Tag

Hoa hậu Thùy Tiên làm nàng thơ của NTK Ngô Nhật Huy tại Thái Lan

Thời trang - Làm đẹp 05/12/2022 12:00
aa
TTTĐ - Hai Hoa hậu Thùy Tiên và Hà Kiều Anh sẽ làm nàng thơ của NTK Ngô Nhật Huy tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Tơ lụa Thái Lan (International Thai Silk Fashion Week).
Dàn Hoa hậu, Á hậu quốc tế đổ bộ Lộc Tân (Bảo Lâm, Lâm Đồng) làm thiện nguyện

Mới đây, Tuần lễ thời trang Quốc tế Tơ lụa Thái Lan vừa công bố danh sách những nhà thiết kế được mời giới thiệu bộ sưu tập của mình vào tháng 12 này. Trong danh sách này có tên của nhà thiết kế áo dài Việt Nam Ngô Nhật Huy.

Hoa hậu Thùy Tiên đảm nhận vị trí Vedete trong show diễn của NTK Nhật Huy
Hoa hậu Thùy Tiên đảm nhận vị trí Vedete trong show diễn của NTK Nhật Huy

Tối 5/12, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy lên đường sang Thái Lan tham gia hoạt động trong khuôn khổ International Thai Silk Fashion Week.

NTK Ngô Nhật Huy
NTK Ngô Nhật Huy

Vẫn là chiếc áo dài quen thuộc với tà dài chấm gót, lần này nhà thiết kế Ngô Nhật Huy tập trung sáng tạo với BST mang tên "Thì thầm", anh tập trung vào họa tiết thiên nhiên, các hoạ tiết hoa li ti màu sắc rực rỡ xếp cạnh nhau đầy ngẫu hứng được đính kết tỉ mỉ, trên những tông màu dịu dàng nền nã như trắng kem, xanh lam kết hợp với chất liệu lụa Mã Châu.

Cảm xúc từ thời khắc giao mùa đã giúp Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy ngẫu hứng cho ra đời bộ sưu tập mới. Ngô Nhật Huy chia sẻ anh khá áp lực vì chỉ có hơn 3 tuần chuẩn bị bộ sưu tập từ lúc nhận lời mời.

Hoa hậu Thùy Tiên làm nàng thơ của NTK Ngô Nhật Huy tại Thái Lan

"Chất liệu lụa Mã Châu thuần túy mềm óng kết hợp cùng chất liệu lụa Thái thể hiện sự giao thoa văn hóa của hai quốc gia trong tuần lễ thời trang lần này. Tôi và ekip đã sử dụng kỹ thuật thêu và đính kết cùng những họa tiết hoa lá hoà quyện trên nền chất liệu tơ lụa mềm mại.

Tất cả như một lời thì thầm của thiên nhiên cùng giao thoa với trời đất vạn vật và con người. Đây cũng là thông điệp lan toả giúp chúng ta có trách nhiệm với việc bảo vệ môi trường và cuộc sống" - NTK Ngô Nhật Huy cho biết.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò fist face của show diễn
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò fist face của show diễn

Với BST lần này, NTK Ngô Nhật Huy sẽ mời hoa hậu Hà Kiều Anh giữ vai trò first face và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên đảm nhận vị trí vedette trong BST mới nhất của mình. Chương trình còn quy tụ nhiều chân dài nổi bật của làng thời trang Việt như: Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Ngọc Thảo, Mrs Universe Vietnam 2019 Phan Hiếu, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi…

Hoa hậu Thùy Tiên làm nàng thơ của NTK Ngô Nhật Huy tại Thái Lan
Miss Grand International 2021 Thùy Tiên đảm nhận vai trò vedette trong BST mới nhất "Thì thầm" của NTK Ngô Nhật Huy

Với gần 20 năm trong nghề thiết kế trang phục áo dài truyền thống, các BST của NTK Nhật Huy từ “Gót khuê”, “Giấc mơ hòa bình”,“Biển ngọc”, “Thuở vàng son”, đến gần đây nhất là “Thuở đó mơ”, “Sắc màu đại dương” đều nhận được nhiều tình cảm từ công chúng.

Những mẫu áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy được Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013, Hoa hậu Quốc tế 2019, Hoa hậu Thế giới 2021… mặc trong chuyến công tác tại Việt Nam.

Ngô Nhật Huy còn hỗ trợ trang phục trong chương trình Hoa hậu Việt Nam hơn 10 năm qua và đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp uy tín: Miss World Vietnam, Miss Sea Vietnam Global, Miss Vietnam World France 2019…

Năm 2017, Ngô Nhật Huy đảm nhận vai trò thiết kế áo dài đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International tại Phú Quốc. Anh còn được ưu ái gọi là "Nhà thiết kế áo dài cho các Hoa hậu" khi trang phục của anh được các người đẹp ưu ái diện trong những dịp đặc biệt.

Đọc thêm

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài Thời trang - Làm đẹp

Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam kết hợp với SVF Academy tổ chức chương trình “Cắt may và thiết kế áo dài ly vuông Đỗ Trịnh Hoài Nam 2024” miễn phí với hàng nghìn giáo viên, sinh viên trên toàn quốc. Đây là thông tin giáo dục, hướng nghiệp nhận được sự quan tâm của cộng đồng.
UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Xem thêm