Tag

Hoa hậu Nông Thúy Hằng công bố dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam”

Thời trang - Làm đẹp 24/07/2023 17:26
aa
TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã công bố dự án tâm huyết về văn hóa truyền thống nhân dịp kỉ niệm một năm đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.
Miss Earth 2022 Mina Sue Choi đến Việt Nam Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 Đạo diễn Phước Sang chấm thi chung khảo Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023

Nông Thúy Hằng trở thành Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tháng 7/2022. Sau khi đăng quang, nàng hậu miệt mài tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện.

Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1999 là người nặng lòng với những giá trị truyền thống, cô thực hiện nhiều dự án nhằm quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc với bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng khoe sắc với trang phục cưới của các dân tộc
Hoa hậu Nông Thúy Hằng khoe sắc với trang phục cưới của các dân tộc

Mới đây, Nông Thúy Hằng đã chính thức công bố dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam”. Theo đó, nàng hậu sẽ thực hiện chuỗi hoạt động như chụp các bộ hình thời trang, tổ chức triển lãm, workshop…

Hoa hậu Nông Thúy Hằng công bố dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam”

Hoa Hậu Nông Thuý Hằng mong muốn thông qua dứ án này truyền tải nét đẹp văn hoá 54 dân tộc như tập tục cưới, cuộc sống gia đình, vai trò làm cha làm mẹ, quan niệm về hôn nhân…

Đây là dự án nhằm kỉ niệm một năm đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, đồng thời cũng nhân dịp sinh nhật 24 tuổi của cô.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng công bố dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam”

Nông Thúy Hằng chia sẻ: “Tôi đã ấp ủ dự án "Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam" suốt một năm qua. Mỗi dân tộc có một nét văn hóa riêng, trong đó trang phục mang dấu ấn, hơi thở và là linh hồn của dân tộc.

Không chỉ để thực hiện sứ mệnh, tôi yêu vô cùng và muốn góp phần lưu giữ tài sản vô giá ấy và mang chúng đến gần hơn với bạn bè quốc tế”.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng công bố dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam”

Nông Thúy Hằng cho biết cô đã lặn lội đến nhiều vùng đất khắp mọi miền đất nước để hòa mình vào cuộc sống của những người dân nơi đây.

Cô hào hứng khi được khám phá những câu chuyện văn hóa đầy màu sắc đằng sau trang phục cưới, tập tục cưới xin của các dân tộc. Nàng hậu sinh năm 1999 đã góp nhặt những trải nghiệm đó và kể lại bằng ngôn ngữ thời trang.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng công bố dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam”

Cùng với việc công bố dự án, nàng hậu đã tung ra 5 bộ ảnh đầu tiên với trang phục cưới của dân tộc Khơ me, Ê đê, Dao đỏ, Tày và Mông hoa. Hóa thân thành cô dâu mới, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 biến hóa đa dạng màu sắc, khi thì ngọt ngào, lúc lại kiêu sa.

Nàng hậu cũng có những chuyển động nhẹ nhàng, thanh thoát để khoe trọn được vẻ đẹp truyền thống của trang phục.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng công bố dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam”

Thời gian gần đây, nàng hậu chăm chỉ góp mặt tại các sự kiện giải trí. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp sinh năm 1999 đều khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng công bố dự án “Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam”

Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn và đảm nhận các vị trí quan trọng như vedette và first-face. Không chỉ vậy, cô cũng thử sức với các lĩnh vực mới như dẫn chương trình, đóng phim…

Đọc thêm

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
Xem thêm