Tag

Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ

Sản phẩm - Dịch vụ 20/03/2024 20:10
aa
TTTĐ - Kính mắt VADO là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, với nhiều kiểu dáng năng động, hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt, VADO thể hiện phong cách dấu ấn cá nhân độc đáo cho các tín đồ thời trang Việt.

Trần Bích Ngọc - người xây dựng và sáng lập thương hiệu kính mắt VADO, một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết và quyết tâm tạo nên một trong những thương hiệu kính chất lượng, thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Hành trình của Ngọc không chỉ là kinh doanh, mà còn tạo ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân và phong cách sống hiện đại góp phần tạo ra sự ấn tượng và độc đáo cho mỗi khách hàng.

Ngọc sinh ra trong một gia đình làm nông nghiệp, nơi sự kiên trì và nỗ lực là những yếu tố quan trọng giúp cô đối mặt và vượt qua mọi khó khăn. Từ những ngày thơ ấu, Ngọc đã hình thành niềm đam mê và sự quyết tâm vươn lên.

Phong cách hiện đại, trẻ trung với VADO
Phong cách hiện đại, trẻ trung với VADO

Sau những năm tháng nỗ lực học tập tại Đại học Kinh tế Hồ Chí Minh, cùng với việc lĩnh hội các tri thức mới, Ngọc bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình. Cô bắt đầu công việc trong ngành truyền thông và nuôi ngọn lửa đam mê kinh doanh bùng cháy.

Vào năm 2017, với sự kiên nhẫn và tinh thần không ngừng nghỉ, Ngọc quyết định thành lập VADO, một Thương hiệu kính mắt mang tiêu chuẩn quốc tế, xen lẫn tinh thần, hương vị Việt Nam.

Tiện lợi hơn với kính đổi màu 2 trong 1
Tiện lợi hơn với kính đổi màu 2 trong 1

Những bước đi đầu tiên có rất nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng và nỗ lực của bản thân Ngọc tự tin vững bước trên con đường mình chọn. Bằng tinh thần kiên định và sự sáng tạo không ngừng, VADO đã nhanh chóng trở thành chỗ đứng trên thị trường kính mắt Việt Nam.

Với mỗi sản phẩm, VADO không chỉ là một chiếc kính, mà còn là những chuẩn mực về cái đẹp và phong cách cá nhân. Tầm nhìn và sự tiên tiến không ngừng sáng tạo của VADO trở nên độc đáo và khẳng định chất lượng vị thế trong lòng khách hàng.

Sản phẩm VADO mang phong cách trẻ trung, cá tính
Sản phẩm VADO mang phong cách trẻ trung, cá tính

Với lòng quyết tâm và tinh thần sáng tạo, Trần Bích Ngọc đã chứng minh bằng năng lực dám nghĩ và dám làm. Từng sản phẩm VADO mang đến cho khách hàng những dấu ấn mang phong cách riêng và được cá nhân hóa.

Giờ đây, Trần Bích Ngọc có thể tự hào về doanh nghiệp của mình không chỉ bởi những sản phẩm chất lượng đang cung cấp ra thị trường, mà còn bởi câu chuyện và giá trị mà Ngọc đem lại cho cộng đồng. VADO luôn chắt chiu và tận dụng mọi cơ hội để vượt qua mọi thách thức và xây dựng lên một thương hiệu uy tín, chất lượng. Điều đó không chỉ là một thành tựu cá nhân mà còn là một cống hiến cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.

VADO giúp bạn chinh phục những thành công
VADO giúp bạn chinh phục những thành công

Sứ mệnh của VADO không chỉ dừng lại ở việc kinh doanh mà còn là mang lại giá trị cho mỗi cá nhân và mỗi khách hàng mà chúng tôi phục vụ. Đó là lý do tại sao lòng tự hào về doanh nghiệp của VADO luôn thấm nhuần trong mỗi sản phẩm, dịch vụ và mối quan hệ khách hàng mà công ty xây dựng. Công ty luôn biết ơn khách hàng đã đồng hành và tin tưởng lựa chọn VADO.

Tin liên quan

Đọc thêm

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể

TTTĐ - Trong những năm gần đây, công nghệ tưới nhỏ giọt đã trở thành một trong những mô hình tưới thành công nhất, đặc biệt là trong nông nghiệp cây trồng túi giá thể. Mô hình hiện đại không chỉ mang lại sự hiệu quả cao trong việc sử dụng nước mà còn tăng cao năng suất và chất lượng của cây trồng.
Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” Sản phẩm - Dịch vụ

Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo”

TTTĐ - Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng của Kumisai rất được lòng khách hàng khó tính khi sở hữu mức công suất ấn tượng, lực hút khỏe và độ bền cao. Nếu có nhu cầu đầu tư, hãy tham khảo ngay top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” dưới đây.
Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình

TTTĐ - Trong thời đại hiện nay, ngành xây dựng ngày càng chú trọng việc áp dụng máy móc tiên tiến để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Khi đó, máy xây dựng Minh Long đã trở thành giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.
Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp

TTTĐ - Một trong những sản phẩm decor ngôi nhà ấn tượng và bắt mắt phải kể đến đồng hồ treo tường. Bài viết nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau" Sản phẩm - Dịch vụ

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express Sản phẩm - Dịch vụ

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express

TTTĐ - Helen Express cập nhật bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới nhất, đã bình ổn trở lại sau dịp cao điểm Tết Nguyên Đán khi nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng mạnh, khiến cước phí tăng cao.
Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

TTTĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín Sản phẩm - Dịch vụ

AgriDrone - Nhà cung cấp sản phẩm máy bay phun thuốc uy tín

TTTĐ - Ngày nay, máy bay phun thuốc trừ sâu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Chính cuộc cách mạng mới trong nông nghiệp này đã giúp người nông dân giải quyết được những khó khăn trong công tác trồng trọt, bảo vệ thực vật.
Xem thêm