trí POPS (bản điện thoại và smart TV) từ đầu tháng 4/2020, mỗi ngày một tập.

Đọc thêm

20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ Điện ảnh - Âm nhạc

20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Bên cạnh Quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp trị giá 250 tỷ đồng, mới đây, Tập đoàn Vingroup đã phát động chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” nhằm kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn cộng đồng, góp phần xoa dịu mất mát của bà con vùng thiên tai và chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động ý nghĩa này là giải đi bộ, giải chạy “Vươn mầm Hy vọng”, hội chợ thiện nguyện “Ươm mầm Yêu thương” và đặc biệt là đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm thiện Tâm” quy tụ 20 nghệ sĩ tài năng.
Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Cảm xúc tháng 10" khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội suốt 70 năm qua bằng âm nhạc. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội? Văn hóa

Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội?

TTTĐ - Nhóm tứ tấu đàn dây lừng danh Bond sắp sang Việt Nam biểu diễn vào tối 5/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong chương trình “BOND Live in Vietnam” do Báo Nhân dân phối hợp cùng IB Group Vietnam tổ chức. Sự kiện nằm trong dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều tuyệt vời đầy bất ngờ và ý nghĩa.
Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ Điện ảnh - Âm nhạc

Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Tối 22/9, chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái Văn hóa

"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái

TTTĐ - "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức đem đến mùa trăng ấm áp nghĩa tình cho trẻ em vùng bão, lũ. Chương trình lên sóng vào lúc 20h ngày 22/9, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio” Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio”

TTTĐ - Sau đêm diễn vô cùng thành công tại TP HCM, kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio” tiếp tục đến với khán giả Hà Nội vào tối 18/9. Buổi diễn có sự tham dự ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki và phu nhân.
Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông Văn hóa

Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông

TTTĐ - Những hình ảnh trong MV ''Đàn ông không cần khóc'' của ca sĩ Tùng Dương như một bộ phim ngắn với những cảnh đời khác nhau, đều phải đi qua rất nhiều thử thách cuộc đời. Họ không khóc ''dù tâm bão đang giày xéo trong đêm''. Họ lặng im đi qua sóng gió đời mình mà trong lòng ''ôm dòng sông cuộn dâng chảy xiết''.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
Xem thêm