Tag

Giảm giá tới 600.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế Quốc tế SHB Mastercard khi sử dụng Grab

Sản phẩm - Dịch vụ 15/07/2022 17:55
aa
TTTĐ - Từ ngày 16/7 - 10/10/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp với Grab triển khai chương trình “Siêu ưu đãi cùng thẻ Quốc tế SHB Mastercard tại Grab” với 20 mã ưu đãi - tổng giá trị 600.000 đồng dành cho mỗi chủ thẻ SHB Mastercard. Cùng SHB và Grab giải nhiệt ngày hè, khách hàng được thỏa sức vi vu hoặc ngồi mát gọi đồ giải khát mà không lo về giá.
Giảm ngay 100k khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee Chỉ 2 phút chạm - Nhận ngay hạn mức thấu chi và thẻ tín dụng lên tới 500 triệu đồng
Giảm giá tới 600.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế Quốc tế SHB Mastercard khi sử dụng Grab

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi chủ thẻ SHB Mastercard nhận được: 10 mã SHB40 trị giá 40.000 đồng/mã áp dụng cho mỗi đơn hàng GrabFood từ 80.000 đồng; 10 mã SHB20 trị giá 20.000 đồng/mã áp dụng cho mỗi đơn hàng GrabCar/Bike từ 40.000 đồng. Mỗi tài khoản trên Grab được sử dụng tối đa 2 mã GrabFood và 02 mã GrabCar/Bike trong một ngày. Chương trình có thể kết thúc sớm khi mã khuyến mại được sử dụng hết.

Chỉ với 2 bước đơn giản là nhập thông tin thẻ Ghi nợ/Tín dụng Mastercard của SHB vào phần phương thức thanh toán và chọn mã giảm giá SHB40 hoặc SHB20 trong mục “Ưu đãi”, khách hàng có thể tiêu dùng thỏa thích mà không lo về chi phí.

Giảm giá tới 600.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế Quốc tế SHB Mastercard khi sử dụng Grab

Ngoài ra, chủ thẻ SHB Mastercard có thể tận hưởng nhiều ưu đãi giảm giá, quà tặng hấp dẫn khác khi chi tiêu tại hàng ngàn đối tác của Ngân hàng và Tổ chức thẻ Mastercard: Trả góp lãi suất 0%; Mua trước trả sau với tối đa 45 ngày miễn lãi; Rút tiền mặt 50% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM/POS trong nước và quốc tế; lãi suất cạnh trạnh trên thị trường…

Đặc biệt, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay thẻ Quốc tế SHB Mastercard quyền năng với thu nhập chỉ từ 5 triệu đồng/tháng,

Báo cáo nghiên cứu hành vi và thói quen sử dụng sản phẩm ngân hàng năm 2021 dựa trên khảo sát 600 người tiêu dùng tại Hà Nội và TP.HCM của Công ty Nghiên cứu thị trường Mibrand cho thấy tỉ lệ đang sử dụng thẻ tín dụng chiếm 46% và số lượng người dự định sử dụng thẻ tín dụng trong tương lai chiếm 34%.

Điều đó chứng tỏ thẻ tín dụng ngày càng trở thành “trợ thủ” không thể thiếu trong ví của người tiêu dùng bởi tiện ích và nhiều giá trị tài chính. Nắm bắt xu hướng và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SHB sẽ tiếp tục liên kết với các tổ chức tài chính/phi tài chính mang lại cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế và đặc biệt là thẻ quốc tế Mastercard nhiều chương trình ưu đãi vượt trội.

Huyền Anh

Đọc thêm

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi

TTTĐ - Công ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng

TTTĐ - Lạp xưởng là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Trước kia mọi người thường dùng lạp xưởng khô nhưng vài năm gần đây xuất hiện dòng lạp xưởng tươi rất hấp dẫn. Lạp xưởng tươi được chiên, nướng trên bếp dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất hút khách, đặc biệt là giới trẻ.
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween Sản phẩm - Dịch vụ

Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween

TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay

TTTĐ - Trong vài năm trở lại đây, thị trường chăm sóc cá nhân tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển rõ rệt: người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các đô thị lớn, ưu tiên hơn cho sản phẩm “sạch”, ít phụ gia, nguồn gốc thực vật và thân thiện với môi trường.
SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA” Sản phẩm - Dịch vụ

SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA”

TTTĐ - Prime Ngói Việt, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về ngói tráng men tại Việt Nam, cùng SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu toàn cầu, chính thức giới thiệu CELICA - dòng ngói tráng men hiện đại cao cấp được phát triển dành cho kiến trúc đương đại và phong cách Nhật Bản tại Việt Nam.
VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam

TTTĐ - Tháng 9/2025, Vantage Markets đánh dấu bước đi quan trọng tại Việt Nam khi tổ chức sự kiện VantageXP đầu tiên tại Hà Nội. Thông qua hợp tác cùng Lion Championship - giải đấu võ tổng hợp hàng đầu quốc gia, sự kiện mang đến một trải nghiệm độc quyền, kết hợp thể thao kịch tính và phong cách sống thượng lưu cho cộng đồng khách hàng ưu tú.
Xem thêm