Tag

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

Sản phẩm - Dịch vụ 29/08/2024 10:40
aa
TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.

Thị trường giày dép nói chung, giày lười nam nói riêng, ngày càng sôi động và đa dạng với hàng trăm thương hiệu khác nhau. Thế nhưng, giày Timan vẫn luôn bứt phá, đông khách tin yêu, ghi dấu ấn mạnh trong lĩnh vực kinh doanh này. Dưới đây là những lợi thế mà giày lười nam Timan mang đến cho khách hàng.

Sự tuyệt hảo đến từ chất liệu và gia công

Cùng một mẫu giày lười, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có chất lượng giống nhau. Với Timan, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, từ việc chỉn chu trong khâu thiết kế đến gia công. Đại diện Timan cho biết, mỗi đôi giày của thương hiệu tung ra thị trường đều phải hội tụ đủ các tiêu chí về ngoại hình, chất lượng và quan trọng phải đem lại trải nghiệm thoải mái khi sử dụng.

Giày lười nam Timan chế tác từ da thật bền bỉ sang trọng
Giày lười nam Timan chế tác từ da thật bền bỉ sang trọng

Mỗi đôi giày lười nam được chế tác hoàn toàn từ da bò thật cao cấp, các đường kim mũi chỉ tỉ mỉ tạo nên form dáng chuẩn đẹp, bền bỉ qua nhiều năm sử dụng. Đặc biệt, da thật thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và đầy lịch lãm cho nam giới.

Điều đáng khen đó là việc sử dụng kỹ thuật khâu tay xuyên đế độc đáo, kết hợp với đế cao su nguyên khối, giúp độ bền của đôi giày mọi tăng lên gấp đôi. Những khách hàng thân thiết của Timan chia sẻ rằng, họ đã sử dụng đôi giày suốt nhiều năm mà chưa hề sứt chỉ hay bong tróc.

Bộ sưu tập giày đa dạng, bắt kịp xu hướng

Các mẫu giày lười nam đẹp Timan kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang và tính tiện dụng. Tuy thị trường có rất nhiều thương hiệu nhưng không phải ai cũng cân bằng được hai yếu tố này như Timan. Sự tinh tế trong thiết kế không dây cột không chỉ giúp người mang dễ dàng sử dụng mà còn đem lại vẻ ngoài lịch lãm, phù hợp với nhịp sống năng động của người đàn ông hiện đại.

Timan có đa dạng mẫu giày lười đẹp và phong cách cho đàn ông
Timan có đa dạng mẫu giày lười đẹp và phong cách cho đàn ông

Hơn 100 mẫu giày lười cho nam, từ thiết kế đế thấp đến đế cao, mũi tròn đến mũi vuông, màu sắc nhã nhặn đến trẻ trung, đục lỗ đến dập vân da độc bản,... đồng thời được cập nhật mẫu mới liên tục, giúp phái mạnh thoải mái “biến hình” khi dạo phố, gặp gỡ đối tác hay buổi hẹn hò lãng mạn.

Giày lười nam Timan có giá cả hợp lý

Một điểm nổi bật lớn của Timan chính là sự hợp lý trong giá cả. Khách hàng chỉ cần bỏ ra từ vài trăm nghìn là đã có thể sở hữu một đôi giày lười nam chính hãng Timan được làm từ da thật cao cấp. Điều này khó có thể tìm thấy ở các thương hiệu khác cùng phân khúc.

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra thường xuyên giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những đôi giày mọi cao cấp mà không phải lo lắng về giá.

Trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho khách hàng

Giày Timan luôn biết cách làm hài lòng khách hàng qua từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Không gian mua sắm sang trọng, bài trí sản phẩm thông minh tạo sự thuận tiện trong việc tìm kiếm mẫu mã. Bên cạnh đó, hệ thống bán hàng trực tuyến và trực tiếp không ngừng được mở rộng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm từ bất kỳ đâu.

Mỗi đôi giày lười nam Timan được đóng gói chỉn chu trao đến tay khách hàng
Mỗi đôi giày lười nam Timan được đóng gói chỉn chu trao đến tay khách hàng

Nhân viên tại Timan được đào tạo bài bản, không chỉ am hiểu về sản phẩm mà còn nhiệt tình, chu đáo trong tư vấn, giúp khách hàng tìm được đôi giày ưng ý nhất. Chưa dừng lại đó, Timan còn đặc biệt chú trọng đến khâu đóng gói sản phẩm. Mỗi đôi giày lười nam đều được bọc cẩn thận trong hộp cứng chắc chắn, kèm theo túi xách sang trọng - một sự chăm sóc chu đáo mà thương hiệu dành tặng cho khách hàng của mình.

Chính sách bảo hành lên đến 5 năm

Khi mua giày lười nam tại Timan, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành lên đến 5 năm lỗi do sản xuất như bong da, tróc da, đế nứt gãy; đồng thời được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán và đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Đặc biệt, Timan cam kết hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện sản phẩm không đúng như mô tả hoặc kém chất lượng.

Nhờ tâm huyết và nỗ lực trong suốt nhiều năm, Timan đã thành công trong việc định vị thương hiệu giày lười nam cao cấp uy tín được nhiều khách hàng, sao Việt tin tưởng lựa chọn. Với phương châm “Hạnh phúc của khách hàng là hạnh phúc của Timan”, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý ông khi trải nghiệm giày tại đây.

Thương hiệu giày Timan.vn

Website: https://timan.vn

Hotline: 1900 638083

Địa chỉ Showroom:

CN1: 16 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức

CN2: 604 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP HCM

CN3: 308 Đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức.

Tin liên quan

Đọc thêm

Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện Vietconduit đạt chuẩn UL 797, thay thế hàng nhập khẩu, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình.
Xem thêm