Lần đầu tiên Coca-Cola in tên người tiêu dùng lên nhãn sản phẩm
![]() |
(TTTĐ) Lần đầu tiên và duy nhất, Coca-Cola in tên riêng của người tiêu dùng trên nhãn sản phẩm. Chọn thời điểm ra mắt vào tháng 6, Coca-Cola mong muốn đem lại cho giới trẻ một mùa hè sôi động và đáng nhớ.
Chương trình “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” xuất phát từ nước Úc với tên gọi “Share a Coke” và nay đã lan tỏa đến 123 quốc gia trên thế giới. Chương trình đã nhận được 35 giải thưởng danh giá của nhiều hiệp hội, liên hoan quảng cáo trên thế giới như Cannes, Spikes Asia, ADMA, Sigi Awards…
Tại Việt Nam, “Share a Coke” có thêm nhiều sáng tạo để phù hợp với văn hóa Việt Nam. Trước tiên, Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm dành riêng cho gia đình, in 8 cách gọi thân thương cho những người thân yêu nhất như: Ông yêu, Bà yêu, Bố yêu, Mẹ yêu… Giai đoạn tiếp theo, các sản phẩm Coca-Cola với những tên riêng phổ biến được tung ra thị trường để mọi người bắt đầu hành trình tìm kiếm và trao tặng Coca-Cola.
Trong ngày đầu tiên của chương trình (9/6), hơn 1.000 hoạt náo viên của Coca-Cola cũng đã tiên phong trao 130.000 chai Coca-Cola tại gần 200 địa điểm ở Hà Nội và TP HCM.
![]() |
Mẫu chai mới của Coca-Cola
C.T
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Becamex IDC: 5 năm vững vàng Top 1 bất động sản công nghiệp

PGBank dự kiến tăng vốn điều lệ lên 10 nghìn tỷ đồng vào cuối 2025

Agribank cùng đoàn công tác ngành Ngân hàng thăm hỏi quân dân Huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DKI

Cam kết giải ngân phải có cơ sở

Khúc tráng ca mừng 50 năm thống nhất đất nước diễn ra tối 28/4

Đảng bộ CIC: Phát triển hệ thống thông tin tín dụng hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số

Đồng Nai thêm 5 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

Tiếp đà tăng trưởng, SABECO đặt mục tiêu tăng 8% lợi nhuận năm 2025

FedEx ra mắt giải pháp giám sát và can thiệp thông minh Surround® tại Việt Nam
