Tag

Hai hoa hậu quốc tế trình diễn trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Thời trang - Làm đẹp 07/10/2022 10:31
aa
TTTĐ - Tối 6/10/2022 NTK Nguyễn Minh Tuấn đã ra mắt BST INSIDE đột phá, mới lạ trong một không gian đậm chất nghệ thuật.
Bella Vũ hóa cô gái Thái Lan trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Đêm diễn thời trang có sự tham gia của hơn 60 Hoa hậu, Á hậu, người mẫu nổi tiếng như Lương Thuỳ Linh, Ngọc Thảo, Đoàn Hồng Trang, Bella Vũ, Đoàn Thu Thuỷ, Lý Kim Thảo, Đỗ Nhật Hà, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nguyễn Vân Anh, Chu Ánh, Nguyên Thảo, Lê Bống…

Hình ảnh trong show diễn của NTK Nguyễn Minh Tuấn
Hình ảnh trong show diễn của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Khách mời đặc biệt là những người bạn quốc tế của NTK như Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Miss World Cambodia 2021 Sary Sovattey…

Thảm đỏ của chương trình hội tụ hàng trăm người đẹp của các cuộc thi nhan sắc, nghệ thuật, nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội là bạn bè thân thiết của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Hai hoa hậu quốc tế trình diễn trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Chương trình do Lê Việt đạo diễn, Tạ Nguyên Phúc chỉ đạo catwalk với sự đổng hành của các nhà tài trợ, đối tác là Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, Symee, Bella Love, Vân Khanh Jewelry, XT by Nguyễn Đoàn Yên Xuân, Hoàng Tố Nữ, trang điểm Quân Nguyễn & Pu Lê, hoa tươi ChienFower, NailStik, phụ kiện Lê Ngọc Khánh Vy…

Hai hoa hậu quốc tế trình diễn trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Với chủ đề viễn tưởng vị lai bao trùm bộ sưu tập lần này, NTK Nguyễn Minh Tuấn muốn gửi gắm đến tất cả những người đã và đang theo dõi hành trình nghệ thuật và thời trang của anh, cái nhìn mới mẻ hơn về một nhà thiết kế đã từng rất quen thuộc với các bạn bởi những chiếc đầm lung linh được đính kết một cách tỉ mỉ.

Hai hoa hậu quốc tế trình diễn trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn

BST gồm 70 thiết kế mới được thực hiện trong 3 tháng với khoảng 20 người, là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu, đa dạng về phom dáng, chơi đùa với các hình ảnh ẩn dụ.

Trong thế giới của bộ sưu tập INSIDE, NTK Nguyễn Minh Tuấn được quay trở lại với những mảnh ghép của cá tính, của sự nông nổi ở tuổi đôi mươi, Bộc lộ những khao khát thời trang trong anh mà bấy lâu nay bị chi phối, phủ mờ bởi những sản phẩm phục vụ yêu cầu của thị trường.

Hai hoa hậu quốc tế trình diễn trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Bộ sưu tập được chia ra làm 2 phần chính: Phần đầu là khung cảnh tươi sáng mới mẻ hiện đại. Khi con người vẫn còn chung sống hòa bình những điều tiêu cực chưa xâm chiếm lấy cái nhìn hay nhận thức. Với những thiết kế tông màu tươi sáng trên nền form dáng và chất liệu hiện đại. Những thiết kế của phần một sẽ kể cho ta câu chuyện sôi động, nhộn nhịp, sang trọng của một cuộc sống mới: Cuộc sống của những con người tương lai.

NTK Nguyễn Minh Tuấn cùng các người mẫu
NTK Nguyễn Minh Tuấn cùng các người mẫu

Phần sau là giai đoạn trải qua nhiều thế hệ sự tranh đấu, thoái hóa, tụt dốc của những giá trị nếu không biết cách gìn giữ và phát huy. Những hình ảnh trang phục tiếp theo trong phần này mang màu sắc u tối, vỡ nát, máy móc của những sản phẩm công nghiệp hơn. Có những chi tiết phá cách không theo bất kỳ khuôn khổ nào, không theo bất kỳ sự kỳ vọng nào.

Người xem có đôi chút ức chế hoặc khó chịu nhưng đến cuối cùng để thấy được con người có thể tự tạo nên điều kỳ diệu cho chính bản thân mình bằng ý chí để vượt qua tất cả, thì sự bung nở của một chiếc kén chính là tia sáng trong nghịch cảnh. Là hình ảnh ẩn dụ cho sự tái sinh.

Hai hoa hậu quốc tế trình diễn trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Sự hỗ trợ tổng hoà của âm thanh, ánh sáng, sân khấu đã giúp những thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn được toả sáng trọn vẹn hơn. NTK trẻ đã mạnh tay đầu tư khoảng 2 tỷ đồng cho show diễn cá nhân thứ ba của sự nghiệp. Trong đó phần lớn chi phí để dành cho không gian nghệ thuật sáng tạo đậm dấu ấn của anh là “sân khấu bóng đèn”.

Sân khấu được thiết kế mô phỏng bóng đèn sợi tóc hình tròn với những viên pha lê lấp lánh toả sáng trong không gian. Đây là ý tưởng của NTK trẻ tuổi với ngụ ý thời trang là sân chơi nghệ thuật của những sáng tạo không ngừng, của những ý tưởng, cảm hứng mới luôn sáng loé để thu hút sự chú ý của người khác và toả ra nguồn năng lượng mới, soi rõ mọi vật xung quanh.

Hai hoa hậu quốc tế trình diễn trong show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Ca sĩ Thanh Duy trong hình ảnh của Delilah mang đến ca khúc "Follow your dream" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã khuấy động không khí đêm thời trang.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã có phần xuất hiện vedette thật đặc biệt khi giấu mình trong một chiếc kén ở độ cao 5 mét trong phần kết thúc đêm diễn trọn vẹn.

Miss Universe 2005 Natalie Glebova và Miss Cambodia 2021 Sary Sovattey lần đầu sải bước trên sàn diễn thời trang cùng với các người đẹp Việt Nam. Hai người đẹp yêu thích những thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn nên trở thành khách hàng thân thiết trong nhiều sự kiện quan trọng.

Đọc thêm

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Xem thêm