Tag

KidZania Hà Nội chính thức khai trương

Sản phẩm - Dịch vụ 29/10/2023 18:00
aa
TTTĐ - Được vận hành bởi MBC PlayBe (thuộc đài truyền hình MBC, Hàn Quốc), KidZania đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.
Hơn 100.000 trẻ em được trang bị kiến thức quản lý tài chính thông minh Phát triển trung tâm giáo dục trẻ em tại dự án Eaton Park Hơn 93 nghìn giờ học phụ đạo miễn phí cho trẻ em TP HCM

Với diện tích khoảng 3.329km2, và dân số hơn 7,7 triệu người, Hà Nội đang là thành phố đông dân thứ hai và cũng là một trong những khu vực năng động nhất của cả nước. KidZania đã chính thức có mặt tại Hà Nội từ ngày 27/10, mang theo sứ mệnh khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo và trao quyền cho các bạn nhỏ để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương
KidZania - mô hình giáo dục giải trí quốc tế chính thức ra mắt tại Việt Nam

Dưới sự vận hành của MBC PlayBe (thuộc đài truyền hình MBC Hàn Quốc), KidZania sẽ ra mắt Hà Nội ở tầng 5, Lotte Mall West Lake Hanoi, khu phức hợp nằm tại trung tâm quận Tây Hồ với nhiều lựa chọn giải trí đa dạng.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương

KidZania Hà Nội đi đầu trong việc đổi mới mô hình giáo dục giải trí bằng cách thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, bệnh viện Hồng Ngọc, Hyundai Thành Công, Shinhan Bank, Lotteria, O'food, Ottogi và nhiều thương hiệu tiên phong khác để đem đến 43 cơ sở trải nghiệm cùng 48 hoạt động nhập vai mô phỏng thực tế hấp dẫn trong không gian vui chơi rộng đến 5.300m2.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương

Thông qua việc kết hợp với các đối tác trong ngành, KidZania Hà Nội đảm bảo những trải nghiệm về thế giới nghề nghiệp trở nên đa dạng và mang tính thực tiễn cao nhất.

Giống như trong thế giới thực, trẻ em khi đến KidZania được tham gia làm việc và nhận lương từ chính công sức lao động của mình. Ngoài ra, các bạn có thể học được cách quản lý tài chính từ việc lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm đồng KidZo, đồng tiền riêng của vùng đất KidZania.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương

Trẻ còn được gặt hái thành quả, mang về những sản phẩm tự tay làm ra như đồ ăn, đồ thủ công, thậm chí là giấy khen và bằng chứng nhận cho những nỗ lực làm việc chăm chỉ. Có thể nói, loạt trải nghiệm nghề nghiệp bổ ích và thú vị tại KidZania Hà Nội sẽ giúp các bạn nhỏ trưởng thành hơn và là bước đệm tốt để chuẩn bị cho tương lai sau này.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của máy bay Boeing 727 cũng hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút tại cơ sở giáo dục giải trí này. Hình ảnh chiếc máy bay mang ý nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu cuộc hành trình tuyệt vời của trẻ em đi đến vùng đất diệu kỳ, nơi các bạn nhỏ tự do tận hưởng thế giới của riêng mình và được trải nghiệm sống và làm việc như các bạn mơ ước.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương
Ông Xavier Lopez Ancona - nhà sáng lập KidZania

Nói về sự kiện lần này, ngài Xavier Lopez Ancona, nhà sáng lập KidZania, cho biết: "Chúng tôi thực sự hào hứng bởi sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, KidZania sắp tới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Có thể nói, MBC PlayBe đã có những đóng góp rất lớn trong việc mở rộng lần này. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ và cùng nhau tạo nên những dấu ấn thành công cho KidZania Hà Nội”.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương
Ông Kwak JinUk - Tổng Giám đốc MBC PlayBe Việt Nam - KidZania Hà Nội phát biểu tại sự kiện

Chính thức khai trương vào ngày 27/10 và dự kiến đón khoảng 360.000 lượt khách mỗi năm, KidZania Hà Nội được kỳ vọng đem lại cho các bạn nhỏ một sân chơi mang đầy tính giáo dục thông qua những trải nghiệm nhập vai hấp dẫn và bổ ích.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương

KidZania là mô hình giáo dục giải trí dành riêng cho trẻ em từ 4-14 tuổi, nơi các bạn nhỏ được truyền cảm hứng học hỏi thông qua các hoạt động nhập vai mô phỏng thực tế thú vị. Tại KidZania, trẻ em có cơ hội khám phá hơn 100 ngành nghề khác nhau như trở thành bác sĩ phẫu thuật, lính cứu hỏa, phi công, đầu bếp, tiếp viên hàng không... Mỗi trải nghiệm tại KidZania được thiết kế để trao quyền cho trẻ em, giúp các bạn nhỏ tự tin thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để trở thành những công dân toàn cầu tuyệt vời.

Được thành lập vào năm 1997 tại Mexico bởi Xavier Lopez Ancona, tính đến năm 2023, KidZania có đến 26 cơ sở trải dài trên khắp 17 quốc gia, đồng thời đang phát triển thêm 10 cơ sở khác tại các thị trường như Indonesia, Nam Phi… Kể từ khi mở cơ sở đầu tiên vào năm 1999, KidZania đã đón tiếp hơn 50 triệu lượt khách và 1.000 đối tác trên toàn cầu.

Hoàng Bảo

Đọc thêm

Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao

TTTĐ - Phân bón ZOOREA thế hệ mới của Công ty TNHH Sitto Việt Nam giúp nhà nông tiết kiệm, mùa vụ bền vững với công nghệ tiết kiệm đạm N27
Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết Sản phẩm - Dịch vụ

Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết

TTTĐ - Ngày 11/11 hằng năm, khi đường phố Seoul rực rỡ hình ảnh những hộp bánh que phủ sô-cô-la, giới trẻ Hàn Quốc và fan K-culture khắp thế giới đều hiểu rằng đó chính là PEPERO Day, ngày lễ ngọt ngào gắn liền với thương hiệu bánh que nổi tiếng PEPERO.
La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi

TTTĐ - Công ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng

TTTĐ - Lạp xưởng là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Trước kia mọi người thường dùng lạp xưởng khô nhưng vài năm gần đây xuất hiện dòng lạp xưởng tươi rất hấp dẫn. Lạp xưởng tươi được chiên, nướng trên bếp dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất hút khách, đặc biệt là giới trẻ.
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween Sản phẩm - Dịch vụ

Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween

TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay

TTTĐ - Trong vài năm trở lại đây, thị trường chăm sóc cá nhân tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển rõ rệt: người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các đô thị lớn, ưu tiên hơn cho sản phẩm “sạch”, ít phụ gia, nguồn gốc thực vật và thân thiện với môi trường.
Xem thêm