Tag

Honda ADV 350 ra mắt Đông Nam Á, thêm lựa chọn cho người dùng

Xe++ 10/06/2024 13:00
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ triển lãm ô tô Malaysia mới đây, Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe ADV 350 2024. Theo đó, xe có giá bán từ 33.999 RM (khoảng 183 triệu VNĐ).

Honda ADV 350 2024 được phân phối với 3 tuỳ chọn màu sắc bao gồm: Mat Gun Powder Black metallic, Pearl Smoky Grey và Mat Candy Tulip Red. Người mua Honda ADV 350 sẽ được bảo hành hai năm hoặc 20.000 km đối với các lỗi sản xuất.

ADV 350 sở hữu ngoại hình đồ sộ, hầm hố, là sự kết hợp giữa kiểu dáng của Honda X-ADV 750 và Honda ADV 160.

Mẫu tay ga mới nhà Honda được trang bị cụm đèn pha LED với khả năng chiếu sáng tốt và đảm bảo độ bền cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, kính chắn gió trước cao có thể điều chỉnh điện 4 cấp độ đảm bảo tối ưu chắn gió trong các điều kiện vận hành khác nhau.

ADV 350 2024 còn có cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số. Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp chức năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth để nắm được các thông báo từ điện thoại trên cụm đồng hồ, ngược lại người sử dụng cũng có thể kiểm soát tình trạng xe tốt hơn thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Là mẫu xe thế hệ mới, ADV 350 2024 không thể thiếu chìa khóa thông minh smartkey hiện đại, kèm theo đó là hốc chứa đồ ở đầu xe có kèm cổng sạc USB tiện dụng. ADV350 2024 còn được trang bị cốp chứa đồ tới 48 lít đặt dưới yên thoải mái cho nhu cầu chứa đồ dùng của người sử dụng.

Xe được trang bị bộ mâm có kích thước 15 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau, bọc lốp cao su 120/70 trước và 140/70 sau. Bộ mâm đi cùng hệ thống phanh ABS hai kênh và kiểm soát lực kéo hai chế độ (có chế độ tắt).

Cung cấp sức mạnh cho Honda ADV 350 2024 là khối động cơ eSP+ với dung tích 329,6cc làm mát bằng dung dịch. Động cơ này sản sinh ra công suất 28,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,9 Nm tại 5.250 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số CVT và bộ truyền động dây đai truyền lực tới bánh sau.

Tại Việt Nam, Honda DV 350 không được phân phối chính hãng. Nếu muốn mua, khách hàng chỉ có thể đặt xe qua các đơn vị tư nhân.

Đọc thêm

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10 Xe++

Hyundai Tucson 2024 bắt đầu được nhận cọc, dự kiến ra mắt tháng 10

TTTĐ - So với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế ngoại thất của Hyundai Tucson 2024 có sự thay đổi nhẹ. Tương tự, khoang cabin của mẫu SUV này cũng nhận được những cải tiến về trang bị, tiện ích.
Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí Xe++

Volkswagen cân nhắc đóng cửa loạt nhà máy để tiết kiệm chi phí

TTTĐ - Thương hiệu Volkswagen đang cân nhắc đóng cửa các nhà máy tại Đức nhằm tiết kiệm chi phí, trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khó khăn vì các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc tiến vào châu Âu nhiều hơn.
Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa Xe++

Xe BMW trong tương lai có thể tự đổi màu như tắc kè hoa

Với công nghệ đổi màu thân xe E Ink, khách hàng mua xe BMW trong tương lai sẽ không còn phải “đau đầu” cân nhắc về các lựa chọn màu sơn.
Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ Xe++

Xe côn tay CFLITE DUAL 200 trình làng: Giá 57 - 74 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe CFLITE (thương hiệu con của CFMOTO) đã chính thức trình làng mẫu xe côn tay đầu tiên mang tên DUAL 200.
Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì? Xe++

Sạc xe điện dưới thời tiết mưa bão cần lưu ý gì?

TTTĐ - Dù các thiết bị sạc xe điện hiện nay khá hiện đại và an toàn nhưng cũng có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro nên các chuyên gia cảnh báo người dùng không nên sạc xe dưới thời tiết mưa bão hoặc ngập lụt.
Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV Xe++

Ba “điểm lời” giúp VF 7 bỏ xa đối thủ trong phân khúc C-SUV

TTTĐ - Tiết kiệm cho người dùng hơn 70 triệu đồng nhờ chương trình ưu đãi đặc biệt, sở hữu sức mạnh và các trang bị an toàn, công nghệ thông minh vượt xa đối thủ, VinFast VF 7 được đánh giá là “kèo thơm” bậc nhất phân khúc C-SUV.
PV Power lên kế hoạch xây dựng 1.000 trạm sạc Xe++

PV Power lên kế hoạch xây dựng 1.000 trạm sạc

PV Power sẽ thử nghiệm và đánh giá hiệu quả kinh doanh trạm sạc trong vòng hai năm, trước khi tiến hành lắp đặt 1.000 trạm sạc trên toàn quốc.
Aston Martin Vanquish thế hệ mới ra mắt Xe++

Aston Martin Vanquish thế hệ mới ra mắt

Aston Martin mới đây đã chính thức đưa mẫu siêu xe Vanquish trở lại, sau 6 năm kể từ khi tuyên bố ngừng sản xuất dòng tên này vào năm 2018.
Xe phân khối lớn QJ SRK 921 SV trình làng, giá 245 triệu VNĐ Xe++

Xe phân khối lớn QJ SRK 921 SV trình làng, giá 245 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, hãng xe QJ Motor đã trình làng mẫu xe phân khối lớn hoàn toàn mới mang tên QJ SRK 921 SV. Mẫu xe này có thiết kế được “vay mượn” khá nhiều từ mẫu MV Agusta.
Volvo EX60 sẽ dùng nền tảng khung gầm mới tương tự xe Tesla Xe++

Volvo EX60 sẽ dùng nền tảng khung gầm mới tương tự xe Tesla

Volvo EX60 là phiên bản thuần điện của mẫu SUV cỡ trung XC60, được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm SPA thế hệ mới với nhiều ưu điểm vượt trội.
Xem thêm