Tag

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

Giải trí 09/05/2024 10:56
aa
TTTĐ - Hoa hậu kiêm doanh nhân Thu Hoài vừa góp mặt trong chiến dịch “Women of Our Time 2024 - Những người phụ nữ thời đại” do một ấn bản thời trang cao cấp toàn cầu tổ chức hàng năm.
Hoa hậu Thu Hoài khoe vẻ quyến rũ trong bộ ảnh mới Hoa hậu Thu Hoài với kỳ nghỉ Tết ấm áp bên các con Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

Đây là hoạt động vinh danh 19 người phụ nữ thành đạt trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như ca sĩ Mỹ Tâm, Trang Pháp, hoa hậu Lan Khuê, Hương Giang… đồng thời là chiến dịch truyền cảm hứng cho phái đẹp tự tin trên con đường tìm kiếm giá trị và đích đến cho riêng mình.

Hoa hậu Thu Hoài tại sự kiện tôn vinh các phụ nữ có đóng góp
Hoa hậu Thu Hoài tại sự kiện tôn vinh các phụ nữ thành đạt

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh tại hạng mục “Women of Beauty” với dấu mốc hơn 21 năm khẳng định vị thế trong lĩnh vực làm đẹp và hơn 10 năm tham gia làng giải trí trong nước với nhiều hoạt động nổi bật.

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

Tại sự kiện tôn vinh vừa được tổ chức tại TP HCM, bà mẹ 3 con xuất hiện quyến rũ, lộng lẫy khi diện trang phục gắn liền với tên tuổi của NTK Công Trí.

Vinh dự cùng 19 người phụ nữ thành đạt, nổi tiếng được vinh danh tại “Women of Our Time 2024”, Thu Hoài xúc động cho biết: “Tôi có một xuất phát điểm thấp và có rất ít nền tảng có sẵn từ khi mới sinh ra nhưng tôi luôn tin đó là một món quà.

Hoa hậu Thu Hoài phát biểu tại sự kiện
Hoa hậu Thu Hoài phát biểu tại sự kiện

Xuất phát điểm thấp hơn người khác không có nghĩa bạn không thể đi xa, chỉ là quãng đường của bạn sẽ dài hơn, gập ghềnh hơn. Không có nền tảng không đồng nghĩa với việc bạn không thể có gì trong cuộc sống, chỉ là bạn phải tự tay tạo dựng chúng cho mình.

Hành trình dài với đầy gập ghềnh, thử thách và thiếu thốn đó có một tên gọi khác, đó là trưởng thành. Tôi thật sự tin rằng chúng ta đều trưởng thành từ trong những khó khăn.

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

Giống như một con cá chép nhỏ muốn trở thành rồng, nó nhất định phải băng qua đủ thứ ao hồ, sông suối, thác ghềnh và cuối cùng dùng sức của mình bơi ngược dòng thác và nhảy qua được Vũ Môn.

Không có con cá nhỏ nào bỗng nhiên hoá thành rồng, chúng đều phải học được cách bơi ngược dòng, chiến đấu với dòng nước, vượt thác và bật nhảy, với một giấc mơ mình sẽ có thể bay cao.

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

Suốt cả hành trình đó, con cá nhỏ nhất định phải luôn cố gắng, tuyệt đối không bỏ cuộc và biết cách tự động viên, cổ vũ mình. Cũng ngay cả khi như vậy, cũng chưa có gì đảm bảo nó sẽ trở thành rồng nhưng nó nhất định sẽ là một con cá chép mạnh mẽ hơn phiên bản cũ, rất nhiều!”.

Hoa hậu Thu Hoài được vinh danh phụ nữ thành đạt

BTC của “Women of Our Time 2024” cũng chia sẻ thêm rằng: “Nếu bạn biết một người phụ nữ đã phải trải qua những gì, đã đối diện với “được - mất” như thế nào và đấu tranh cho cuộc đời của chính mình đằng sau cái gọi là khí chất đó ra sao, bạn sẽ thấy rằng vẻ đẹp đó xứng đáng thuộc về một mình cô ấy.

Thu Hoài là người có thể kể cho bạn nghe về sự đa chiều của vẻ đẹp khí chất, một vẻ đẹp không chỉ đơn thuần là sắc sảo mà còn chứa đựng nhiều giá trị nội hàm”.

Thời gian qua, ngoài tất bật với các hoạt động kinh doanh và giải trí, Thu Hoài cũng là một diễn giả nổi tiếng thường xuyên đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm trong các chương trình lớn dành cho phụ nữ, gia đình, sinh viên…

Đọc thêm

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Xem thêm