Tag

Hoàng Rapper chia sẻ về cuộc sống khi ở chung một nhà cùng các em của vợ

Giải trí 21/06/2021 09:18
aa
TTTĐ - Hoàng Rapper khéo léo từ chối trả lời về mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu nhưng lại chia sẻ về cuộc sống khi ở chung một nhà cùng các em của vợ trong "Người một nhà".
Thanh Duy khiến Hoàng Rapper, Liêu Hà Trinh “rụng rời" với màn vén tóc cho người đẹp

Xuất hiện trong tập 3 "Người một nhà" mùa 2 vừa lên sóng ngày 20/6 trên kênh VTV3, với hai khách mời “lầy lội” và hài hước là Hoàng Rapper và Liêu Hà Trinh.

Kết quả, Liêu Hà Trinh có được số tiền thưởng 35 triệu đồng. Hoàng Rapper mang về số tiền 2 triệu 5 trăm ngàn đồng.

Liêu Hà Trinh
Liêu Hà Trinh

Cũng trong tập này, khách mời Hoàng Rapper liên tục mang đến tiếng cười cho khán giả. Nam MC còn bị Liêu Hà Trinh “tố” là một người mê game và thường xuyên cúp học. “Những năm học cấp 2, tôi đã cúp học và đi chơi game say mê. Hậu quả, tôi làm mất chiếc xe đạp và sau đó tôi không dám chơi game nữa. Sau khi mất chiếc xe đạp mẹ không đánh đòn mà rất buồn và chỉ im lặng” – Hoàng Rapper kể lại. Điều đó khiến anh tự kiểm điểm bản thân nhiều hơn.

Bên cạnh đó, trước tin đồn là một người sợ vợ, nam MC bày tỏ: “Sợ vợ là một đức tính tốt của những người chồng. Sợ vợ mình chứ có sợ người khác đâu. Sợ ở đây không phải là sợ hãi mà là sợ nể, tôn trọng lấy nó làm tiêu chí để giữ bản thân mình luôn gương mẫu”.

Liêu Hà Trinh, MC Thanh Duy và Hoàng Rapper
Liêu Hà Trinh, MC Thanh Duy và Hoàng Rapper

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cuộc sống hiện tại giữa bà xã Thu Hương với mẹ của anh, Hoàng Rapper khéo léo từ chối trả lời. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ cho biết từ khi có gia đình riêng anh càng hiểu hơn nỗi cơ cực của bậc làm cha mẹ.

Ông bố 3 con tâm sự: “Hoàng may mắn được sự thông cảm của ba mẹ khi cho phép Hoàng ở riêng và để vợ chồng Hoàng có thể chủ động trong việc chăm sóc con. Bên cạnh đó có sự trợ giúp của ba người em vợ rất ngoan, đáng yêu và chịu khó học hành”.

Hoàng Rapper
Hoàng Rapper

Theo lời của Hoàng rapper, mỗi người trong gia đình anh đều cố gắng hoàn thành vai trò của mình, tất cả đều có trách nhiệm và công bằng. Nam nhạc sĩ cũng rất hào hứng tiết lộ về cuộc sống của anh khi sống cùng nhà với ba người em vợ. Ông bố 3 con cho biết, anh luôn muốn chủ động tạo cho các em vợ cảm giác thoải mái, không quá khắt khe, vì các em cũng có hoàn cảnh khá giống mình.

Chính sự đồng cảm đó khiến nam MC càng thương. “Các em đã phải xa gia đình rồi, xa ba mẹ, xa quê, chỉ có anh chị nhưng nếu gặp ông anh rể khó tính nữa thì ai mà chịu nổi nữa” – nam MC bộc bạch. Anh chia sẻ thêm: “Từ ngày có các em sống chung, Hoàng thấy mình lớn hẳn, trưởng thành hơn”.

"Người một nhà" mùa 2 lên sóng vào lúc 12h trưa Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thua không kịp gỡ trong Người một nhà mùa 2 Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thua không kịp gỡ trong Người một nhà mùa 2
Thanh Duy giận khi bị Khánh Phương đề nghị đừng tư vấn trong Thanh Duy giận khi bị Khánh Phương đề nghị đừng tư vấn trong "Người một nhà" mùa 2
Sau ồn ào cờ bạc, bán nhà trả nợ, diễn viên La Thành gửi lời nhắn: “Con xin lỗi mẹ” Sau ồn ào cờ bạc, bán nhà trả nợ, diễn viên La Thành gửi lời nhắn: “Con xin lỗi mẹ”

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm