Infographic: Tiềm năng phát triển kinh tế nông thôn của Hà Nội
Trong ngày hội Livestream đặc sản OCOP Hà Nội ngày 6/6, Ban tổ chức chọn 10 chủ thể là những đặc sản của Hà Nội, nhằm thúc đẩy chuỗi cung ứng giá trị giữa các chủ thể từ cung ứng đến người tiêu dùng, trong nước với các đơn vị xuất khẩu. Chương trình giúp cho các chủ thể làm quen với kỷ nguyên công nghệ số.
![]() |
Bên cạnh đó, Chương trình nhằm quảng bá, kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ nông sản trực tuyến, đồng thời là tháo gỡ khó khăn cho nông dân và các chủ thể sản xuất kinh doanh trong khi nhiều địa bàn đang phải giãn cách xã hội, tạm bị khoanh vùng, cách ly để dập dịch.
Tại chương trình, toàn bộ chủ thể đăng ký tham gia dành tối thiểu 10% doanh thu bán hàng trong thời gian diễn ra sự kiện để ủng hộ Quỹ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Năm 2030, toàn bộ xe buýt ở Hà Nội sử dụng năng lượng xanh

Mốc thời gian tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2025 cần lưu ý

Tóm tắt tiểu sử nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương

Người dân đến và về từ vùng có dịch COVID-19 phòng dịch ra sao?

Đột phá về thể chế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp

Mô hình chính quyền địa phương 2 cấp sau sắp xếp

Sun Symphony Residence - Khắc chất sống sang trên những tầng mây bên sông Hàn

Dự kiến tên gọi 34 tỉnh, thành phố sau khi sáp nhập, hợp nhất

6 điểm đăng ký thi tốt nghiệp cho thí sinh học chương trình cũ
