Tag

Hòa Hiệp, Bá Thắng xúc động trước người em gái hy sinh cả thanh xuân để chăm lo cho chị

Giải trí 17/03/2021 13:16
aa
TTTĐ - Tập 15 "Chơi phải thắng" với sự góp mặt của cặp đôi điển trai là diễn viên Hòa Hiệp và diễn viên Bá Thắng. Cả hai rất xúc động trước nhân vật hy sinh thanh xuân để chăm lo cho chị mình.
NSƯT Hữu Quốc, Như Huỳnh cùng MC Nguyên Khang thể hiện tấm lòng nhân ái "Chơi phải thắng"

Câu chuyện của tập này là hoàn cảnh bà Huỳnh Thị Quân, 58 tuổi, ở xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nhà có 3 chị em nhưng 2 người chị thì 1 người nằm một chỗ, còn một người đã mất.

Hòa Hiệp & Bá Thắng xúc động trước người em gái hy sinh cả thanh xuân để chăm lo chị của mình
Hòa Hiệp & Bá Thắng xúc động trước người em gái hy sinh cả thanh xuân để chăm lo chị của mình

Bà Quân không lập gia đình mà ở vậy chăm sóc người chị còn lại. Nói về người chị nằm liệt giường, bà Quân cho biết trước đây chị mình có một đứa con nhưng cũng không may qua đời, từ lúc bị tai biến đến giờ cũng đã 28 năm. Một tay bà Quân vừa đi bán vé số vừa chăm sóc chị mình, bà Quân chỉ mong chị mình sống được ngày nào hay ngày đó.

Hòa Hiệp, Bá Thắng xúc động trước người em gái hy sinh cả thanh xuân để chăm lo cho chị

Diễn viên Hòa Hiệp và diễn viên Bá Thắng rất xúc động với tình yêu thương mà bà Quân dành cho chị mình. Hai diễn viên hứa sẽ cố gắng hết sức mình để tham gia cuộc chơi và giành được phần thưởng lớn nhất có thể để tặng cho nhân vật hôm nay.

Hòa Hiệp, Bá Thắng xúc động trước người em gái hy sinh cả thanh xuân để chăm lo cho chị

Bước vào vòng 1 của "Chơi phải thắng", trải qua 4 câu hỏi 2 diễn viên Hòa Hiệp và Bá Thắng, trả lời đúng 3 câu và quay được 4 triệu đồng. Đến vòng chơi thứ 2, hai diễn viên chọn phương án an toàn và gửi số tiền kiếm được vào ngân hàng.

Hòa Hiệp, Bá Thắng xúc động trước người em gái hy sinh cả thanh xuân để chăm lo cho chị

Kết quả cặp đôi Hòa Hiệp và Bá Thắng trả lời đúng 6/7 câu hỏi và được hưởng lãi suất hơn 2 triệu đồng, kết quả 2 diễn viên có gần 7 triệu đồng sau 2 vòng chơi.

Hòa Hiệp, Bá Thắng xúc động trước người em gái hy sinh cả thanh xuân để chăm lo cho chị

Trải qua thêm vòng thứ 3 đầy “cam go”, 2 diễn viên Hòa Hiệp và Bá Thắng mang về tổng cộng 15.584.000 đồng. Khi nhân vật tiến lên sân khấu, Hòa Hiệp & Bá Thắng quyết định làm tròn số tiền thành 20 triệu đồng để gửi tặng bà Huỳnh Thị Quân nhằm chăm lo cho người chị của mình.

Hòa Hiệp, Bá Thắng xúc động trước người em gái hy sinh cả thanh xuân để chăm lo cho chị

"Chơi phải thắng" phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow Bắt cặp cùng Tường Vi, Lê Khánh hóa “bà tiên”, tặng tiền cho nhân vật trước khi chơi gameshow
Hai diễn viên Hữu Tín và Anh Tú quyết tâm giúp đỡ gia đình nhân vật trong Hai diễn viên Hữu Tín và Anh Tú quyết tâm giúp đỡ gia đình nhân vật trong "Chơi phải thắng"
Quý Bình và Tố My tặng thêm tiền cho nghệ sĩ cải lương giải nghệ dịp đầu xuân Tân Sửu 2021 Quý Bình và Tố My tặng thêm tiền cho nghệ sĩ cải lương giải nghệ dịp đầu xuân Tân Sửu 2021

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm