Tag

Kia Carnival 2025 bản hybrid ra mắt Đông Nam Á

Xe++ 22/07/2024 00:00
aa
Kia Carnival Hybrid 2025 có giá bán lên đến 2,2 tỷ VNĐ, cao hơn hẳn so với với mức giá tương đương 1,5 tỷ VNĐ của bản máy dầu.

Kia Carnival phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã được giới thiệu tại thị trường Indonesia vào hồi tháng 5 vừa qua, với hai phiên bản Premiere và Dynamic. Cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ diesel 2.2L cho công suất 193 mã lực và mô-men xoắn 441Nm.

Mới đây, trong khuôn khổ Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia, Kia tiếp tục công bố phiên bản động cơ hybrid của mẫu MPV này. Carnival Hybrid 2025 sở hữu động cơ xăng tăng áp I4 1.6L đi kèm một mô-tơ điện phụ trợ, cho tổng công suất đầu ra là 242 mã lực và mô-men xoắn 367 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Đây cũng là khối động cơ hiện được trang bị trên Sorento Hybrid.

Không chỉ sở hữu động cơ tiết kiệm nhiên liệu, Kia Carnival 2025 còn thu hút sự chú ý bởi thiết kế hầm hố hơn so với bản tiền nhiệm. Phần đầu xe mang phong cách trẻ trung với cụm lưới tản nhiệt được làm lớn hơn nhìn khá hầm hố, đi cùng cụm đèn pha LED đặt dọc và đèn hậu LED liền mạch.

Khu vực cản trước và sau của xe cũng được thiết kế mới nhìn thể thao hơn. Xe được trang bị bộ mâm đa chấu có kích thước từ 17 - 19 inch, tùy phiên bản.

Về nội thất, Carnival 2025 được trang bị màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số có cùng kích thước 12,3 inch nối liền với nhau, tạo thành cụm màn hình kép. Ngoài ra, xe cũng có tính năng hiển thị thông tin trên kính lái (HUD). Khu vực cần số cũng được tái thiết kế với cần số dạng núm xoay. Một số trang bị đáng chú ý khác bao gồm 12 loa Bose cao cấp, điều hòa tự động 3 vùng, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, khởi động động cơ từ xa, camera 360 độ và sạc điện thoại không dây.

Carnival 2025 bản Premiere có các tùy chọn 7 chỗ (3 hàng ghế 2-2-3) hoặc 11 chỗ (4 hàng ghế 2-3-3-3). Trong khi đó, biến thể Hybrid chỉ có tùy chọn 3 hàng ghế 7 chỗ.

Kia Carnival Hybrid có giá bán lên đến 1,388 tỷ rupiah tại thị trường Indonesia, tương đương khoảng gần 2,2 tỷ VNĐ. Con số này cao hơn hẳn nếu so với Carnival bản máy dầu, hiện có giá là 960 triệu rupiah (tương đương 1,5 tỷ VNĐ) cho bản Dynamic và 998 triệu rupiah (1,57 tỷ VNĐ) đối với bản Premiere.

Đọc thêm

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên Xe++

Khách hàng mất ngủ vì háo hức nhận những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên

TTTĐ - Sáng 1/8, lô xe VinFast VF 3 đầu tiên đã được bàn giao đến tay khách hàng sớm hơn dự kiến. Sự hồ hởi là điều dễ nhận thấy trên gương mặt các chủ xe điện minicar của VinFast.
VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Xe++

VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng

TTTĐ - Ngày 1/8, VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu, qua đó tạo động lực mạnh mẽ cho việc hoàn thành mục tiêu bàn giao tối thiểu 20.000 xe VF 3 ngay trong năm nay.
BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán Xe++

BYD Song L PHEV hút gần 20.000 đơn hàng sau 3 ngày mở bán

BYD Song L DM-I có thiết kế và trang bị tương đồng với phiên bản thuần điện. Khác biệt lớn nhất nằm ở hệ truyền động PHEV với phạm vi di chuyển thuần điện lên tới 160 km/ lần sạc.
Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên Xe++

Người trẻ không ngần ngại “chốt” VF 5 Plus là xe đầu tiên

TTTĐ - Với mức giá dễ chịu, chi phí vận hành “có như không”, cùng lựa chọn màu sắc đa dạng, VinFast VF 5 Plus là mẫu xe hoàn hảo cho những người mua xe lần đầu.
Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP Xe++

Cận cảnh Audi R8 V10 Spyder đeo biển "tứ quý" 8 cực VIP

TTTĐ - Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe Audi R8 V10 Spyder thế hệ Type 4S được giới thiệu từ năm 2018, nhưng mãi đến năm 2022 nước ta mới có 2 xe cập bến. So với bản thường, phiên bản facelift có thiết kế thể thao, mạnh mẽ hơn ở một số chi tiết.
“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện Xe++

“Xế xanh” - thế hệ Euro 5 tiên tiến của Hyundai Thành Công chính thức lộ diện

TTTĐ - Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) chính thức cho ra mắt dải sản phẩm Hyundai Euro 5 các dòng xe CKD tại thị trường Việt Nam. Dải sản phẩm Hyundai Euro 5 ra mắt với công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, hướng đến “vạn hành trình trong lành”.
Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất Xe++

Thái Lan trợ cấp cho xe điện Trung Quốc gây ra nhiều tổn thất

TTTĐ - Nguồn cung dư thừa lớn buộc các công ty cung cấp phụ tùng Thái Lan và các nhà sản xuất ô tô động cơ đốt trong Nhật Bản phải cắt giảm sản lượng hoặc đóng cửa.
Nissan Patrol thế hệ mới chốt lịch ra mắt Xe++

Nissan Patrol thế hệ mới chốt lịch ra mắt

Nissan Patrol thế hệ thứ 7 sẽ được nâng cấp toàn diện về cả động cơ, thiết kế và trang bị nhằm tăng khả năng cạnh tranh với Land Cruiser 300 Series.
MG7 bản cao cấp nhất đã cập bến Việt Nam Xe++

MG7 bản cao cấp nhất đã cập bến Việt Nam

MG7 phiên bản Trophy đã được nhập khẩu về Việt Nam để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt dự kiến tổ chức vào tháng 8 tới đây.
Hyundai Kona Electric được lắp ráp tại Đông Nam Á Xe++

Hyundai Kona Electric được lắp ráp tại Đông Nam Á

TTTĐ - Khi về Việt Nam, Hyundai Kona Electric hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm của VinFast VF 6. Mẫu xe điện nhà Hyundai có tổng cộng 5 phiên bản với mức giá khởi điểm từ 778 triệu VNĐ.
Xem thêm