Tag

Giảm cân vừa nhanh vừa dễ nhờ uống nước mật ong mỗi ngày

Sức khỏe 05/02/2017 10:00
aa
Mật ong mang đến cho chị em làn da mịn màng, khỏe khoắn, là một nguyên liệu làm đẹp dành cho tóc, da và cũng hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả.

Giảm cân vừa nhanh vừa dễ nhờ uống nước mật ong mỗi ngày

Mật ong chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất, chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và axit amino, đây đều là những dưỡng chất rất tốt cho quá trình kích thích quá trình trao đổi chất, đốt cháy nhanh chóng lượng calo trong cơ thể và đốt cháy lượng mỡ dư thừa một cách nhanh chóng.

Vì vậy mật ong trở thành một trong những thực phẩm giảm cân được chị em phụ nữ yêu thích.

Mật ong còn chứa nhiều enzym rất tốt cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là với những người có bệnh về dạ dày nên khi giảm cân bằng mật ong chị em không cần lo lắng xem phương pháp này có hại với dạ dày.

Dưới đây là những công thức giảm cân bằng mật ong hiệu quả được rất nhiều người tin dùng.

Mật ong + nước chanh

giảm cân nhanh bằng mật ong

Chanh tươi và mật ong đều là những thực phẩm có tác dụng giảm cân, đốt cháy lượng chất béo dư thừa một cách hiệu quả.

Cách làm hỗn hợp giảm cân chanh - mật ong: Vắt 1/2 quả chanh vào cốc nước ấm khoảng 250ml và cho thêm 2 thìa cafe mật ong khuấy đều.

Sử dụng hỗn hợp này vào các buổi sáng và trước các bữa ăn 30 phút sẽ giúp bạn giảm cân tốt nhất.

Lưu ý với những người bị dạ dày và đại tràng thì chỉ nên sử dụng hỗn hợp chanh - mật ong 1 ngày 1 lần vào bữa sáng.

Mật ong + bưởi

Bưởi là loại quả nằm trong top những loại thực phẩm giảm cân rất tốt với nhiều vitamin C, các axit đốt cháy chất béo nhanh và hiệu quả, vì vậy sự kết hợp của bưởi và mật ong sẽ giúp bạn giảm cân bất ngờ.

Giảm cân vừa nhanh vừa dễ nhờ uống nước mật ong mỗi ngày

Cách làm hỗn hợp bưởi - mật ong:

- Gọt vỏ bưởi ra, thái chỉ nhỏ tầm 3 cm, sau đó đem ngâm với nước muối trong khoảng 1 tiếng đồng hồ. Sau đó vớt ra, rửa sạch, đem cho vào nước đun trong khoảng 10 phút cho đến khi vỏ bưởi mềm ra, không có vị đắng như ban đầu.

- Cho vỏ bưởi, tép bưởi, đường phèn 100g, 1 thìa cafe muối và 1 chén nước vào đun trong vòng 1 giờ. Vừa đun vừa khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp sánh lại thì đổ ra cốc.

- Cho mật ong vào hỗn hợp đun được bên trên, đảo đều đến khi hỗn hợp nguội. Lúc này các bạn đã thu được hỗn hợp bưởi và mật ong để giảm cân. Cho hỗn hợp vào các chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh.

Các bạn sử dụng hỗn hợp bưởi và mật ong để pha nước ấm và uống trước các bữa ăn 30 phút để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Mật ong + quế

giảm cân hiệu quả với mật ong

Quế là một nguyên liệu hỗ trợ cho việc với việc giảm cholestorol nhanh, rất tốt cho não, hệ tiêu hóa, khi kết hợp với mật ong sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn và tốt cho sức khỏe.

Cách làm: Pha một thìa cafe bột quế + 1 thìa cafe mật ong và 200ml nước ấm rồi khuấy đều.

Các bạn nên uống hỗn hợp giảm cân này vào các bữa sáng, trước các bữa ăn chính 30 phút và có thể uống khi các bạn có cảm giác đói.

Bên cạnh đó cần uống nhiều nước, ăn rau xanh, hạn chế tinh bột, chất béo trong các bữa ăn để giảm cân nhanh nhất.

Công thức giảm cân kiểu Nhật MONA

MONA là chữ viết tắt của công thức giảm cân đơn giản Mật ong + nước ấm, công thức này được rất nhiều phụ nữ Nhật yêu thích.

giảm cân hiệu quả với mật ong

Pha 2 thìa cafe mật ong vào 1 ly nước ấm 200-250 ml khuấy đều là bạn đã có được 1 ly nước giảm cân và tác dụng đối với hệ tiêu hóa. Hãy uống ly mật ong ấm nóng vào mỗi buổi sáng để có được những hiệu quả giảm cân bất ngờ.

Các bạn cũng có thể thay thế một vài bữa tối bằng những ly nước mật ong ấm như trên, mật ong sẽ giúp các bạn có cảm giác no lâu, giảm lượng thức ăn thu nạp vào cơ thể hàng ngày.

Mật ong + trà xanh

giảm cân hiệu quả với mật ong

Mật ong và trà xanh đều là những thực phẩm giảm cân được biết đến từ lâu. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này bạn sẽ có được một hỗn hợp giúp giảm cân nhanh.

Việc kết hợp trà xanh và mật ong được thực hiện rất đơn giản và dễ làm, các bạn chỉ cần pha một tách trà xanh nóng, rồi cho 1-2 thìa cafe mật ong vào khuấy đều là được.

Uống hỗn hợp này trước mỗi bữa ăn, việc này sẽ giúp đốt cháy các chất béo một cách nhanh chóng. Tránh uống hỗn hợp này vào buổi tối vì bạn sẽ dễ bị mất ngủ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tăng cường giám sát ổ dịch sốt xuất huyết Tin Y tế

Tăng cường giám sát ổ dịch sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 12/7 đến 19/7), thành phố Hà Nội ghi nhận 118 trường hợp mắc sốt xuất huyết, bệnh nhân phân bố tại 21 quận, huyện.
Khám, chăm sóc sức khỏe cho hơn 2.000 đối tượng chính sách Tin Y tế

Khám, chăm sóc sức khỏe cho hơn 2.000 đối tượng chính sách

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Trung tâm Y tế (TTYT) quận Hai Bà Trưng đã tổ chức khám, chăm sóc sức khỏe cho 2740 đối tượng chính sách trên địa bàn quận.
Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024 Tin Y tế

Hưởng ứng Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Công văn số 3269/SYT-NVY gửi các đơn vị y tế trong và ngoài công lập trực thuộc về việc triển khai Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm 2024.
Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế Tin Y tế

Đảm bảo tốt nhất về công tác y tế

TTTĐ - Bắt đầu từ 7h sáng 25/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã diễn ra tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), tại Hội trường Thống Nhất (TP HCM) và quê nhà thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong đó, công tác an ninh cũng như công tác y tế tại lễ tang được đảm bảo an toàn, kỹ lưỡng.
Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc Sức khỏe

Bệnh viện 199 tiên phong trong ứng dụng xét nghiệm mẫu tóc

TTTĐ - Bệnh viện 199 – Bộ Công An vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tương lai của y học xét nghiệm mẫu tóc và những ứng dụng thực tiễn" đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực y tế tại TP Đà Nẵng.
Truy xuất tận cùng nguồn gốc loại rượu gây ngộ độc Chung tay vì an toàn thực phẩm

Truy xuất tận cùng nguồn gốc loại rượu gây ngộ độc

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có văn bản yêu cầu dừng lưu thông ngay và truy xuất tận cùng nguồn gốc của loại rượu ở Thái Nguyên khiến 5 người sử dụng phải nhập Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.
Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tin Y tế

Hà Nội đảm bảo công tác y tế phục vụ Lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 212/KH-SYT về việc bảo đảm công tác y tế và phòng chống dịch phục vụ Lễ tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang Tin Y tế

Ngành Y tế sẵn sàng phục vụ Quốc tang

TTTĐ - Bộ Y tế ban hành Kế hoạch bảo đảm công tác y tế, phòng chống dịch phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam Tin Y tế

Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 705/QĐ-TTg ngày 23/7/2024 thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng Tin Y tế

Hải Phòng: Số ca mắc sốt xuất huyết tăng

TTTĐ - Theo thông tin từ Sở Y tế Hải Phòng, từ ngày 8-14/7/2024, toàn thành phố ghi nhận 991 ca mắc sốt xuất huyết. So với tuần trước (794 ca bệnh) số ca mắc tăng 28,9%.
Xem thêm