Tag

Hải Phòng: Nghi vấn nữ bệnh nhân rơi từ tầng 17 tử vong là do tự tử

Pháp luật 06/11/2018 06:46
aa
TTTĐ - Ngày 4/11, một số người là bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng bất ngờ tỉnh giấc bởi một tiếng động lớn. Tìm hiểu nguyên nhân của tiếng động, mọi người bàng hoàng phát hiện đó là một cô gái được cho là rơi từ tầng 17 xuống tầng 8.

Hải Phòng: Nghi vấn nữ bệnh nhân rơi từ tầng 17 tử vong là do tự tử

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi qua điện thoại, ông Bùi Thanh Doanh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng xác nhận, tại bệnh viện có xảy ra trường hợp một nữ bệnh nhân rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 và đã tử vong tại chỗ (mái của tầng 8 được thiết kế là một sân nghỉ, hóng gió cho người nhà và bệnh nhân).

Cũng theo thông tin từ ông Doanh, trước đó vào lúc 23 giờ ngày 2/11, nữ bệnh nhân Lê P A ( SN 1988, trú tại Hải Phòng) được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu tại Khoa cấp cứu của bệnh viện với triệu chứng đau vùng bụng, sốt nhẹ. Sau khi thăm khám bệnh nhân P A được đưa về Khoa Nội tại tầng 14 tiếp tục theo dõi và điều trị.

Bệnh nhân rơi từ tầng 17 của bệnh viện có dấu hiệu tự tử
Bệnh nhân rơi từ tầng 17 của bệnh viện có dấu hiệu tự tử

Tuy nhiên, khoảng 1 giờ 35 phút, rạng sáng ngày 4/11, nhiều bệnh nhân và y bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng bỗng nghe thấy một tiếng động rất mạnh. Ngay sau đó mọi người bàng hoàng phát hiện nữ bệnh nhân P A nằm bất tỉnh bên vũng máu tại lan can tầng 8 của tòa nhà. Nhận định ban đầu được cho là bệnh nhân P A bị rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 của tòa nhà.

Ngay sau đó các y, bác sỹ tại bệnh viện đã khẩn trương cấp cứu cho nạn nhân. Tuy nhiên, sau 30 phút tích cực, bằng mọi nỗ lực của y, bác sỹ, bệnh nhân P A đã tử vong. Vụ việc ngay sau đó được báo cho Công an phường Cát Dài - quận Lê Chân - TP Hải Phòng. Qua trích xuất từ dữ liệu Camera an ninh của bệnh viện bước đầu cho thấy, bệnh nhân Lê P A bị rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 của tòa nhà. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê P A đăng trên trang mạng cá nhân gần nhất trước khi xảy ra vụ việc.
Lê P A đăng trên trang mạng cá nhân gần nhất trước khi xảy ra vụ việc.

Cũng theo Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng thì qua tất cả hồ sơ xét nghiệm của bệnh nhân cho thấy bệnh nhân không sử dụng chất kích thích, bệnh nhân chỉ bị đau bụng nhẹ và sốt nhẹ, tinh thần trước và sau khi đến bệnh viện theo các y bác sỹ thăm khám trực tiếp báo cáo là tinh thần hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu lạ.

Thông tin nữ bệnh nhân Lê P A tử vong do rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 ngay sau đó được cộng đồng mạng chia sẻ khá nhanh. Mọi người đều tỏ ra bất ngờ, bàng hoàng trước hung tin. Cũng theo thông tin từ cộng đồng mạng xã hội cho biết, Lê P A là một người khá nổi tiếng, là một “hotgirl” nhất là trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên qua tìm hiểu, cộng đồng mạng cho biết cuộc sống của “hotgirl” này khá ổn, có cuộc sống khá giả nhưng gần đây nhiều dòng trạng thái trên trang mạng cá nhân cho thấy cô này có nhiều tâm trạng không vui.

Sau sự việc trên, phía gia đình nạn nhân không có ý kiến gì về quá trình thăm khám, điều trị của các y, bác sỹ của bệnh viện và gia đình xin được nhận thi thể của nạn nhân về để lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm

TX Nghi Sơn (Thanh Hoá): 7 đối tượng lĩnh án vì chống người thi hành công vụ Tin tức ANTT

TX Nghi Sơn (Thanh Hoá): 7 đối tượng lĩnh án vì chống người thi hành công vụ

TTTĐ - Toà án Nhân dân thị xã (TX) Nghi Sơn (Thanh Hoá) vừa xét xử vụ án chống người thi hành công vụ tại khu vực thi công xây dựng bến số 3, Cảng Container Long Sơn (thuộc địa phận xã Hải Hà, TX Nghi Sơn).
Quảng Nam: Lừa đảo bán sầu riêng online, nam thanh niên bị bắt Pháp luật

Quảng Nam: Lừa đảo bán sầu riêng online, nam thanh niên bị bắt

TTTĐ - Đối tượng Nguyễn Văn Dũng đã lợi dụng mạng xã hội để đăng bài bán sầu riêng giả mạo, chiếm đoạt hơn 15 triệu đồng từ một người phụ nữ tại Tam Kỳ, Quảng Nam.
Kịp thời cứu cụ bà 92 tuổi thoát nạn trong đám cháy sáng 3/7 Pháp luật

Kịp thời cứu cụ bà 92 tuổi thoát nạn trong đám cháy sáng 3/7

TTTĐ - Cảnh sát khống chế ngọn lửa và kịp thời giải cứu cụ bà 92 tuổi mắc kẹt trong đám cháy nhà ở kết hợp kinh doanh đồ chơi trên phố Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội Pháp luật

Tạm giữ hình sự nghi phạm sát hại con trai tại Hà Nội

TTTĐ - Cơ quan công an xác định nghi phạm N.X.T có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, đã sát hại con trai nên tiến hành tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.
Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu Tin tức ANTT

Đắk Nông: Thông tin mới vụ xe khách chở 48 người lao xuống vực sâu

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông xác định, xe khách BKS 61B-029.73 lao xuống đèo Cùi Chỏ ở huyện Đắk G'long (Đắk Nông) được sản xuất năm 2007, 46 ghế ngồi, hết niên hạn vào năm 2027.
Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm Tin tức ANTT

Anh Sơn (Nghệ An): Khởi tố đối tượng tàng trữ hàng cấm

TTTĐ - Ngày 2/7, Công an huyện Anh Sơn ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Hoàng Văn Hưng (sinh năm 2000, trú tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn) về tội “Tàng trữ hàng cấm”.
Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định Tin tức ANTT

Xử lý mạnh xe sử dụng tín hiệu ưu tiên không đúng quy định

TTTĐ - Từ 1/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024, lực lượng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hồ Chí Minh sẽ triển khai kế hoạch kiểm tra, rà soát việc quản lý, lắp đặt và sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên của xe được quyền ưu tiên không đúng quy định.
100% ngõ nhỏ, sâu sẽ được rà soát, đầu tư họng nước chữa cháy Phòng cháy chữa cháy

100% ngõ nhỏ, sâu sẽ được rà soát, đầu tư họng nước chữa cháy

TTTĐ - Sáng 2/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua “Đề án nâng cao năng lực và bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn Thủ đô giai đoạn đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.
Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy Tin tức ANTT

Quỳ Châu (Nghệ An): Bắt đối tượng xây "chuồng cọp" để mua bán ma túy

TTTĐ - Để đối phó với lực lượng công an trong quá trình mua bán ma túy, Trần Văn Thân gia cố nhà theo kiểu “chuồng cọp”. Tuy nhiên, hành vi của đối tượng không qua mắt được lực lượng chức năng.
Ưu tiên giải pháp khả thi khắc phục tồn tại phòng cháy, chữa cháy Pháp luật

Ưu tiên giải pháp khả thi khắc phục tồn tại phòng cháy, chữa cháy

TTTĐ - UBND TP Hà Nội tiếp tục nghiên cứu tham mưu HĐND TP các quy định cụ thể về chế tài xử lý đối với các công trình vi phạm, có hướng dẫn cụ thể về giải pháp để đảm bảo an toàn cho nhóm cơ sở loại hình nhà trọ, chung cư mini, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh.
Xem thêm