Tag

Làm thế nào để con không mắc các dị tật bẩm sinh?

Sức khỏe 17/04/2019 14:23
aa
TTTĐ- Sau thành công của hội thảo dinh dưỡng thai kỳ vừa kết thúc chưa lâu và đáp ứng nhu cầu của đông đảo mẹ bầu, vào ngày 27/4 tới đây, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông tiếp tục tổ chức hội thảo tiền sản về dị tật bẩm sinh thai nhi qua siêu âm.

Làm thế nào để con không mắc các dị tật bẩm sinh?

TTUT. BSCKII Nguyễn Đức Thuấn – Phó Giám đốc Bệnh viện – Trưởng khoa Phụ Sản,Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Bài liên quan

Tăng cường công tác phối hợp giữa BHXH Việt Nam với các cơ quan báo chí

Khám phá bí ẩn của 9 tháng mang thai với chế độ dinh dưỡng khoa học

Tăng cường ứng dụng CNTT để cắt giảm thủ tục hành chính

Kiểm tra, xử lý nghiêm sai phạm của Công ty STP Việt Nam tại Hưng Yên

Theo thống kê, mỗi năm tại Việt Nam, ước tính cứ 13 phút lại có 1 trẻ em bị dị tật thai nhi được sinh ra. Các dị tật thai nhi thường gặp là: hội chứng Down, hội chứng Edwards; trẻ chậm lớn, chậm phát triển trí tuệ, thiểu năng, đần độn; rối loạn giới tính; sứt môi, hở hàm ếch; tim bẩm sinh, suy tuyến giáp; dị tật hệ thống thần kinh; dị tật tứ chi…

Dị tật bẩm sinh đang để lại hậu quả nặng nề không chỉ với chính sự phát triển, tương lai của các trẻ mà còn đối với gia đình, xã hội. Cũng chính vì vậy, câu hỏi làm thế nào để con không mắc các dị tật thai nhi luôn là đề tài nóng hổi, mối bận tâm của rất nhiều ông bố, bà mẹ. Bởi đơn giản, ai cũng muốn nhìn thấy con cái mình được sinh ra lành lặn, khỏe khoắn.

Được thành lập với sứ mệnh “Nâng niu từng sự sống”, Khoa Phụ Sản nói riêng và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông nói chung đang từng ngày nỗ lực không ngừng đề mang đến chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, khoa học, giúp mẹ bầu vơi đi nỗi lo lắng, vất cả trong suốt quá trình mang thai và sinh con.

Dị tật bẩm sinh nguy hiểm là thế nhưng nếu được sự hướng dẫn, giảng giải cặn kẽ từ các chuyên gia y tế sẽ giúp các mẹ bầu hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh, biết được cách phòng tránh. Điều này không chỉ giúp các cặp vợ chồng yên tâm hơn trong thời gian mang thai mà còn góp phần hạn chế tối đa các trường hợp dị tật nguy hiểm xảy đến với thai nhi.

Khi tham gia hội thảo tiền sản tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, các mẹ đang mang thai sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích như: trực tiếp trò chuyện, trao đổi cùng các chuyên gia sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, học thiền, yoga, đặc biệt là nhận nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại hội thảo.

Những lợi ích to lớn khi tham gia hội thảo tiền sản tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
Những lợi ích to lớn khi tham gia hội thảo tiền sản tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông

Trực tiếp chia sẻ những kiến thức vô cùng hữu ích cho các mẹ bầu là Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Nguyễn Đức Thuấn – Phó Giám đốc Bệnh viện, Trưởng khoa Phụ Sản Bệnh viện Đa khoa Phương Đông với kinh nghiệm gần 40 năm trong lĩnh vực Sản – Phụ khoa.

Do đó, các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm rằng: các vấn đề vốn phức tạp, khó hiểu được xây dựng, tái hiện một cách đầy khoa học thông minh và dễ hiểu. Đó là các câu hỏi về: Quá trình phát triển của thai nhi để chăm sóc từng giai đoạn một cách hợp lý; Các mốc siêu âm và thăm khám quan trọng mà mẹ bầu nhất định phải biết; Cách nhận biết các bất thường của con từ khi mang thai cho đến sau sinh; Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thai nhi, nguyên nhân gây dị tật bẩm sinh thai nhi; Cách chủ động phòng tránh dị tật bẩm sinh thai nhi: sử dụng thuốc trong thai kỳ, các mũi tiêm chủng quan trọng trước và trong lúc mang thai, phải làm gì nếu bị nhiễm trùng/ nhiễm bệnh khi mang thai; Học thiền và yoga thai kỳ....

Quà tặng hấp dẫn dành cho tất cả các học viên tham gia bao gồm: Học liệu, voucher 30% dịch vụ “Thai sản trọn gói” tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông; Đăng ký khám, tư vấn, đọc các kết quả siêu âm xét nghiệm miễn phí với chuyên gia lần đầu tiên; Đưa đón học viên theo nhóm trên 5 hội viên đăng ký. Các gói quà tặng đến từ nhiều nhà tài trợ hội thảo như: Công Ty TNHH Phân Phối SNB, Luna Thái Yoga Center, Công ty TNHH chăm sóc và làm đẹp EvaCare...

Quà tặng trả lời câu hỏi và bốc thăm may mắn là 3 voucher giảm giá tới 40% khi đăng ký ngay dịch vụ “Thai sản trọn gói” tại bệnh viện tổng giá trị 40,5 triệu đồng và 3 phần quà trị giá 500 nghìn đồng đến từ Công Ty TNHH Phân Phối SNB.

Thông tin tham khảo và link đăng ký hội thảo:

-Thời gian tổ chức: Từ 8h đến 11h ngày 27/4/20192. Địa điểm: Hội trường VIP tầng 13, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (Số 9 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

-Các cách đăng ký: Điền thông tin vào Link hoặc gọi Hotline miễn phí: 1900 1806; liên hệ tại m.me/benhviendakhoaphuongdong

Tin liên quan

Đọc thêm

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập Tin Y tế

Kết luận thanh tra các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế vừa ban hành kết luận số 233/KL-TTr thanh tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước về khám bệnh, chữa bệnh tại các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng Tin Y tế

Công ty Cổ phần dịch vụ phân tích di truyền bị phạt 45 triệu đồng

TTTĐ - Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã kiểm tra và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 6 cơ sở hành nghề y, dược ngoài công lập và 2 cơ sở kinh doanh thực phẩm với số tiền trên 181 triệu đồng.
Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại Tin Y tế

Uống thuốc Nam bừa bãi, tế bào gan bị hủy hoại

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận một bệnh nhân tự ý dừng thuốc kháng virus viêm gan B, chuyển sang uống thuốc nam không rõ nguồn gốc khiến tế bào gan bị hủy hoại rất nặng.
Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đảm bảo công tác dinh dưỡng trong bệnh viện

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Kế hoạch số 2884/KH-SYT ngày 25/6 về việc kiểm tra, giám sát thực hiện quy chế chuyên môn công tác dinh dưỡng trong bệnh viện năm 2024.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè

TTTĐ - Mỗi dịp hè đến, để con có được kỳ nghỉ “xả hơi” đúng nghĩa, nhiều phụ huynh thường cho con ăn uống và ngủ nghỉ thoải mái, khiến cân nặng của các con tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Hiểm hoạ từ… ăn rau sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hiểm hoạ từ… ăn rau sống

TTTĐ - Rau sống là một món rất thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, cần hết sức cẩn thận khi ăn món ăn quen thuộc này.
Xem thêm