Tag

“Hội tụ cùng Dược Hà Tây” - Chuỗi sự kiện 5 sao tri ân khách hàng

Sức khỏe 31/07/2019 09:44
aa
TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây tổ chức chuỗi sự kiện 5 sao “Hội tụ cùng Dược Hà Tây” tại Nha Trang nhằm tri ân đối tác, khách hàng, những người bạn đã đồng hành cùng Dược Hà Tây trong hành trình xây dựng và phát triển.

“Hội tụ cùng Dược Hà Tây” - Chuỗi sự kiện 5 sao tri ân khách hàng

Ban lãnh đạo công ty tặng kỉ niệm chương cho những khách hàng tiêu biểu xuất sắc nhất có doanh thu lớn nhất

Chuỗi sự kiện “Hội tụ cùng Dược Hà Tây” diễn ra trong ba ngày (24-26/7) tại Nha Trang – thành phố biển đẹp, sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của Dược Hà Tây với sự góp mặt của hơn 400 đại biểu gồm Ban Lãnh đạo, các Giám đốc Chi nhánh, các Cán bộ quản lý và toàn bộ những khách hàng tiêu biểu của Công ty. Sự kiện nhằm tri ân và vinh danh những nhà thuốc/quầy thuốc tiêu biểu, xuất sắc có doanh thu lớn nhất sau 6 tháng triển khai chương trình “Khám phá những ưu đãi, Hội tụ cùng Dược Hà Tây”. Đây cũng là lần đầu tiên Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây tự tổ chức một sự kiện với quy mô hoành tráng.

Khung cảnh hoành tráng của Đêm Gala “Hội tụ cùng Dược Hà Tây” tại Diamond Bay (Nha Trang)
Khung cảnh hoành tráng của Đêm Gala “Hội tụ cùng Dược Hà Tây” tại Diamond Bay (Nha Trang)

Ngày 25/7, khách hàng được tham dự chương trình Gala đặc sắc với chủ đề “Hội Tụ Cùng Dược Hà Tây” được tổ chức tại Diamond Bay – một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất Nha Trang (đây cũng chính là nơi tổ chức Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, 2017). Đêm Gala Hội tụ còn có sự tham gia đặc biệt của Ca sĩ Trọng Tấn (Ông Hoàng nhạc đỏ Việt Nam) và MC Phan Anh (người dẫn chương trình hàng đầu Việt Nam, đạt giải Mai Vàng 2010 mục “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất”). Bên cạnh đó, hàng trăm món quà tri ân giá trị đã được trao tận tay những vị khách mời tham gia chương trình. Đây là những món quà thay cho lời tri ân sâu sắc của Công ty đến quý khách hàng, đối tác đã đồng hành trong những năm qua. Khách mời đánh giá đây thực sự là một đêm Gala bùng nổ và tràn đầy cảm xúc.

Những năm qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây đã lớn mạnh không ngừng trong hành trình trở thành thương hiệu thuộc tốp uy tín bậc nhất lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm tại Việt Nam. Với tốc độ tăng trưởng doanh thu 17% và lợi nhuận 33% bình quân mỗi năm liên tục trong 7 năm từ 2012 – 2018, chỉ số sinh lời trên vốn chủ sở hữu (ROE) hơn 30%, cao nhất, nhì ngành dược Việt Nam. Dược Hà Tây đã gia nhập vào nhóm các doanh nghiệp dược phẩm có quy mô lớn nhất nước (doanh thu trên 1.000 tỷ đồng), ngang hàng với các doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu tại phía Nam và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Kết thúc quý 1/2019, Dược Hà Tây đã đạt mốc doanh thu 401 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 30,7 tỷ đồng, tăng 12,5% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu 6 tháng đầu năm đạt 904 tỷ tăng 18% so với cùng kỳ năm 2018, lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 61,5 tỷ tăng 22% so với cùng kỳ năm trước. Đây là mức tăng trưởng lợi nhuận thuộc nhóm cao nhất trong các doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam trong nước.

Để đạt được thành công ấy, bên cạnh sự nỗ lực, đồng lòng của các cán bộ, công nhân viên Công ty còn có sự đóng góp, hợp tác từ quý khách hàng và quý đối tác. Đây là cầu nối quan trọng đưa sản phẩm của Dược Hà Tây ra thị trường, tới tay người tiêu dùng.

Biểu trưng chương trình Hội tụ lần này chính là Cánh chim Hải Âu, Mặt Trời và biển. Hải Âu là loài chim tượng trưng cho sự tự do, phóng khoáng, niềm tin và sự sống bất diệt. Mặt trời luôn mang lại cảm giác ấm áp, thành công, chiến thắng. Nếu như tiềm năng phát triển của Dược Hà Tây được ví như mặt biển mênh mông thì quý khách hàng giống như loài hải âu luôn đồng hành cùng biển và hướng đến mặt trời, hướng đến sự thành công, sự thịnh vượng. Do đó hình ảnh hải âu vượt biển hướng đến mặt trời gắn liền với thông điệp và cũng là cam kết của Dược Hà Tây muốn nhận được sự tin tưởng đồng hành lâu dài cùng khách hàng để hướng tới sự thành công và phát triển bền vững.

Trong đêm Gala được tổ chức quy mô tối 25/7 vừa qua, quý đối tác và khách hàng đã được giới thiệu về các dây chuyền sản xuất thuốc hiện đại theo chuẩn GMP - Kho đạt chuẩn GSP- Phòng kiểm tra chất lượng thuốc đạt chuẩn GLP & ISO IEC 17025 và Dự án xây dựng nhà máy EU-GMP tại khu công nghệ cao Hòa Lạc. Theo tiêu chí và chiến lược tập trung vào chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường, cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm và các chính sách tốt nhất trong suốt quá trình hợp tác.

Kiên định với triết lý kinh doanh “xem khách hàng là trung tâm và cam kết thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi", ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây luôn mong muốn được hợp tác lâu dài cùng khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Đọc thêm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Phạt 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Phạt 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 19 cơ sở hành nghề y, dược, an toàn thực phẩm (ATTP) trên địa bàn thành phố với số tiền 269 triệu đồng.
Đình chỉ, thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Đình chỉ, thu hồi, tiêu hủy mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ra thông báo số 2846/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm White Glo Extra Strength Whitening Toothpaste - Coffee & Tea Drinkers Formula 150G (số lô: HAB30#, hạn dùng: Tháng 6/2027).
Xem thêm