Tag

Hà Nội: Phẫn nộ nhóm côn đồ hành hung dã man nữ phụ xe buýt

Pháp luật 21/10/2019 14:20
aa
TTTĐ - Bị nữ phụ xe buýt tuyến Mỹ Đình – Chùa Hương (Hà Nội) nhắc nhở giữ trật tự, không nói tục, chửi bậy làm ảnh hưởng đến những người khác theo quy định khi đi xe buýt; thay vì chấp hành, 4 thanh niên côn đồ đã xông vào hành hung dã man nữ phụ xe. Khi tài xế xe buýt can ngăn, các đối tượng này đã quay ra đấm liên tục vào mặt tài xế.

Hà Nội: Phẫn nộ nhóm côn đồ hành hung dã man nữ phụ xe buýt

Hình ảnh các đối tượng côn đồ hành hung nữ phụ xe buýt tuyến Mỹ Đình - Chùa Hương (Hà Nội), được chia sẻ trên mạng xã hội

Bài liên quan

Hà Nội ban hành quy định mới về giá xây dựng nhà ở, nhà tạm

Hà Nội: Xe máy mất lái đâm vào dải phân cách khiến người đàn ông ngã xuống đường tử vong

Vụ nước sạch sông Đà: Kẻ chủ mưu vụ đổ dầu thải đã đến cơ quan công an đầu thú

Công bố danh tính 2 nghi can đổ trộm dầu thải vào nguồn nước sông Đà

Vụ nước sạch sông Đà: Tạm giữ khẩn cấp 2 đối tượng nghi đổ trộm dầu thải

Tối 20/10, mạng xã hội xuất hiện thông tin sự việc nữ phụ xe buýt chạy tuyến Mỹ Đình - Chùa Hương (Hà Nội) bị 4 đối tượng hành hung dã man sau khi nhắc nhở những người ngày giữ trật tự, không nói tục chửi bậy khi đi xe buýt. Sau khi nội dung, hình ảnh được đăng tải, nhiều người bày tỏ bức xúc, phẫn nộ trước hành vi đánh đập nữ phụ xe và mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra, xử lý 4 đối tượng côn đồ đã hành hung nữ phụ xe và tài xế.

Chị Đỗ Thúy Hinh - nữ phụ xe buýt tuyến Mỹ Đình - Chùa Hương (Hà Nội) bị 4 thanh niên côn đồ hành hung dã man
Chị Đỗ Thúy Hinh - nữ phụ xe buýt tuyến Mỹ Đình - Chùa Hương (Hà Nội) bị 4 thanh niên côn đồ hành hung dã man

Liên quan tới sự việc trên, ngày 21/10 trao đổi với PV, ông Ngô Văn Hùng, Giám đốc Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (thuộc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội - Transerco) cho hay, hiện tại, ông đang mang đơn xuống gửi Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) đề nghị nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc hành khách hành hung nữ nhân viên của xí nghiệp. Chủ tịch công đoàn của Tổng công ty Vận tải Hà Nội cũng đang trên đường vào thăm hỏi nữ nhân viên xe buýt.

Cũng theo ông Hùng, theo báo cáo của chị Đỗ Thúy Hinh (nạn nhân bị đánh): Sự việc xảy ra vào khoảng 12h45’ ngày 20/10, trên xe tuyến 103B (Mỹ Đình - Chùa Hương) của Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu.

Cụ thể, khi xe buýt đi qua địa phận cầu Xà Kiều, huyện Ứng Hòa (Hà Nội) thì có một nhóm thanh niên lên xe buýt có nói chuyện to tiếng và văng tục.

Lúc này, nhân viên xe buýt tên Hinh có nhắc nhóm thanh niên thực hiện theo nội quy khi đi xe buýt, đề nghị nhóm này giữ trật tự, không nói bậy ảnh hưởng đến những người khác.

“Tuy nhiên, sau đó họ không nghe và một nam thanh niên xông vào đánh chị Hinh. Theo phản xạ, chị Hinh đưa tay ra đỡ thì bị 3 thanh niên còn lại xông vào hành hung. Cả nhóm đấm vào mặt và đạp vào bụng chị Hinh bất chấp sự nhắc nhở của lái xe và những hành khách có mặt”, ông Hùng thông tin.

Hành khách trên xe buýt tuyến Mỹ Đình - Chùa Hương đã ghi lại hình ảnh các đối tượng hành hung nữ phụ xe buýt
Hành khách trên xe buýt tuyến Mỹ Đình - Chùa Hương đã ghi lại hình ảnh các đối tượng hành hung nữ phụ xe buýt

Theo vị này, dù thấy cảnh bất bình nhưng do các thanh niên này quá hung hãn, các hành khách trên xe không ai dám can ngăn. Lái xe buýt sau khi dừng xe đứng lên can ngăn cũng bị 4 đối tượng đấm liên tiếp vào mặt.

Sau khi hành hung nữ nhân viên phụ xe và tài xế xe buýt, 4 thanh niên thản nhiên xuống xe đoạn Nhà thi đấu thị trấn Vân Đình (huyện Ứng Hòa). Trước khi xuống xe, nhóm thanh niên này để lại 1 triệu đồng cho nữ nhân viên điều trị. Chị Hinh không nhận nhưng 4 thanh niên vẫn bắt lái xe phải cầm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Hinh đã được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vân Đình (huyện Ứng Hòa) với tinh thần hoảng loạn và nhiều thương tích trên người.

“Theo báo cáo ban đầu là như vậy, còn việc chị Hinh có quan hệ, mâu thuẫn gì với nhóm thanh niên kia hay không thì chúng tôi cũng không được rõ. Quan điểm của chúng là sẽ đề nghị công an làm rõ, và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Hùng, Giám đốc Xí nghiệp Xe buýt Cầu Bươu, Hà Nội nói.

Đọc thêm

Kiên Giang: Bắt quả tang một xe tải chở 500kg tôm chứa tạp chất Nhịp sống phương Nam

Kiên Giang: Bắt quả tang một xe tải chở 500kg tôm chứa tạp chất

TTTĐ - Ngày 1/10, lực lượng chức năng tỉnh Kiên Giang đã bắt quả tang một xe tải chở 500kg tôm có chứa tạp chất Agar trên địa bàn TP Rạch Giá.
Quảng Nam: Núp bóng hoạt động lập sàn chứng khoán để lừa đảo Pháp luật

Quảng Nam: Núp bóng hoạt động lập sàn chứng khoán để lừa đảo

TTTĐ - Nhóm lừa đảo cử các đối tượng nhằm mua bán, thu thập tài khoản ngân hàng để điều hành hoạt động tổ chức đánh bạc và quản lý máy móc tại Việt Nam.
Bệnh viện TTH Vinh bị phạt 90 triệu đồng vì vi phạm môi trường Môi trường

Bệnh viện TTH Vinh bị phạt 90 triệu đồng vì vi phạm môi trường

UBND tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với CTCP Bệnh viện TTH Vinh – Chi nhánh Bệnh viện Đa khoa TTH Vinh do vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Đây không phải lần đầu đơn vị này đối mặt với các hình thức xử phạt.
Huyện Hoài Đức: Cháy xưởng tái chế nhựa làm một người tử vong Phòng cháy chữa cháy

Huyện Hoài Đức: Cháy xưởng tái chế nhựa làm một người tử vong

TTTĐ - Chiều 28/9, Công an TP Hà Nội đã có thông tin chính thức về vụ cháy xảy ra rạng sáng cùng ngày tại xưởng sản xuất tái chế nhựa ở xã Dương Liễu (Hoài Đức) khiến một người tử vong.
Khởi tố bị can chôn lấp chất thải gây ô nhiễm môi trường Tin tức ANTT

Khởi tố bị can chôn lấp chất thải gây ô nhiễm môi trường

TTTĐ - Ngày 27/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với đối tượng Trần Văn Hoàng Giang về tội “Gây ô nhiễm môi trường”.
Quảng Nam: Bắt đối tượng lừa đảo bằng chiêu trò đáo hạn ngân hàng Pháp luật

Quảng Nam: Bắt đối tượng lừa đảo bằng chiêu trò đáo hạn ngân hàng

TTTĐ - Sau khi chiếm đoạt được tài sản của bà K tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Nhi đã ngăn chặn mọi liên lạc rồi bỏ trốn vào miền Tây.
Công an TP Hồ Chí Minh thu giữ gần 1 tấn ma túy Nhịp sống phương Nam

Công an TP Hồ Chí Minh thu giữ gần 1 tấn ma túy

TTTĐ - 9 tháng năm 2024, Công an TP Hồ Chí Minh đã phát hiện, khám phá 2.430 vụ với 6.137 đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật về ma túy, qua đó khởi tố 2.076 vụ cùng 4.023 bị can, thu giữ hơn 980kg ma túy các loại.
Người phụ nữ “sập bẫy” chiêu lừa tặng quà 20/10 Tin tức ANTT

Người phụ nữ “sập bẫy” chiêu lừa tặng quà 20/10

TTTĐ - Thời gian qua các cơ quan chức năng đã nhiều lần đưa ra cảnh báo phương thức, thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao qua hình thức tặng quà, đầu tư tiền ảo…, khiến nhiều nạn nhân mất hàng tỷ đồng. Dù cảnh báo là vậy nhưng nhiều người vẫn thiếu cảnh giác, tiếp tục “sập bẫy” chuyển tiền cho các đối tượng lừa đảo.
Nghệ An: "Nữ quái" lừa đảo, chiếm đoạt hơn 7,2 tỉ đồng Tin tức ANTT

Nghệ An: "Nữ quái" lừa đảo, chiếm đoạt hơn 7,2 tỉ đồng

TTTĐ - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Thoan (sinh năm 1992; trú xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” thông qua hình thức góp vốn chung để đầu tư bất động sản.
Hải Phòng: Liên tiếp bắt giữ 8 đối tượng liên quan đến ma túy Tin tức ANTT

Hải Phòng: Liên tiếp bắt giữ 8 đối tượng liên quan đến ma túy

TTTĐ - Công an các quận, huyện của thành phố Hải Phòng vừa bắt giữ 8 đối tượng liên quan tới ma túy.
Xem thêm