Tag

Kia K8 bổ sung phiên bản đặc biệt Signature Special, tăng sức mạnh đấu Hyundai Grandeur

Xe++ 14/03/2023 00:00
aa
Kia K8 2023 Signature Special là phiên bản cao cấp của dòng sedan tiệm cận hạng sang này. Xe có giá dao động từ 40,99 - 45,57 triệu Won (khoảng 740 - 823 triệu VNĐ).

Ra mắt vào năm 2021, Kia K8 là mẫu sedan tiệm cận hạng sang tại thị trường Hàn Quốc, tương tự Grandeur của Hyundai. Mới đây, Kia đã bổ sung phiên bản đặc biệt Signature Special cho mẫu xe này với một số nâng cấp về nội, ngoại thất.

Về ngoại hình, Kia K8 2023 Signature Special được bổ sung phiên bản màu xám nhám Moonscape Matte Gray. Đây là màu sơn dành riêng cho bản trang bị này và có giá 400.000 Won (khoảng 7 triệu VNĐ). Nội thất mẫu sedan có thêm tùy chọn màu da xanh đậm Deep Green. Đây là màu nội thất dành riêng cho bản Signature Special. Bên cạnh đó, tùy chọn nội thất da màu nâu vẫn được sử dụng trên phiên bản đặc biệt này.

Kia K8 2023 Signature Special cũng được nâng cấp về mặt công nghệ với gói trang bị an toàn Drive Wise. Hệ thống này bao gồm tính năng kiểm soát hành trình dựa trên định vị, hỗ trợ lái trên cao tốc HDA 2, hỗ trợ chuyển làn đường và cảnh báo còn hành khách trên ghế sau.

Các trang bị nội thất khác của K8 Signature Special tương đương bản Signature, với bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12 inch, màn hình thông tin giải trí 12 inch, hệ thống âm thanh Meridian 14 loa, điều hòa tự động 3 vùng và màn hình hiển thị thông tin kính lái 12 inch hoàn toàn mới.

Kia K8 2023 Signature Special chỉ có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 198 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248 Nm. Thứ hai là hệ truyền động hybrid với máy xăng tăng áp, 1.6L có công suất 230 mã lực.

Tại Hàn Quốc, Kia K8 2023 Signature Special có giá bán 40,99 triệu Won (khoảng 740 triệu VNĐ) đối với phiên bản máy xăng và 45,57 triệu Won (823 triệu VNĐ) đối với phiên bản hybrid. Kia K8 kết thúc năm 2022 với doanh số đạt 45.650 xe tại thị trường nội địa, thấp hơn khá nhiều so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hyundai Grandeur (67.030 xe).

Ảnh: Toprider

Đọc thêm

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead Xe++

Honda chuẩn bị trình làng xe máy điện mới: Thiết kế lai Honda Lead

TTTĐ - Theo kế hoạch, Honda Motor sẽ giới thiệu một mẫu xe máy điện hoàn toàn mới vào cuối năm nay, sau khi ra mắt EM1 e: và EM1 e: Plus.
Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất Xe++

Top 5 mẫu SUV của Mazda được tin cậy nhất

Dựa theo các đánh từ các đơn vị uy tín trong lĩnh vực ô tô như JD Power và Consumer Reports, kết hợp với theo dõi ý kiến người dùng, tạp chí Topspeed mới đây đã công bố top 5 mẫu SUV Mazda được khách hàng tin tưởng nhất.
Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa Xe++

Tesla Cybertruck bốc cháy sau cú tông mạnh vào trụ nước cứu hỏa

TTTĐ - Tại Harlingen, Texas (Mỹ) mới đây đã xảy ra một vụ hỏa hoạn liên quan đến xe Tesla Cybertruck.
MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á Xe++

MG3 2024 rục rịch ra mắt tại Đông Nam Á

Thế hệ mới của MG3 đã tiếp cận thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Mẫu xe này được định vị ở phân khúc hatchback cỡ B, cạnh tranh trực tiếp với Mazda2.
MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng Xe++

MG7 ra mắt tại Việt Nam, sedan hạng D giá từ 738 triệu đồng

MG7 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Deluxe, Luxury và Trophy Plus cùng 2 tùy chọn động cơ.
Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Rapper Binz cùng loạt khách mời nổi tiếng sẽ góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, sự kiện siêu xe hàng đầu thế giới Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.
Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000 Xe++

Chiêm ngưỡng dàn xe Ferrari của "vua cafe" góp mặt tại Gumball 3000

TTTĐ - Vào ngày 14/9 tới đây, dân mê xe tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm siêu xe từ khắp nơi trên thế giới quy tụ tại TP.HCM để tham gia hành trình Gumball 3000.
Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe Xe++

Hyundai công bố cấu hình "thuần điện" mới cho Santa Fe

TTTĐ - Mới đây, Hyundai đã hé lộ phần nào về kế hoạch tương lai của hãng trong sự kiện CEO Investor Day 2024. Đáng chú ý nhất là thông tin về phiên bản thuần điện của Hyundai Santa Fe.
Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới Xe++

Land Rover hồi sinh Defender V8 với bản nâng cấp mới

Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.
Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới Xe++

Lucid Air Sapphire được nâng cấp thành xe bọc thép nhanh nhất thế giới

U.S. Armor Group vừa trình làng phiên bản bọc thép của siêu sedan điện Lucid Air Sapphire, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, công nghệ và khả năng bảo vệ tối ưu.
Xem thêm