Tag
The Face Beauty Vietnam

Khát vọng nâng tầm ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam

Thời trang - Làm đẹp 20/08/2023 08:53
aa
TTTĐ - Với nhiều ý nghĩa, The Face Beauty Vietnam 2023 đang từng bước khẳng định vị thế của ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam (V-Beauty) trong hội nhập toàn cầu.
The Face Beauty 2023: Kết nối các doanh nghiệp ngành làm đẹp Việt Nam và quốc tế VKBIA phối hợp VBBC tổ chức tìm hiểu vấn đề pháp lý trong ngành làm đẹp

Ngày 18/8, tại Trung tâm Hội nghị Grand Place (TP HCM), đại hội ngành làm đẹp Việt Nam - The Face Beauty Vietnam 2023 chính thức quay trở lại sau mùa đầu tiên gây tiếng vang trong cộng đồng.

Chương trình do Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) cùng thành viên liên kết là Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) và Công ty TNHH Phát triển Hệ sinh thái Doanh nhân Global Dese Holdings phối hợp tổ chức.

Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị

The Face Beauty Vietnam mùa 2 có sự hiện diện của ông Võ Văn Thiện - Ủy viên Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trưởng ban Công tác Phía Nam; Ông Trần Hải Linh - Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội VKBIA; Ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam; Ông Dương Quang Phú - Chủ tịch Chi hội VKBIA Miền Nam…

Ông Võ Văn Thiện (áo vest đen) nhận hoa từ ông Trần Hải Linh Ủy - Chủ tịch Hiệp hội VKBIA
Ông Võ Văn Thiện (áo vest đen) nhận hoa từ ông Trần Hải Linh - Chủ tịch Hiệp hội VKBIA

Sự kiện quy tụ khoảng 1.700 khách mời là những chuyên gia đầu ngành, các doanh nghiệp/đơn vị hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ của nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó phải kể đến nhà tài trợ đồng hành Drip Hydration - chuỗi thương hiệu làm đẹp uy tín được nhiều sao Việt tin dùng.

Chương trình quy tụ nhiều doanh nghiệp và cá nhân nổi bật tại Việt Nam - Hàn Quốc
Chương trình quy tụ nhiều doanh nghiệp và cá nhân trong ngành làm đẹp tại Việt Nam - Hàn Quốc

The Face Beauty Vietnam 2023 được nhiều người đánh giá như một đại hội ngành làm đẹp đẳng cấp và quy mô. Đây không chỉ là dịp tôn vinh những gương mặt tiêu biểu, có đóng góp cho sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà còn là ngày hội kết nối giao thương đầy màu sắc, một sự kiện mang tính nhân văn dành tặng những người hoạt động trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.

Tại sự kiện, Hội đồng Ban cố vấn và Ban lãnh đạo Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) đã tôn vinh và trao bằng khen cho nhiều doanh nhân, cá nhân có thành tích nổi bật. Song song đó, Hội nghị B2B giữa doanh nghiệp và các giáo sư, chuyên gia Quốc tế cũng diễn ra và gặt hái nhiều thành công.

Lễ tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp 2023
Lễ tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp 2023

Thông qua hội nghị, các khách mời đã chia sẻ về tiềm năng, triển vọng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, phát triển doanh nhân; Kết nối doanh nghiệp Việt - Hàn và tiếp cận cơ hội phát triển tại thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, khách mời còn được cập nhật những xu hướng, công nghệ làm đẹp tiên tiến; Được tiếp cận các cơ quan, ban ngành để tăng cường kiến thức, nắm vững vấn đề pháp lý trong hoạt động kinh doanh thẩm mỹ; Đồng thời, có cơ hội lắng nghe bài học kinh nghiệm từ hai chuyên gia đầu ngành người Đức là Dr. Otmar Bockling và Dr. Shahin.

Ông Trần Hải Linh - Ủy viên UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội VKBIA tặng hoa và trao quyết định cho đại diện Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC)
Ông Trần Hải Linh - Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội VKBIA tặng hoa và trao quyết định cho đại diện Liên minh Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC)

Cùng ngày, Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) chào mừng kỷ niệm 4 năm thành lập và chính thức ra mắt Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC). Kể từ khi ra đời, VKBIA đã thực hiện nhiều dự án, chương trình ý nghĩa, đóng góp không nhỏ vào công cuộc xúc tiến thương mại, thúc đẩy phát triển các lĩnh vực thuộc ngành công nghiệp làm đẹp Việt - Hàn.

Trong khuôn khổ chương trình, 30 gương mặt đại sứ The Face Beauty VKBIA 2023 cũng được công bố. Đây đều là những cô gái hội tụ đủ các tiêu chí mà Ban tổ chức đưa ra và sẽ được trao cơ hội đại diện Việt Nam tham gia các diễn đàn, sự kiện giao thương quy mô lớn giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Bà Amanda Nguyễn Ngọc - Chủ tịch Global Dese Holdings, đại diện BTC
Bà Amanda Nguyễn Ngọc - Chủ tịch Global Dese Holdings, đại diện BTC

Phát biểu về sự kiện, bà Amanda Nguyễn Ngọc - Chủ tịch Global Dese Holdings, đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Ngày hội The Face Beauty Vietnam 2023 như một cú hích lớn, khẳng định sự phát triển của ngành công nghiệp V-Beauty không kém nhiều quốc gia trên thế giới.

Nằm trong chuỗi các hoạt động thúc đẩy ngành làm đẹp Việt Nam, thời gian tới VBBC tiếp tục ra mắt dự án Miss Nature với mong muốn truyền cảm hứng khởi nghiệp và trao cơ hội để cho các doanh nhân trẻ hoàn thiện, tỏa sáng và cùng phát triển”.

Đọc thêm

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
Xem thêm