Tag

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ muốn kết hôn với diễn viên Anh Đức

Văn hóa 16/08/2021 08:26
aa
TTTĐ - Hoa hậu Diễm Hương bị Lê Hoàng “cà khịa” nham hiểm vì liên tục thả thính nam đạo diễn nhưng lại chọn Anh Đức là người muốn kết hôn.
Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa lắc vòng vừa làm toán ở "Cuộc hẹn cuối tuần"

Tại tập 2 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" được phát sóng lúc 22h thứ 7 ngày 14/8 trên kênh HTV9, đạo diễn Lê Hoàng cùng diễn viên Quang Tuấn và Anh Đức đã có một cuộc tranh cãi khá gay gắt khi cùng bàn luận về đặc điểm hấp dẫn nhất của người phụ nữ.

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ muốn kết hôn với diễn viên Anh Đức
3 "quý ông" tranh cãi gay gắt

Nếu như với Anh Đức, sự quyến rũ cả về ngoại hình lẫn học thức của người phụ nữ sẽ dễ dàng làm anh “si mê”, với Lê Hoàng đó là tính trẻ con. Còn Quang Tuấn lại cho rằng, người phụ nữ mạnh mẽ, biết tính toán việc nhà và pha trộn một chút trẻ con mới là người hấp dẫn nhất.

Ngồi quan sát “bộ 3 quý ông” tranh luận, hoa hậu Diễm Hương bất ngờ xuất hiện và bày tỏ quan điểm của mình dưới góc nhìn của phái đẹp: “Người phụ nữ hấp dẫn nhất đó là người mang lại được nhiều cảm xúc cho đàn ông nhất trong mỗi hoàn cảnh”. Với quan điểm của Lê Hoàng về phụ nữ, Diễm Hương cho rằng chỉ đúng một nửa vì người phụ nữ trẻ con khi làm vợ, làm mẹ sẽ rất khó để cân bằng mọi việc trong gia đình.

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ muốn kết hôn với diễn viên Anh Đức
Hoa hậu Diễm Hương tại chương trình "Có hẹn lúc 22h giờ"

Tuy nhiên, nàng hậu cũng bày tỏ nếu ai làm người yêu của nam đạo diễn sẽ rất tuyệt vời vì ở Lê Hoàng cô thấy được tính vị tha, không bao giờ chấp nhặt với phụ nữ. “Không dễ gì có một người đàn ông có suy nghĩ như anh Hoàng, trên đời này chỉ có một người như anh Hoàng thế nhưng ảnh lại không thích em. Anh Hoàng ơi, anh có thể nào mở một cánh cửa để em bước vào cuộc đời anh được không?”, Diễm Hương thổ lộ.

Trước những lời “thả thính” của Diễm Hương, Lê Hoàng thẳng thắn hỏi nàng hậu sẽ chọn kết hôn với ai trong 3 “quý ông” nếu trên thế giới chỉ còn sót lại 3 người họ. Nàng đáp cực “gắt”: “Nếu như phải chọn thì em sẽ chọn Anh Đức vì ảnh sẽ tự ti về nhan sắc của mình nên sẽ luôn lo lắng để giữ em”.

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ muốn kết hôn với diễn viên Anh Đức

Nàng hậu sinh năm 1990 giải thích do biết mình “không có cửa” với Lê Hoàng nên quyết định chọn Anh Đức. Nghe vậy, Anh Đức chia sẻ: “Như mọi người nói, tôi không có nhan sắc nên phải lo giữ người phụ nữ xinh đẹp. Nhưng phụ nữ cũng rất đáng thương vì sau khi sinh con, nhan sắc của họ cũng bắt đầu tàn phai”. Còn Lê Hoàng điềm nhiên nói: “Về xinh đẹp em rất oke, có điều em bớt nham hiểm một chút”.

Sau một hồi tranh luận với nhau, “bộ 3 quý ông” cùng hoa hậu Diễm Hương đều thừa nhận nếu người phụ nữ mang trong mình một nét tính cách trẻ con sẽ vô cùng thu hút đàn ông.

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ muốn kết hôn với diễn viên Anh Đức

Chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" được phát sóng vào khung giờ 22h thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV9.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021
Dàn sao góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến Dàn sao góp mặt trong đêm nhạc trực tuyến "Chia sẻ để gần nhau hơn"
NSƯT Xuân Bắc liên tục bị NSƯT Xuân Bắc liên tục bị "sốc" trong "Cuộc hẹn cuối tuần"

Đọc thêm

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả... Văn hóa

Để thiết chế văn hóa nông thôn kiểu mẫu hoạt động hiệu quả...

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức đoàn khảo sát thiết chế văn hóa tại các xã nông thôn kiểu mẫu trên địa bàn huyện Sóc Sơn.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm