Tag

Lady Night dịp 20/10 tại Vinhomes Ocean Park 2

Giải trí 16/10/2024 11:41
aa
TTTĐ - Nhân dịp kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tại Little Hong Kong, tổ hợp vui chơi giải trí Lan Quế Phường nằm trong Vinhomes Ocean Park 2 tổ chức tuần lễ sự kiện độc đáo - “Lady Night” diễn ra từ ngày 14 - 20/10/2024.
PNJ gửi thông điệp đầy cảm xúc dành cho phái đẹp dịp 20/10 Mái tóc dài dành tặng nữ bệnh nhân ung thư dịp 20/10 Ưu đãi tới 25% trang sức sang cho nàng như ý dịp 20/10 Điểm mặt những chốn vui chơi dịp 20/10 các cặp đôi không nên bỏ qua

Đây là một chuỗi sự kiện hấp dẫn nhằm tôn vinh và tri ân phái đẹp với nhiều hoạt động giải trí, âm nhạc, ưu đãi và chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Sắc màu rực rỡ tại Vinhomes Ocean Park 2
Sắc màu rực rỡ tại Vinhomes Ocean Park 2

Sự kiện “Lady Night” được kỳ vọng trở thành điểm nhấn giải trí cho chị em phụ nữ vào dịp 20/10, nơi mọi người có thể tận hưởng không gian sôi động, hiện đại và đẳng cấp.

Không chỉ là dịp vui chơi thư giãn, chương trình còn mang đến cơ hội giao lưu, thưởng thức bia miễn phí từ thương hiệu Beckent Bauer - một trong những hãng bia được yêu thích đầu hiện nay, dành riêng cho tất cả khách hàng nữ.

Thương hiệu Beckent, với hương thơm tươi mát sẽ góp phần làm tăng thêm không khí vui tươi và phấn khởi trong mọi khoảnh khắc giải trí tại đây.

Đặc biệt, đêm 20/10, Lan Quế Phường sẽ tổ chức Liveshow âm nhạc cùng sự góp mặt của ca sĩ Duy Mạnh - một trong những nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu mến bởi những bản ballad đầy cảm xúc.

Sự kiện sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ
Sự kiện sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ

Với giọng ca trầm và phong cách biểu diễn diễn cuốn hút, Duy Mạnh sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động, tạo ra bầu không khí thăng hoa trong đêm hội.

Liveshow được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng, hứa hẹn lại những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao và đáng nhớ cho tất cả khối giả tham gia, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Tôn vinh phụ nữ trong dịp 20/10 tại Vinhomes Ocean Parks 2
Tôn vinh phụ nữ trong dịp 20/10 tại Vinhomes Ocean Parks 2

Sự kiện "Lady Night" lần này sẽ là cơ hội để Lan Quế Phường không chỉ giới thiệu những trải nghiệm giải trí đa dạng mà còn gửi gắm thông điệp tôn vinh phụ nữ Việt Nam.

Đây cũng là lúc các chị em có thể thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc giải trí đáng nhớ bên bạn bè, gia đình và người thân trong một không gian sôi động nhưng cũng rất gần gũi.

Thời gian và địa điểm tuần lễ sự kiện Lady Night

• Thời gian diễn ra: 14/10/2024 - 20/10/2024

• Địa điểm: Little Hong Kong, Vinhomes Ocean Park 2

Đọc thêm

Gameshow “Người yêu tôi đỉnh nhất” sắp lên sóng Văn hóa

Gameshow “Người yêu tôi đỉnh nhất” sắp lên sóng

TTTĐ - FPT Play chính thức ra mắt chương trình “Người yêu tôi đỉnh nhất” - phiên bản Việt hoá từ gameshow đình đám về âm nhạc kết hợp với tình yêu “My boyfriend is better” của CJ ENM (Hàn Quốc). Tập đầu tiên sẽ phát sóng trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam và hệ thống FPT Play vào ngày 15/12.
Ấn tượng với bộ sưu tập tem về Bác Hồ Văn học - Nghệ thuật

Ấn tượng với bộ sưu tập tem về Bác Hồ

TTTĐ - Sáng nay (7/10), tại Hoàng thành Thăng Long, Công ty Tem Bưu chính phối hợp với Trung tâm Hoàng thành Thăng Long tổ chức triển lãm “Hồ Chí Minh - Hành trình vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội qua sưu tập tem và bưu ảnh”. Đặc biệt, trong đó có những hình ảnh con tem, bưu ảnh thể hiện tình cảm của Bác Hồ với Thủ đô và Hà Nội quyết tâm làm theo lời của Người, xây dựng một “Thủ đô bình yên, tươi đẹp, mạnh khỏe cả về vật chất và tinh thần”.
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam Văn hóa

Á vương Thái Bùi, Á hậu Tuyết Mai là đại sứ Fitness Supermodel Vietnam

TTTĐ - “Siêu mẫu thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2024” chính thức khởi động. Đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc mà còn là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn trẻ toàn quốc đam mê rèn luyện thể thao với Gym - Fitness. Á vương Thái Bùi và Á hậu Tuyết Mai sẽ là hai gương mặt đại sứ với trọng trách truyền lửa và chia sẻ kinh nghiệm giúp các thí sinh năm nay.
Cao Ngọc Bích trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2024 Văn hóa

Cao Ngọc Bích trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2024

TTTĐ - TNA Entertainment - đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Earth Vietnam chính thức công bố Cao Ngọc Bích sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss Earth 2024.
Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới Văn hóa

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới

TTTĐ - Cuộc thi Hoa hậu Đa văn hóa Thế giới - Miss Multicultural World dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2025 tại Hà Nội với sự tham gia của 50 thí sinh đại diện cho 50 quốc gia. Có thể nói đây là cuộc thi nhan sắc có bản quyền quốc tế đầu tiên do người Việt khởi xướng.
Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga Giải trí

Đạo diễn Mạnh Tưởng dành 3 tháng lên ý tưởng Hoa hậu Yoga

TTTĐ - Hoa hậu Yoga Việt Nam sẽ diễn ra vòng chung kết tại Ninh Bình ngày 19/10 tới đây. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức.
Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Xem thêm