Tag

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Xe++ 11/01/2017 18:02
aa
TTTĐ - Với các hộp số mới có sẵn cũng như kết nối tiên tiến và các tính năng an toàn chủ động trên bảng điều khiển, Honda Odyssey thế hệ thứ năm hoàn toàn mới đã sẵn sàng để kết hợp với những thứ tốt nhất của phân khúc.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Honda Odyssey là một trong những chiếc minivan phổ biến nhất tại thị trường Mỹ, thế hệ tiếp theo của Odyssey sẽ được bổ sung nhiều tính năng và công nghệ để tiếp nối sự thành công đó. Honda Odyssey 2018 đã được trình làng tại Detroit năm nay.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Một vài những trang bị nổi bật chính là hàng ghế thứ hai “ma thuật” Magic Slide, hệ thống CabinWatch và CabinTalk, màn hình cảm ứng Display Audio mới với hệ điều hành riêng của Honda, kết nối 4G LTE Wi-Fi, hệ thống giải trí mới phía sau với streaming video và công nghệ Honda Sensing, được coi là tiêu chuẩn trên EX và những phân cấp ở trên.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Phó Chủ tịch của Honda Motor Co Mỹ, ông John Mendel chia sẻ rằng: “Honda Odyssey mới giúp tăng giá trị cho một chiếc xe thân thiện với gia đình, hiệu suất và công nghệ trong phân khúc minivan. Trong tất cả các khía cạnh của thiết kế, Odyssey mới được thiết lập để đem đến niềm vui cho tất cả các thành viên trong gia đình, vị trí ghế ngồi và điểm đến đều không còn là vấn đề.”

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Về ngoại thất, Honda Odyssey mới sử dụng chữ kỹ của Honda dưới cánh lưới tản nhiệt phía trước, bao quanh bởi hệ thống đèn pha LED, trong khi đó cản trước cũng tự hào với một hệ thống tản nhiệt tự động (Active Shutter Grille) mới giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu.

Đường đai dây an toàn với chữ kí đậm, sáng có thiết kế thanh lịch hơn với cửa trượt được ẩn phía trong đầy tinh tế. Phía sau xe, cụm đèn hậu mới mẻ gây ấn tượng, đồng thời mở cửa rảnh tay, kích hoạt LED bằng cách khua chân xuống gầm xe cũng là một chi tiết đáng nói.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Về nội thất, Odyssey mới đi kèm với vật liệu chất lượng cao, bao gồm một bảng điều khiển mới cảm ứng nhẹ. Đây là công nghệ gây hứng thú với người mua nhất ở thế hệ mới này. Cụm đồng hồ được đi kèm với một màn hình TFT màu sắc 7 inch mới, và ở trung tâm của bảng đồng hồ khách hàng sẽ tìm thấy một giao diện màn hình cảm ứng 8 inch Display Audio độ phân giải cao.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Về kết nối, ngoài hệ thống Display Audio (bao gồm Apple CarPlay & Android Auto), Honda Odyssey cũng có:

- Khả năng cập nhật các hệ thống (được tải bởi người dùng tùy theo mục đích giải trí).

- CabinWatch (để người lái và hành khách phía trước giữ quan sát với hành khách cả ngày lẫn đêm).

- CabinTalk (cho phép người lái nói chuyện với hành khách ở hàng ghế thứ hai và thứ ba hàng qua loa),

- CabinControl (kiểm soát giải trí phía sau, nhiệt độ trong cabin và điều hòa không khí thông qua ứng dụng điện thoại thông minh có thể tải về),

- Kết nối hệ thống giải trí phía sau (hệ thống streaming video gắn trên trần màn hình 10,2 inch, trong đó bao gồm PBS Kids, iHeart Radio, Spotify và nhiều hơn nữa).

- Danh sách Social Play (hoạt động giống như một máy hát ảo tự động, cho phép tám thành viên trong gia đình có thể tải lên các lựa chọn âm nhạc của họ với hệ thống âm thanh).

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Một ưu điểm khác giúp Honda Odyssey hoàn toàn mới bán chạy chính là khoang cabin cực kỳ yên tĩnh nhờ vào những miếng đệm làm kín cửa, cửa kính phía trước và hai bên, cộng với sự gia tăng của vật liệu tiêu âm dưới sàn xe, trong khoang động cơ, dưới cánh chắn bùn. Cuối cùng, sở dĩ Odyssey có được không gian nội thất yên tĩnh là nhờ có công nghệ Active Sound Control tiêu chuẩn hoạt động cùng những yếu tố kể trên.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Nói về những điểm tốt làm nên thành công của chiếc minivan Honda Odyssey, ghế trượt ma thuật của nó thực sự giúp cải thiện không gian cho khoang cabin dành cho gia đình của Odyssey. Hệ thống này hoạt động bằng cách hàng ghế thứ hai dễ dàng tái cấu hình cho hành khách được thoải mái tối ưu, cũng như dễ dàng ngồi vào hàng ghế thứ 3 – ngay cả khi có một hoặc hai chiếc ghế trẻ em phía sau đang bị khóa ở hàng ghế thứ hai.

Về công nghệ an toàn chủ động, Honda chắc chắn rằng tất cả Odyssey 2018 từ biến thể EX trở lên (dự kiến chiếm 95% tổng doanh số) đều sẽ được trang bị hệ thống Honda Sensing như tiêu chuẩn, có nghĩa là các tính năng như Collision Mitigation Braking, Lane Keeping Assist, Road Departure Mitigation và Adaptive Cruise Control đều sẽ được có sẵn để giữ an toàn cho khách hàng.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Những tính năng tùy chọn được bổ sung bao gồm đèn pha, ghế trước có sưởi điện và thông gió, gương tự sấy, vô lăng sưởi điện, đèn pha tự động cao dầm, cần gạt nước cảm biến, cảnh bảo điểm mù (trên tất cả phiên bản có Honda Sensing), cảm biến đỗ xe LED phía trước và phía sau, chức năng cảnh báo điểm mù khi lùi (Rear Cross Traffic Monitor), phanh tay điện tử (Electric Parking Brake/Brake Hold), hệ thống điều hòa 3 vùng, các thiết bị sạc không dây, âm thanh đa vùng, Sirius 2.0, tương thích Pandora, radio HD và HondaVac.

Honda Odyssey 2018 hoàn toàn mới trình làng tại Triển lãm Detroit 2017


Về hiệu suất, sức mạnh của Honda Odyssey 2018 đến từ động cơ xăng i-VTEC V6 3.5 lít, sản sinh công suất 280 mã lực với sự hỗ trợ từ hộp số tự động 9 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới của Honda (có sẵn trên những biến thể cao cấp hơn).

Honda Odyssey mới sẽ được đưa đến các đại lý của Mỹ vào mùa xuân này, trước khi tung ra cuộc tấn công quy mô lớn đối với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc như Toyota Sienna, Kia Sedona hay Dodge Grand Caravan.

Tin liên quan

Đọc thêm

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford Xe++

Mỹ điều tra hệ thống tự lái của Ford

Chính quyền Mỹ đang mở cuộc điều tra đối với tính năng tự lái BlueCruise của Ford do nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong vào cuối tháng trước.
Haval H6 HEV tại Việt Nam được ưu đãi tới 120 triệu đồng Xe++

Haval H6 HEV tại Việt Nam được ưu đãi tới 120 triệu đồng

Sau khi trừ đi ưu đãi, giá bán thực tế của Haval H6 HEV chỉ còn 866 triệu đồng.
Mazda CX-80 ra mắt: SUV sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại Xe++

Mazda CX-80 ra mắt: SUV sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại

Mazda mới đây đã trình làng CX-80 hoàn toàn mới. Xe được cung cấp với cấu hình 3 hàng ghế và được định vị cao cấp hơn CX-8 trong dải sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản.
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam Xe++

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Honda công  bố thương hiệu phụ Ye, sắp ra mắt 6 xe điện mới Xe++

Honda công bố thương hiệu phụ Ye, sắp ra mắt 6 xe điện mới

Honda đang thể hiện tham vọng điện hóa dải sản phẩm bằng việc cho ra mắt thương hiệu xe điện mới mang tên Ye.
Siêu phẩm Bentley Bacalar được rao bán đấu giá Xe++

Siêu phẩm Bentley Bacalar được rao bán đấu giá

Một chiếc Bentley Bacalar đang rao bán đấu giá công khai. Đây là mẫu xe siêu sang mui trần đầu bảng của Bentley, được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 12 chiếc trên toàn thế giới.
VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm ô tô điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/4 đến ngày 21/4/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.
Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới Xe++

Ô tô điện BYD đứng đầu danh sách xe an toàn nhất thế giới

Xe điện của BYD đã vượt qua các đối thủ tới từ Nhật Bản, châu Âu và Mỹ để đứng đầu trong top những mẫu xe an toàn nhất trên thế giới theo đánh giá của Compare the Market.
Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng Xe++

Kia ưu đãi tháng 4, Sportage giá đặc biệt chỉ từ 779 triệu đồng

TTTĐ - Từ ngày 9/4, Kia ưu đãi giá cho 2 dòng xe Kia Sportage và Kia Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.
Hyundai Stargazer X có giá dự kiến từ 489 triệu đồng Xe++

Hyundai Stargazer X có giá dự kiến từ 489 triệu đồng

Hyundai Stargazer X được nâng cấp khá nhiều về mặt trang bị nhưng lại có giá bán thấp hơn so với Stargazer bản thường.
Xem thêm