Tag

Giải Eurowindow Golf Tournament 2017 kết thúc thành công

Thể thao 23/08/2017 15:00
aa
TTTĐ.VN - Ngày 20/8, giải Eurowindow Golf Tournament 2017 đã chính thức diễn ra tại sân Golf Long Biên (Hà Nội) với sự tham gia của 152 golfer trên cả nước. Giải đấu là dịp để tăng cường mối quan hệ giao lưu cơ hội hợp tác giữa các golfer và các doanh nghiệp.

Giải Eurowindow Golf Tournament 2017 kết thúc thành công

Giải Eurowindow Golf Tournament 2017 kết thúc thành công

Giải Eurowindow Golf Tournament 2017 kết thúc thành công


“Giải Eurowindow Golf Tournament 2017 được Eurowindow tổ chức nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập. Đây không chỉ là dịp để Eurowindow tri ân, thể hiện tình cảm với lãnh đạo sở, ban, ngành, đối tác, quý khách hàng thân thiết của Eurowindow mà còn là nơi để hội tụ, gặp gỡ, tăng cường mối quan hệ giao lưu, chia sẻ niềm vui, cơ hội hợp tác mới trên bước đường thành công của mỗi Golfer nói riêng và của doanh nghiệp nói chung”, ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Công ty Eurowindow chia sẻ.


Giải Eurowindow Golf Tournament 2017 kết thúc thành công

Đến với giải Eurowindow Golf Tournament 2017, 152 golfer được chia thành 3 bảng thi: bảng A (HDC 0-16), bảng B (HDC 17-28), bảng C (HDC 29-36). Sau nửa ngày thi đấu sôi nổi cùng với tinh thần quyết thắng, nỗ lực chinh phục đỉnh cao, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Giải Eurowindow Golf Tournament 2017 kết thúc thành công

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 7 tỷ đồng, các golfer sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải Hole in one là: 01 Movenpick Codotel trị giá 3 tỷ đồng, 1 căn hộ cao cấp Eurowindow River Park trị giá 1,5 tỷ đồng, 01 gói giải pháp tế bào gốc tại Đức của DS Block trị giá 500 triệu đồng, 02 bộ sản phẩm của Ancan phòng chống ung thư của Triso trị giá 400 triệu đồng, 2 giải trị giá 100 triệu đồng tiền mặt do sân Golf Long Biên tài trợ. Mặc dù các golfer đã thi đấu hết mình nhưng nhiều giải thưởng có giá trị vẫn chưa tìm được chủ nhân.


Giải Eurowindow Golf Tournament 2017 kết thúc thành công


Sau giải đấu, Ban Tổ chức đã tìm ra những golfer xuất sắc của giải. Tại bảng A, giải vô địch thuộc về golfer Nguyễn Trung Phong, giải Nhất thuộc về golfer Đặng Hoàng Việt và giành giải Nhì là golfer Đặng Anh Chung. Tại bảng B, giải vô địch thuộc về golfer Nguyễn Đức Sơn, về Nhất là golfer Nguyễn Ngọc Khôi và golfer Hồ Quang Đại là người đạt giải Nhì. Ở bảng C, giải vô địch thuộc về golfer Nguyễn Xuân Trường, giải Nhất: golfer Trần Ngọc Nam, giải Nhì: golfer Phạm Văn Tuần. Đặc biệt, golfer Lê Đình Anh là người xuất sắc đạt giải Best gross. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao nhiều giải kỹ thuật và giải quà may mắn cho các golfer tham dự.


Giải Eurowindow Golf Tournament 2017 kết thúc thành công

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế. Với mong muốn thể hiện sự quyết tâm, chinh phục những đỉnh cao mới trong chặng đường sắp tới, Eurowindow đã quyết định chọn golf - bộ môn thể hiện ý chí cùng những tố chất kiên trì, chính xác, bản lĩnh và tổ chức một giải đấu lớn. Đồng thời qua đây, Eurowindow cũng mong muốn mang đến một giải đấu tầm cỡ cho những ý chí, đam mê mãnh liệt của các golfer.



Giải Eurowindow Golf Tournament 2017 kết thúc thành công

Tin liên quan

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm