Tag

Hà Tĩnh: Người bố bạo hành bé gái 10 tuổi đã ra trình diện cơ quan chức năng

Tin tức ANTT 06/08/2022 21:36
aa
TTTĐ - Chỉ huy Đồn Biên phòng Lạch Kèn (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) vừa cho biết, sau khi cơ quan chức năng và gia đình vận động, người bố trong clip dùng roi đánh đập, treo bé gái lên trần nhà, đã ra trình diện.
Cần đưa vụ án bé gái 8 tuổi bị bạo hành ra xét xử công khai để răn đe, phòng ngừa chung Vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Hoãn phiên tòa, trả hồ sơ để giám định lại thương tích Sức khoẻ bé gái hơn 1 tuổi nghi bị bạo hành hiện ra sao? Hà Tĩnh: Người bố có thể bị phạt tù sau vụ trói tay bé gái treo lên trần nhà đánh đập

Thông tin tới báo chí chiều 6/8, Thượng tá Trần Đức Phúc - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Lạch Kèn (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh) cho biết: Sau khi nắm thông tin sự việc bé gái bị bố đẻ trói tay, treo lên trần nhà, đánh đập, Đồn Biên phòng Lạch Kèn chủ động phối hợp Công an huyện, công an xã Cương Gián khẩn trương xác minh vụ việc.

Cùng với đó, Chỉ huy Đồn Biên phòng đã phối hợp với lực chức năng huyện Nghi Xuân và gia đình vận động, thuyết phục Nguyễn Văn Thắng (bố của cháu N.T.B.N - cháu bé bị bạo hành) ra trình diện. Đến khoảng 8 giờ ngày 6/8, Nguyễn Văn Thắng ra trình diện, làm việc tại Đồn Biên phòng Lạch Kèn. Tại cơ quan chức năng, Nguyễn Văn Thắng nhận thức được hành động sai trái của mình và hợp tác khai báo.

Nguyễn Văn Thắng (giữa) đã đến Đồn Biên phòng Lạch Kèn trình diện
Nguyễn Văn Thắng (giữa) đã đến Đồn Biên phòng Lạch Kèn trình diện

Trước đó vào ngày 5/8, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh bé gái không mặc quần áo, hai tay bị trói chặt bằng dây thừng, treo lơ lửng lên dưới xà nhà trong căn phòng có ánh đèn điện.

Trong đoạn video có một người đàn ông cầm một vật giống roi, thi thoảng đánh vào người cháu bé. Ngay sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ trước hành vi tàn nhẫn của người đàn ông.

Được biết, cháu bé bị bạo hành trong đoạn video này là N.T.B.N (SN 2012, trú tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh). Hiện, cháu N đang sống cùng bố, anh trai và em gái còn mẹ đi làm ở nước ngoài.

Liên quan tới sự việc trên, ngày 6/8, Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau khi đoạn clip được đăng tải gây xôn xao, bức xúc trong dư luận, Công an huyện đã cử lực lượng khẩn trương xác minh nội dung trong đoạn clip.

Qua xác minh, điều tra, xác định, đêm ngày 27/7/2022, cháu N ngủ qua đêm ở nhà bác nhưng không xin phép bố là Nguyễn Văn Thắng (SN 1988, trú tại xã Cương Gián).

Trưa 28/7, Nguyễn Văn Thắng đã bắt cháu N cởi hết quần áo, sau đó Thắng dùng áo quấn quanh cổ tay, rồi dùng dây thừng buộc bên ngoài, treo cháu bé lên xà nhà và dùng roi đánh vào mông cháu N.

Quá trình đánh cháu N, Nguyễn Văn Thắng đã đưa điện thoại cho con trai là N.N.T, SN 2010 quay video và dặn không được cho ai xem.

Hai cháu N và T đang được người thân, chính quyền, các tổ chức đoàn thể ở địa phương chăm sóc, động viên
Hai cháu N và T đang được người thân, chính quyền, các tổ chức đoàn thể ở địa phương chăm sóc, động viên

Sau khi bị đánh xong, hai anh em cháu N và T đến nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên chơi. Tại đây, cậu ruột là T.Đ.T, SN 1974, đã dùng điện thoại quay lại video từ điện thoại của Thắng (điện thoại do cháu N.N.T mang theo).

Hiện, Công an huyện đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Về phần hai cháu N và T đang được người thân, cấp ủy chính quyền, các tổ chức đoàn thể xã Cương Gián chăm sóc, động viên.

Qua vụ việc Công an huyện Nghi Xuân đề nghị người dân không đăng tải các video, hình ảnh phản cảm của trẻ em lên các trang mạng xã hội. Đây là hành vi vi phạm pháp luật, có thể gây ra nhiều hệ lụy về tâm sinh lý và đời sống của trẻ sau này.

Đọc thêm

Triệu Sơn (Thanh Hoá): Bắt tạm giam 2 đối tượng cướp giật tài sản Pháp luật

Triệu Sơn (Thanh Hoá): Bắt tạm giam 2 đối tượng cướp giật tài sản

TTTĐ - Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hoá) vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng, gồm: Lê Văn Quang (sinh năm 1998) và Nguyễn Văn Cương (sinh năm 1995) đều ở xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn về hành vi cướp giật tài sản…
Nghệ An: Khởi tố thêm 3 đối tượng liên quan đến sai phạm trong quản lý đất đai tại TX Cửa Lò Tin tức ANTT

Nghệ An: Khởi tố thêm 3 đối tượng liên quan đến sai phạm trong quản lý đất đai tại TX Cửa Lò

TTTĐ - Mở rộng điều tra vụ án vi phạm trong quản lý đất đai xảy ra tại thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố 3 bị can về tội đưa hối lộ.
Nghệ An: Bắt đối tượng mua bán, vận chuyển số lượng lớn ma túy ở khu vực giáp ranh Quế Phong - Quỳ Châu Tin tức ANTT

Nghệ An: Bắt đối tượng mua bán, vận chuyển số lượng lớn ma túy ở khu vực giáp ranh Quế Phong - Quỳ Châu

TTTĐ - Luôn thủ sẵn dao trong người, lập chòi, lán, lẩn trốn trong rừng sâu để mua bán, vận chuyển ma túy nhưng đối tượng Lương Văn Dũng (sinh năm 1961; trú tại xã Quang Phong, huyện Quế Phong) vẫn không thoát khỏi “tầm ngắm” của lực lượng công an.
Một đối tượng đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản trong đêm Pháp luật

Một đối tượng đột nhập nhà dân trộm cắp tài sản trong đêm

TTTĐ - Camera đã ghi lại cảnh một nam thanh niên đột nhập nhà dân tại Quảng Nam lúc nửa đêm để trộm cắp tài sản.
Lục Ngạn, Bắc Giang: Bắt giữ nữ hiệu trưởng trường mầm non Tin tức ANTT

Lục Ngạn, Bắc Giang: Bắt giữ nữ hiệu trưởng trường mầm non

TTTĐ - Cơ quan điều tra Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa bắt khẩn cấp Hiệu trưởng Trường Mầm non Quý Sơn số 2 (huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) để điều tra về việc tham ô tài sản.
Tân Kỳ (Nghệ An): Một đối tượng chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của nhiều học viên học lái xe Tin tức ANTT

Tân Kỳ (Nghệ An): Một đối tượng chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng của nhiều học viên học lái xe

TTTĐ - Với chiêu bài “bao đậu lý thuyết” khi thi bằng lái xe ô tô, cùng với danh nghĩa “thầy dạy lái” đang dạy tại một trung tâm đào tạo lái xe, Trần Văn Trí đã thông báo tuyển sinh và thu số tiền hơn 200 triệu đồng của nhiều học viên tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Nghệ An, sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Đối tượng này vừa bị Công an huyện Tân Kỳ khởi tố.
Bắt hai đối tượng lừa đảo đưa người đi nước ngoài định cư Tin tức ANTT

Bắt hai đối tượng lừa đảo đưa người đi nước ngoài định cư

TTTĐ - Với thủ đoạn đưa ra thông tin có khả năng làm hồ sơ đưa người Việt Nam đi lao động và định cư tại Mỹ, 2 đối tượng Trung và Hoa chiếm đoạt số tiền 1,7 tỷ đồng của 6 bị hại tại tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán pháo nổ qua mạng xã hội Tin tức ANTT

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán pháo nổ qua mạng xã hội

TTTĐ - Nhận thấy nhiều người có nhu cầu mua pháo nổ và cho rằng đây là “cơ hội” có thể khai thác để kiếm tiền, Nguyễn Xuân Trung (trú ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) móc nối với Nguyễn Đình Long (trú tại huyện Hoài Đức, Hà Nội), tổ chức đường dây sản xuất, buôn bán pháo nổ qua mạng xã hội.
Điều tra làm rõ vụ nữ sinh bị đánh, ép hút thuốc lá Tin tức ANTT

Điều tra làm rõ vụ nữ sinh bị đánh, ép hút thuốc lá

TTTĐ - Ngày 9/6, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, xác minh vụ việc học sinh 14 tuổi bị một nhóm học sinh khác đánh; sau đó hình ảnh vụ việc bị đăng tải lên mạng xã hội.
Quyết liệt ngăn chặn tội phạm ma túy từ ngõ phố đến quán bar Tin tức ANTT

Quyết liệt ngăn chặn tội phạm ma túy từ ngõ phố đến quán bar

TTTĐ - Dù tội phạm ma túy hoạt động ngày càng tinh vi… nhưng với tinh thần kiên quyết, thời gian qua các đơn vị của Công an TP Hà Nội đã liên tiếp triệt phá thành công nhiều ổ nhóm lén lút mua bán, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong các ngõ phố đến các quán bar.
Xem thêm