Tag

Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa?

Sản phẩm - Dịch vụ 13/01/2025 14:06
aa
TTTĐ - Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood với hình ảnh đại sứ thương hiệu nhóm nhạc B.O.F, vừa có ảnh đẹp với idol lại vừa có cơ hội nhận được voucher giảm đến 200.000 đồng.

Giới trẻ “đổ xô” check-in biển quảng cáo màu cam ShopeeFood x B.O.F

Tin tức nhóm nhạc B.O.F trở thành tân đại sứ thương hiệu của ShopeeFood đang gây “sốt” trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua, không chỉ bởi sự lan tỏa năng lượng tươi mới, trẻ trung của các thành viên nhóm B.O.F đến với người dùng mà còn là độ “chịu chơi” của ShopeeFood khi đồng loạt “thay màu” các biển quảng cáo tại nhiều cung đường sầm uất dọc dài Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, giới trẻ còn rủ nhau check-in với biển quảng cáo màu cam đặc trưng với mong muốn sở hữu những bức ảnh sống ảo cùng idol cực chất, đặc biệt là cơ hội nhận được voucher giảm đến 200.000 đồng khi tham gia chương trình “Check-in Cùng Đại Sứ Thương Hiệu ShopeeFood - Nhóm B.O.F”.

Những video may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận voucher giảm đến 200.000 đồng siêu giá trị từ ShopeeFood!
Những video may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận voucher giảm đến 200.000 đồng siêu giá trị từ ShopeeFood!

Chương trình diễn ra trên Fanpage ShopeeFood Việt Nam từ ngày 10/1 đến ngày 15/1 với thể lệ vô cùng đơn giản. Người tham gia chỉ cần chia sẻ khoảnh khắc check-in với biển quảng cáo có hình ảnh đại sứ thương hiệu B.O.F đi cùng câu chữ mô tả về trải nghiệm của bạn. Đồng thời đăng tải thông tin công khai trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân kèm hashtag #ShopeeFoodxBOF và gửi thông tin về fanpage ShopeeFood là bạn đã có cơ hội rinh được voucher giảm đến 200.000 đồng cực hấp dẫn rồi.

ShopeeFood “mạnh tay” phủ kín các thành phố lớn với loạt màn hình LED khổng lồ

Những ngày gần đây, mỗi khi bước chân ra đường là các tín đồ ẩm thực sinh sống tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai và TP HCM có thể dễ dàng bắt gặp được những biển quảng cáo “cam rực” ở khắp mọi nơi. Sự phủ sóng mạnh mẽ này như thay lời gửi gắm thông điệp đến người dùng: ShopeeFood và B.O.F luôn đồng hành cùng người dùng và mang đến trải nghiệm đặt món, đi chợ đặc biệt và thú vị.

ShopeeFood và dàn đại sứ B.O.F tiên phong “thắp sáng” ga Metro Bến Thành - một trong những tụ điểm cực HOT gần đây của giới trẻ Sài Thành.
ShopeeFood và dàn đại sứ B.O.F tiên phong “thắp sáng” ga Metro Bến Thành - một trong những tụ điểm cực HOT gần đây của giới trẻ Sài Thành.
ShopeeFood cùng dàn đại sứ thương hiệu B.O.F “bắc tiến” cực hoành tráng với sắc cam rực rỡ tại quận Đống Đa và Hai Bà Trưng
ShopeeFood cùng dàn đại sứ thương hiệu B.O.F “bắc tiến” cực hoành tráng với sắc cam rực rỡ tại quận Đống Đa và Hai Bà Trưng
Và “thay màu” biển quảng cáo tại vòng xoay khu Vincom Plaza Imperia, Hải Phòng
“TThay màu” biển quảng cáo tại vòng xoay khu Vincom Plaza Imperia, Hải Phòng

Ngoài những biển quảng cáo hoành tráng, ShopeeFood còn thay áo mới cho tuyến xe buýt 2 tầng, “chở” theo các anh chàng đại sứ đẹp hơn hoa B.O.F thăm thú khắp ngóc ngách TP. HCM. Dù là fan đến check-in cùng idol hay người dân chỉ tình cờ ngang qua, chắc chắn ai cũng phải giơ máy lên và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng này.

Giới trẻ Sài thành thích thú khi bắt gặp xe bus 2 tầng được “thay màu” cam rực rỡ.
Giới trẻ Sài thành thích thú khi bắt gặp xe bus 2 tầng được “thay màu” cam rực rỡ.

ShopeeFood và B.O.F đã sẵn sàng vậy bạn còn chờ đợi gì mà không lên đồ thật đẹp, sạc đầy pin điện thoại và nhanh chân xuống phố để “đu idol” bạn nhé! Và đừng quên cập nhật thông tin về ShopeeFood thường xuyên, “vũ trụ” ẩm thực kết hợp giải trí tương tác đang chờ đợi bạn, truy cập ShopeeFood trên app Shopee ngay nào!

Với vai trò Đại sứ thương hiệu ShopeeFood, các anh chàng B.O.F liền “lấy lòng” người dùng ShopeeFood bằng chuỗi chương trình khuyến mãi độc quyền khi tung ra voucher SPFxBOFKhao giảm ngay 50% (tối đa 25.000 đồng) áp dụng cho tất cả đơn hàng. Nhanh tay truy cập ứng dụng ShopeeFood và gọi món ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nào bạn nhé!

Xem thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/SPFXBOFKHAO.

Đọc thêm

Di sản kết nối các thế hệ Sản phẩm - Dịch vụ

Di sản kết nối các thế hệ

TTTĐ - Từ những viên kẹo đầu tiên cách đây hơn một thế kỷ, Perfetti Van Melle đã chinh phục trái tim hàng triệu người tiêu dùng khắp thế giới với các sản phẩm mang tính biểu tượng như BigBabol, Alpenliebe, Mentos, HappyDent, Golia, Chupa Chups.
Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái Sản phẩm - Dịch vụ

Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái

TTTĐ - Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Đá quý Thiên Thái tự tin khẳng định vị thế là một trong những cửa hàng đá quý đá phong thủy lớn nhất toàn quốc. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và phong thủy, Thiên Thái cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị thực sự.
Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy Sản phẩm - Dịch vụ

Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy

TTTĐ - Két sắt Việt Tiệp, cái tên đã gắn liền với việc bảo vệ tài sản cho hàng triệu gia đình và doanh nghiệp tại Việt Nam, không chỉ là một thương hiệu két sắt nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự an toàn và niềm tin. Thương hiệu đã khẳng định được vị trí vững chắc trong thị trường két sắt và được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa để bảo vệ tài sản quý giá của mình.
Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K Sản phẩm - Dịch vụ

Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K

TTTĐ - Với thế mạnh là các dòng sản phẩm charm vàng luôn bắt kịp các xu hướng của giới trẻ hiện nay, Phú Thành Jewelry giúp khách hàng tự tin thể hiện cá tính, lưu giữ các cột mốc đáng nhớ thông qua phụ kiện trang sức.
Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật Sản phẩm - Dịch vụ

Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật

TTTĐ - Trước những thông tin trái chiều liên quan đến sản phẩm bột ngọt Meizan của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương, các cơ quan chức năng đã kịp thời vào cuộc kiểm tra và đưa ra kết luận rõ ràng. Qua đó, sản phẩm được xác nhận đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về ghi nhãn, nguồn gốc và chất lượng.
Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội

TTTĐ - Electro-Voice Việt Nam vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Thiết bị Âm thanh Trung Chính (TCA) tổ chức sự kiện ra mắt dòng loa ZLX G2 và khai trương trung tâm trải nghiệm âm thanh Electro-Voice & Dynacord ở Hà Nội.
Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024 Thị trường - Tài chính

Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024

TTTĐ - Cùng các giải pháp tài chính ưu việt từ Eximbank, du khách nội địa và quốc tế đã có trải nghiệm “không tiền mặt” trọn vẹn khi tham dự HOZO 2024.
Bước tiến mới trong marketing của Emy với công nghệ 4.0 Sản phẩm - Dịch vụ

Bước tiến mới trong marketing của Emy với công nghệ 4.0

TTTĐ - Trong kỷ nguyên số hóa, công nghệ 4.0 đã mở ra vô vàn cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. Đối với Emy nội y Việt Nam, việc ứng dụng công nghệ không chỉ là chiến lược để mở rộng thị trường mà còn là cách để tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ với khách hàng.
Trạm tiếp năng lượng giúp người lao động bứt phá công việc những ngày cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Trạm tiếp năng lượng giúp người lao động bứt phá công việc những ngày cuối năm

TTTĐ - Công việc cuối năm nhiều khó khăn và vất vả do khối lượng tăng đột biến. Hơn bao giờ hết, người lao động đang cần những giải pháp hỗ trợ duy trì năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì để sẵn sàng bứt phá trong chính công việc của họ.
Xu hướng chọn dịch vụ mâm cúng trọn gói ở các thành phố lớn Sản phẩm - Dịch vụ

Xu hướng chọn dịch vụ mâm cúng trọn gói ở các thành phố lớn

TTTĐ - Hơn 60.000 mâm cúng phục vụ mỗi năm tại 10 cửa hàng ở các tỉnh, thành phố lớn, dịch vụ mâm cúng trọn gói hơn Đồ Cúng Việt cho biết, lượng khách hàng lựa chọn dịch vụ luôn có xu hướng tăng trưởng qua mỗi năm.
Xem thêm