Tag

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

Thời trang - Làm đẹp 26/05/2024 16:02
aa
TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
Nam A Bank trao thưởng Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Ngân hàng đồng hành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam “Nâng bước tương lai”
Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn Vũ Úc 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện
Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện

Đoàn thí sinh bao gồm 28 người đẹp chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 đã có những trải nghiệm thú vị tại Quảng Nam như: Thăm quan phố cổ Hội An bằng xe điện thân thiện môi trường; tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và kiến trức độc đáo của di sản văn hóa thế giới.

Các hoa hậu cũng đã đến thăm làng gốm Thanh Hà, nơi lưu giữ truyền thống làm gốm lâu đời hơn 500 năm và có cơ hội thử sức làm gốm cùng các nghệ nhân tại địa phương.

Đoàn hoa hậu hoàn vũ Úc tham quan trải nghiệm tại làng gốm Thanh Hà
Đoàn Hoa hậu Hoàn vũ Australia tham quan trải nghiệm tại làng gốm Thanh Hà

Bên cạnh đó, đoàn Hoa hậu còn ghé thăm thăm Trung tâm Hỗ trợ và Giáo dục Hòa nhập đối với Trẻ khiếm thính Quảng Nam (thuộc Tổ chức Hearing & Beyond). Tại đây, các hoa hậu đã được các em nhỏ dạy ngôn ngữ ký hiệu và bày tỏ sự xúc động trước những mảnh đời bất hạnh.

Với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ, đoàn Hoa hậu đã quyết định lập quỹ từ thiện để gây quỹ từ người dân Australia. Mục tiêu của chiến dịch là 10.000 đô la Australia (khoảng 168 triệu đồng Việt Nam) và sẽ được thực hiện thông qua mạng xã hội Instagram cá nhân của các thí sinh và quỹ ToyBox của Australia trong vòng 8 ngày (từ ngày 26/5 - 1/6/2024).

Được biết, trước khi đến Quảng Nam, đoàn thí sinh đã dành 7 ngày trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại Hoiana Resort & Golf; tham gia các chương trình nấu ăn, tập luyện trình diễn cũng như thực hiện một số phần thi bên lề tại đây.

Đoàn thí sinh, bao gồm 28 người đẹp chung cuộc của Hoa hậu Hoàn Vũ Úc 2024 tham quan phố cổ Hội An bằng xe điện thân thiện môi trường
Đoàn thí sinh bao gồm 28 người đẹp chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tham quan phố cổ Hội An bằng xe điện thân thiện môi trường

Trước đó, chiều 24/5, các hoa hậu đã cùng hiện diện trong buổi họp báo “Hoiana Summer Vibes 2024” - “Mùa hè sôi động 2024” do Hoiana tổ chức. Đây là sự kiện khởi động mùa hè, mở màn cho chuỗi các hoạt động thú vị và hấp dẫn diễn ra tại khu nghỉ dưỡng này trong mùa hè năm nay.

Phát biểu tại sự kiện, ông Văn Bá Sơn, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Quảng Nam chia sẻ: “Australia nằm trong top 10 thị trường khách quốc tế lưu trú cao nhất tại Quảng Nam trong thời gian qua. Sở VHTT&DL đánh giá cao ý tưởng, sự sáng tạo, vai trò kết nối của Hoiana, huy động sự tham gia của Miss Universe Australia 2024 trong sự kiện này, qua đó, góp phần quảng bá hình ảnh của Quảng Nam”.

Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa tại Quảng Nam.

Ông Steven Wolstenholme, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hoiana cho biết “Hoiana Resort & Golf vinh dự là một dối tác chiến lược của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trong các hoạt động quảng bá, thúc đẩy, phát triển điểm đến.

Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực và tiếp tục gia tăng các hoạt động kết nối với địa phương để mang đến những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho du khách khi đến với Quảng Nam và Hoiana”

Đọc thêm

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Xem thêm