Tag

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng "Vũ khí tối thượng"

Điện ảnh - Âm nhạc 18/04/2020 15:27
aa
TTTĐ - Sau bao ngày khiến khán giả và fan hâm mộ háo hức chờ đợi, như đã hứa hẹn trên trang cá nhân của mình và fanpage, nam ca sĩ - diễn viên Isaac đã chính thức ra mắt phim ngắn đậm chất hành động mang tên "Vũ khí tối thượng".

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Isaac trong phim "Vũ khí tối thượng"

Bài liên quan

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Phim “Tháng năm dữ dội” đập thẳng vào những mảng tối của xã hội

DSF sản xuất phim tài liệu về nỗ lực chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 của Việt Nam

“Trắc Cơ” Hồng Vân hóa bà mẹ bán gà bá đạo trong phim mới

Bộ phim như một món quà dễ thương giúp mọi người giải trí tại gia trong thời gian cách ly để tránh nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Phim ngắn "Vũ khí tối thượng" (VKTT) do Isaac nhập vai chính, đạo diễn Lê Thanh Sơn, được thực hiện theo phong cách thể loại phim điệp viên, hành động cộng một chút “viễn tưởng”.

Tuy chỉ là phim thương mại nhưng được đầu tư như một phim điện ảnh thực thụ, VKTT được thực hiện trong 3 tuần với 3 ngày quay “hết công suất” với sự có mặt cùng lúc 3 set máy khủng Arri Alexa (trong khi phim điện ảnh cũng chỉ quay chừng 2 máy).

Hàng tấn trang thiết bị cùng lượng đèn khủng được vận chuyển và bố trí suốt khu vực quay có diện tích lớn để đảm bảo ánh sáng như ban ngày.

Phim thực hiện trước khi có chỉ thị cách ly khá lâu, tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì ekip vẫn chia ca, chia khu vực để luân phiên làm việc, hạn chế bớt người. Về tổng thể cũng có gần 200 người tập trung làm việc, tâm huyết cho dự án kể cả team sản xuất ở văn phòng, team kỹ xảo, hậu kỳ...

Quá trình thực hiện phim không tránh khỏi những khó khăn thế nhưng khó khăn lớn nhất chính là phim ngắn được thực hiện vào tháng 2 - 3, bị ảnh hưởng một phần bởi Covid-19 khiến các thiết bị cần nhập từ Mỹ không thể chuyển về Việt Nam.

Thêm vào đó, cả ekip hàng trăm con người phải chạy đua với thời gian trong thời điểm khá bất lợi về điều kiện sản xuất khiến nhiều thứ phải thay đổi so với dự định ban đầu.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Về phía Isaac, dù nếm trải những pha hành động khá bầm dập trong phim khi bị treo trên cao, thả rơi xuống và tung mình bay trong không trung các kiểu do một số cảnh anh không muốn có người đóng thay, thế nhưng anh cho biết đây là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cùng người bạn Realme.

“Điệp viên R” cũng đến rất sớm để tập luyện cùng đạo diễn võ thuật và cascadeur, rồi mỗi khi quay xong là không cần nghỉ mệt mà ngồi lại với ekip duyệt từng khung hình để xem mọi thứ đã hoàn thiện hay chưa. Isaac dành tặng những pha hành động đẹp mắt đó cho khán giả và fan hâm mộ.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Mở đầu phim ấn tượng với băng đảng kẻ ác ồ ạt kéo đến nơi các nhà khoa học đang làm việc, cũng là nơi đang lưu giữ một món đồ bí mật.

Nữ hacker Agent M bất ngờ trước hình ảnh của cuộc tấn công khiến cô buộc phải đưa ra quyết định quan trọng, giao chiếc vali bí mật cho điệp viên điển trai Agent R do Isaac nhập vai.

Cô ngồi lại phòng điều khiển bố trí trang thiết bị hiện đại với hàng loạt camera rộng khắp để làm trợ lý giúp anh vượt qua nhóm ác nhân.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Quyết tâm bảo vệ chiếc vali, Agent R tay cầm một cây súng sci-fi lớn, lập tức mở cửa toa tàu xông ra ngoài.

Bây giờ trước mặt điệp viên Agent R thấp thoáng hiện ra tên trùm và đàn em từ xa đang tiến vào căn cứ, bịt kín các lối ra.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Trong tay bọn chúng lăm lăm vũ khí scifi-retro các kiểu khiến các nhà khoa học hoảng sợ bỏ chạy. Tên trùm cuối khổng lồ cao cỡ 2,2m trong trang phục kỳ dị được đám đàn em hộ tống trên con xe cực ngầu.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Quyết định dùng đòn cảm tử để thoát khỏi vòng vây, điệp viên Agent R dùng súng sci-fi bắn về phía tên đầu sỏ nhưng là một đối thủ đáng gờm, vũ khí đó không thể làm gì được hắn.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Băng đảng kẻ ác liền tung một màn mưa “đạn” khiến anh vất vả bay lộn, tránh né.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Trước tình thế nguy hiểm, trợ lý Agent M phát tín hiệu báo Isaac mở chiếc vali đen để lấy vũ khí tự cứu chính mình.

Không thể giấu nổi sự kinh ngạc, chàng điệp viên cầm món vũ khí tối thượng có viền siêu mỏng và khởi động màn hình điều khiển.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Vòng vây ngày càng bị xiết chặt, hiểm nguy cận kề, Agent M hướng dẫn Agent R từ trong chỗ nấp bật ống kính camera selfie của món vũ khí mới và bấm vào nút góc rộng, màn hình bung ra, anh liền thấy đám đàn em kẻ thù đang tràn vào.

Điệp viên Isaac liền dùng hai bàn tay ép chặt vũ khí tối thượng khiến nó tách ra thành hai thiết bị có mã hiệu 6 và 6 Pro. Hai tay hai súng, anh thỏa sức nã “đạn” tiêu diệt kẻ thù xung quanh mình khiến chúng nổ như pháo hoa.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Được trang bị con chip siêu nhanh, món vũ khí mới giúp Isaac có được tốc độ tối ưu cho mọi thao tác chiến đấu.

Hình ảnh của những tên đàn em bị camera quét tự động và được gửi về màn hình của Agent M.

Từ phòng điều khiển, trên màn hình thao tác, cô nhấn vào camera chính của cụm 4 camera và chớp mắt tóm gọn từng tên một nhờ ống ngắm chính siêu nét của vũ khí tối thượng trên tay điệp viên.

Trước tình thế bị đảo ngược, những tên đàn em thân tín của trùm cuối liền túa ra bắt các nhà khoa học làm con tin. Với sự hướng dẫn của cô trợ lý, điệp viên Isaac liền giơ khẩu 6 Pro lên, chuyển camera từ góc thường sang góc rộng và thấy 6 tên đàn em đang lao tới.

Tính năng nhận diện, đánh dấu đối thủ hiện lên cùng nòng súng khiến 6 tia đạn đồng loạt bay ra làm cho 6 tên đàn em gục ngã. Chiếc 6 Pro có ống ngắm zoom 20x giúp Isaac nhắm trúng đối tượng dù ở rất xa. Sau khi tiêu diệt hết đám đàn em, lúc này vũ khí bắt đầu cạn pin, Isaac nhập hai chiếc 6 và 6 Pro làm một rồi gắn vào đai thắt lưng để sạc nhanh với VOOC 4.0.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Tên trùm cuối khổng lồ có vẻ như nuốt trọn điệp viên Isaac, anh tung những ngón đòn chống trả quyết liệt nhưng hắn không hề hấn gì mà còn khiến anh “ăn hành” tơi tả.

Bị tên trùm đá tung vào cột nhà rồi văng xuống đất, Agent R rơi mất vũ khí và hắn đã kịp cướp lấy rồi chĩa thẳng vào anh rồi bóp cò.

Không có gì xảy ra vì hắn không tìm được cách mở khóa. Isaac lập tức tung người đá cú santo vào tay cầm súng của tên trùm khiến khẩu 6 Pro văng ra.

Anh tiếp tục lộn ngược về sau theo và chộp lấy nó, ngón tay trượt trên nút nguồn và mở khoá, “súng” bật sáng. Agent R không chần chừ hạ gục tên trùm cuối trong nháy mắt bằng ống kính macro chụp cận, tiêu diệt kẻ thù mạnh nhất, giải cứu mọi người khỏi một phen khốn đốn.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Nói về VKTT, đạo diễn Lê Thanh Sơn hào hứng tâm sự: "Phim thương mại khác xa phim điện ảnh về thời lượng, việc kể một câu chuyện trong 30s, hay 1 - 2 phút bình thường không khó lắm nhưng thể loại hành động mang màu sắc điện ảnh như thế này là không nhiều.

Tôi quyết định phủ lên VKTT một sắc màu không gian kiểu hành tinh khác lạ và kéo dài 5 phút, vì mỗi người có sở thích, sở trường khác nhau. Với tôi là phim scifi và là game thủ lâu năm như tôi thì được thực hiện câu chuyện đúng chủ đề mình thích thật sự là quá thú vị”.

Isaac tung tuyệt chiêu, hạ gục kẻ thù khổng lồ bằng

Trọng điểm cho VKTT là hành động, chính vì thế sự đầu tư thời gian và nhân lực có nghiêng về đạo diễn hành động cùng team cascadeur, để cho ra các màn “đánh dữ dội mà vẫn phải đẹp” của Isaac.

Sức hút của phim hay bất cứ khoảnh khắc nào trong phim đều đến từ sự phối hợp, cân đo đong đếm liều lượng có tính toán giữa âm nhạc, hiệu ứng ánh sáng & màu sắc, kỹ xảo, cú máy đi kèm...

"Tất cả phải là một bài tổng phổ nhịp nhàng, chỗ đánh mạnh, chỗ đánh nhẹ đều theo chủ đích và được kiểm soát", anh chia sẻ thêm.

Đọc thêm

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Xem thêm