Tag

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ tham gia gameshow, mặc đồ năng động mà vẫn thần thái “đỉnh chóp”

Văn hóa 14/05/2021 14:05
aa
TTTĐ - Lần đầu tiên tham gia gameshow, Tiểu Vy hào hứng lăn xả hết mình. Bên cạnh đó, Thuý An và Jolie Phương Trinh cũng rất xuất sắc khi ẵm trọn tiền thưởng.
Tiểu Vy và “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung thăm hỏi bệnh nhi ung thư

"Thứ 5 vui nhộn" tuần này chào đón sự xuất hiện của dàn diễn viên, hoa hậu, á hậu với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành: Thúy An – Jolie Phương Trinh và Tiểu Vy – Hòa Hiệp.

Thúy An và Jolie Phươgn Trinh (từ trái qua)
Thúy An và Jolie Phươgn Trinh (từ trái qua)

Á hậu Thúy An luôn gây ấn tượng bởi nét đẹp dịu dàng, thanh thoát và tài năng. Khi chung đội với Á hậu Thúy An, Jolie Phương Trinh cũng không phải dạng vừa khi tự xưng mình là “Hoàng hậu”. Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ “Tại vì người ta Á hậu mà nên mình phải phong cách lên, hôm nay Trinh đóng vai một hoàng hậu… hơi lớn tuổi” khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy cũng góp phần tăng sức nóng cho cuộc chơi. Có mặt tại chương trình, Tiểu Vy thừa nhận đây là lần đầu tham gia gameshow nên có chút hồi hộp. Chính vì thế, Tiểu Vy quyết định loại bỏ phong cách quyến rũ, sang trọng thường ngày.

Tiểu Vy và Hòa Hiệp
Tiểu Vy và Hòa Hiệp

Thay vào đó nàng hậu khéo léo chọn trang phục cực năng động và khỏe khoắn. Với áo thun trắng, quần jean, kèm theo đôi giày thể thao cá tính, chân dài tỏ ra sẵn sàng đương đầu với đội bạn nhưng vẫn giữ thần thái “đỉnh của chóp”.

Các người đẹp hào hứng cưỡi thú nhún
Các người đẹp hào hứng cưỡi thú nhún

Ngay vòng đầu tiên đã thấy được năng lượng hào hứng tỏa ra từ các nàng hậu và người chơi. Với trò cưỡi thú nhún về đích, nhấn chuông giành quyền trả lời câu hỏi, cả 2 đội đều xuất sắc hoàn thành. Mặc dù liên tục về đích đầu tiên và trả lời đúng câu hỏi, người xem không khỏi bật cười bởi những pha “té ngựa” giữa đường của nàng Á hậu xinh đẹp. Sau vòng 1, tỉ số của 2 đội hòa nhau – đồng 30 điểm.

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ tham gia gameshow, mặc đồ năng động mà vẫn thần thái “đỉnh chóp”
Jolie Phương Trinh hết hồn với "Chiếc hộp bí ẩn"

Tiếp tục không khí vui nhộn là trò chơi mang tên “Chiếc hộp bí ẩn”. Ở vòng này, đội của diễn viên “Bò cạp tím” bình tĩnh vượt qua, đoán trúng tên 9 đồ vật và ghi về 50 điểm. Trong khi đó, Hoa hậu Tiểu Vy có hơi hoang mang trước những chiếc hộp chứa đầy con vật đáng sợ.

Tiểu Vy hoảng hốt cực độ
Tiểu Vy hoảng hốt cực độ

Mặc dù được mọi người cổ vũ tinh thần, bóng hồng liên tục hú hét và “xanh mặt” khi tiếp cận.

Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ tham gia gameshow, mặc đồ năng động mà vẫn thần thái “đỉnh chóp”

Lo sợ nàng hậu “tuột đường, lên máu”, MC Quốc Bảo đã đề nghị Hòa Hiệp thay thế. Sau vài phút căng thẳng thì đội của Hòa Hiệp và Tiểu Vy không ghi thêm điểm số.

Hòa Hiệp phải thay thế Tiểu Vy thực hiện thử thách
Hòa Hiệp phải thay thế Tiểu Vy thực hiện thử thách

Ở vòng "Về đích", khán giả có dịp thưởng thức giọng hát của các người đẹp qua trò chơi âm nhạc. Các người chơi phải nhảy trong bao bố để giành được chiếc micro của chương trình và hát đúng lời bài hát. Lợi thế ở vòng này thuộc về nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie.

Màn nhảy bao bố của người đẹp
Màn nhảy bao bố của người đẹp

Giọng ca “Yêu đi” liên tục hát đúng và tăng điểm. Không kém cạnh, Tiểu Vy cũng khoe giọng hát khoẻ khoắn nhưng hơi… chệch nhịp vì mệt của mình. Chân dài hoàn thành các hit “Yêu lại từ đầu” và “Sợ yêu” trong sự ngưỡng mộ của mọi người và ghi về 50 điểm.

Tất cả hào hứng với kết quả đạt được
Tất cả hào hứng với kết quả đạt được

Như vậy, đội “đăng quang” tuần này là đội của Thúy An và Jolie Phương Trinh với số tiền thưởng 10 triệu đồng.

Thúy An và Jolie Phương Trinh giành giải nhất
Thúy An và Jolie Phương Trinh giành giải nhất

"Thứ 5 vui nhộn" phát sóng vào lúc 19h15, thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh vinh dự xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021 Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh vinh dự xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021
Hoa hậu Tiểu Vy khoe body hoàn hảo cùng làn da nâu gợi cảm trong bộ ảnh chào hè Hoa hậu Tiểu Vy khoe body hoàn hảo cùng làn da nâu gợi cảm trong bộ ảnh chào hè
Lương Thuỳ Linh, Lona Kiều, Tiểu Vy thị phạm catwalk, truyền cảm hứng cho hàng nghìn sinh viên Đại học Văn Lang Lương Thuỳ Linh, Lona Kiều, Tiểu Vy thị phạm catwalk, truyền cảm hứng cho hàng nghìn sinh viên Đại học Văn Lang

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm