Tag

Hoa hậu quý bà Phương Lê bán McLaren 720S Spider sau gần 2 năm

Xe++ 26/09/2024 06:00
aa
TTTĐ - Chiếc McLaren 720S Spider này hiện đang được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khoảng 20 tỷ đồng.

Siêu phẩm McLaren 720S Spider này được Hoa hậu quý bà Phương Lê mua về Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng vào khoảng cuối năm 2022. Xe thuộc phiên bản Performance, thời điểm mới về nước giá của mẫu xe này lên đến 20,2 tỷ đồng, chưa bao gồm thuế phí. Và để có thể “lăn bánh” chiếc McLaren 720S Spider này, ước tính hoa hậu Phương Lê phải bỏ ra tổng số tiền từ 22,2 đến 22,5 tỷ đồng.

Sau khoảng gần hai năm cầm lái và trải nghiệm, Hoa hậu quý bà Phương Lê đã quyết định “chia tay” siêu phẩm McLaren 720S Spider. Hiện chưa rõ chiếc McLaren 720S Spider trong bài được Hoa hậu Phương Lê bán lại với mức giá bao nhiêu. Sau khi được “sang tay”, chiếc xe này lại đang tiếp tục được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá được đưa ra là khoảng 20 tỷ đồng. Theo thông tin người bán đăng tải, ODO của xe hiện chỉ 2.555 km, con số này cho thấy chiếc McLaren 720S Spider này không được sử dụng quá nhiều, chứng tỏ độ mới còn cao.

Thuộc phiên bản Performance nên McLaren 720S Spider sở hữu nhiều trang bị làm từ sợi carbon như cản trước, hốc đèn pha, gương chiếu hậu, nắp khoang động cơ, hốc hút gió và cản sau... Điều này không chỉ giúp chiếc xe có vẻ ngoài thể thao hơn mà còn giúp giảm tối đa trọng lượng thân xe.

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng, làm tăng thêm vẻ cuốn hút cho siêu phẩm nước Anh. Xe được trang bị bộ mâm 10 chấu sơn đen mờ theo phong cách Stealth. McLaren 720S Spider là phiên bản mui trần của mẫu 720S Coupe. Chính vì vậy, khác biệt lớn nhất trong thiết kế của 720S Spider so với bản Coupe chính là phần mui cứng có thể đóng/mở điện tiện lợi. Phần mui cứng này khiến 720S Spider hấp dẫn nhiều đại gia Việt bởi độ linh hoạt và khả năng chống chịu thời tiết tốt hơn so với mui mềm bằng vải.

Phần mui cứng có thể thu vào của McLaren 720S Spider bao gồm tấm nóc sợi carbon một mảnh tiêu chuẩn với cơ chế gập điện nâng/hạ chỉ trong 11 giây, nhanh hơn 6 giây so với đàn em 650 Spider. Đặc biệt, phần mui này có thể hoạt động ở tốc độ lên tới 50 km/h, hơn hẳn 650 Spider (phạm vi 30 km/h) và cũng hoạt động êm ái gấp đôi so với Super Series mui trần thế hệ đầu tiên.

McLaren 720S Spider được xây dựng trên cấu trúc khung sợi carbon Monocage II-S - phát triển từ Monocage II của người anh em coupe. Hệ thống khí động học dưới gầm xe cũng đã được sửa đổi để đảm bảo nó tương thích với phần thân sau mới và cánh gió đuôi chủ động thể thao (có thiết lập chuyển động khác với chiếc coupe).

McLaren 720S Spider có trọng lượng khô là 1.322kg, nặng hơn 49kg so với coupe bởi vì hệ thống mui cứng và phần chứa mui. Mặc dù vậy, 720S Spider vẫn nhẹ hơn 88kg so với đối thủ Ferrari 488 Spider.

Cung cấp “sức mạnh” cho McLaren 720S Spider là khối động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 710 mã lực và 769Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động tuần tự 7 cấp giúp xe chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Tốc độ tối đa của xe đạt 325 km/h.

Đọc thêm

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng? Xe++

Vì sao taxi điện ngày càng được khách hàng Việt ưa chuộng?

TTTĐ - Phương tiện mới, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng đồng bộ là những yếu tố khiến ngày càng nhiều người dùng Việt lựa chọn dịch vụ taxi điện của Xanh SM.
Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn Xe++

Skoda ra mắt Kodiaq phiên bản chống đạn

TTTĐ - Mẫu Skoda Kodiaq này có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn PAS 300. Là phiên bản được thiết kế chú trọng đến vấn đề an ninh nên xe có thể chịu được súng ngắn, lựu đạn và chất nổ mạnh.
BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu Xe++

BYD ăn mừng khi xuất xưởng chiếc xe thứ 9 triệu

TTTĐ - Mới đây, BYD đã tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 9 triệu của mình xuất xưởng tại một nhà máy ở Thâm Quyến (Trung Quốc).
Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024 Xe++

Những thương hiệu xe mới nhất góp mặt tại Vietnam Motor Show 2024

TTTĐ - Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) diễn ra từ ngày 23/10/2024 đến hết ngày 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam Xe++

Điểm mặt 3 mẫu xe gầm cao đang bán chạy nhất Việt Nam

TTTĐ - Vài năm trở lại đây, những mẫu SUV gầm cao luôn được nhiều người lựa chọn bởi tính đa dụng, dễ dàng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đường nhiều ổ gà, đường gồ ghề, đường đèo dốc, đường ngập nước, đường đất đá, off-road…
Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi Xe++

Đang tự động lùi chuồng, xe Tesla Model 3 bất ngờ lao đi

TTTĐ - Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động. Mới đây, một người dùng xe Tesla Model 3 đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi sử dụng chức năng đỗ xe tự động.
Haval H6 được ưu đãi sâu, giá thực tế chỉ còn 820 triệu đồng Xe++

Haval H6 được ưu đãi sâu, giá thực tế chỉ còn 820 triệu đồng

TTTĐ - Vài tháng gần đây, Haval H6 thường xuyên nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương với mức ưu đãi tiền mặt lên đến 146 triệu đồng.
3 mẫu SUV có động cơ đáng tin cậy nhất năm đến từ Toyota Xe++

3 mẫu SUV có động cơ đáng tin cậy nhất năm đến từ Toyota

TTTĐ - Khi nói đến độ tin cậy của một chiếc xe, chắc hẳn độ bền bỉ của động cơ sẽ là điều kiện đánh giá hàng đầu. Và kết của cuộc khảo sát từ công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power cho thấy các mẫu SUV có động cơ đáng tin cậy nhất năm 2024 đều đến từ thương hi
THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc Xe++

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

TTTĐ - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.
Yamaha X-Force 155 2025 trình làng với thiết kế mới Xe++

Yamaha X-Force 155 2025 trình làng với thiết kế mới

TTTĐ - Phiên bản mới của mẫu xe tay ga Yamaha X-Force 155 được cải tiến nhiều về thiết kế, bổ sung thêm nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.
Xem thêm