Tag

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

Sản phẩm - Dịch vụ 10/10/2024 17:25
aa
TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh xanh hóa, giảm phát thải metan TP Hồ Chí Minh xanh hóa nông nghiệp, giảm phát khí thải
Khu công nghiệp xanh, hay khu công nghiệp sinh thái có sức hút lớn với nhà đầu tư nước ngoài
Khu công nghiệp xanh, hay khu công nghiệp sinh thái có sức hút lớn với nhà đầu tư nước ngoài

Theo các chuyên gia, khu công nghiệp xanh, đặc biệt là khu công nghiệp sinh thái đang được các nhà đầu tư và doanh nghiệp chú ý chuyển đổi để đáp ứng quy định quốc tế cũng như yêu cầu khi xuất khẩu sang các thị trường quốc tế khó tính. Một số khu công nghiệp “xanh” thu hút nhà đầu tư nước ngoài có thể kể đến như: Khu công nghiệp VSIP III (Tân Uyên, Bình Dương) thu hút dự án của Lego (Đan Mạch) với vốn đầu tư 1,3 tỷ USD và Pandora với vốn đầu tư 150 triệu USD; Khu công nghiệp Phạm Văn Hai I (379 ha) và Phạm Văn Hai II (289 ha) ở huyện Bình Chánh thu hút Logos, Techtronic Industries, Goldman Sachs, Einhell, Quantum…

Trong nỗ lực tăng cường đầu tư vào hạ tầng bền vững, các khu công nghiệp dần ưa chuộng, sử dụng máy bơm nhiệt nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng của dòng sản phẩm này. Máy bơm nhiệt được Cơ quan Năng lượng quốc tế dự kiến đạt tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm trên toàn cầu là 12,9% từ 2024-2032.

Giải pháp gia nhiệt Ariston tạo nên khác biệt nhờ khả năng vận hành bền bỉ và các tính năng thân thiện với môi trường
Giải pháp gia nhiệt Ariston tạo nên khác biệt nhờ khả năng vận hành bền bỉ và các tính năng thân thiện với môi trường

Chia sẻ về dòng sản phẩm máy bơm nhiệt, đại diện Ariston Việt Nam - thương hiệu gia nhiệt với lịch sử gần 100 năm, cho biết: “Với khả năng tiết kiệm lên đến 80% điện năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo công suất công nghiệp, máy bơm nhiệt là dòng sản phẩm xanh - bền vững - hiệu quả đang được Ariston đẩy mạnh để bắt kịp xu thế công nghiệp xanh tại thị trường Việt Nam.”

Khi đầu tư vào giải pháp xanh dần trở thành xu thế chung của xã hội nhằm theo đuổi các cam kết bền vững, sản phẩm thân thiện với môi trường sẽ luôn có một chỗ đứng vững chắc.

Liên hệ với:

- Fanpage: https://www.facebook.com/AristonGroupVietNam

- Website: https://slim3-hieu-y.ariston.com/

- LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/ariston-group/

Đọc thêm

Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn Sản phẩm - Dịch vụ

Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn

TTTĐ - Trong bối cảnh không gian làm việc ngày càng được chú trọng, việc lựa chọn các sản phẩm nội thất phù hợp, vừa thẩm mỹ vừa tiện ích, trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Vách ngăn rèm tổ ong và rèm văn phòng là những giải pháp hiện đại, giúp tối ưu hóa không gian, tăng cường hiệu suất làm việc và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Xưởng in túi vải Thành Tiến giá rẻ tại Hà Nội, TP HCM Sản phẩm - Dịch vụ

Xưởng in túi vải Thành Tiến giá rẻ tại Hà Nội, TP HCM

TTTĐ - Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất túi vải tại Hà Nội và TP HCM. Túi vải Thành Tiến tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi đơn hàng, dù lớn hay nhỏ, trong thời gian nhanh nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về địa điểm này nhé!
Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1 Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

TTTĐ - Ngày nay, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc ở nước ta đang ngày càng gia tăng nhờ vào sự phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, đối ngoại giữa 2 quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Dịch Thuật Số 1 đã phát triển và mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác với mức giá thấp nhất thị trường.
Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.
Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Xem thêm