Tag

Lãnh đạo Báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Sức khỏe 26/02/2018 17:28
aa
TTTĐ- Chiều 26/2, nhân Kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam ((27/2/1955-27/2/2018), đồng chí Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng đã đến thăm và chúc mừng các đồng chí y bác sĩ, lãnh đạo Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế), Sở Y tế Hà Nội và một số Bệnh viện… trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo Báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Lãnh đạo Báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Đồng chí Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng tặng hoa PGS. TS Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế)



Những năm qua, công tác khám chữa bệnh của Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đã được thực hiện hiệu quả ở các tuyến với việc đẩy mạnh các giải pháp nâng cao chất lượng, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Trong năm 2017, khoa khám bệnh của các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội tiếp tục hoàn thiện và chuẩn hóa quy trình đảm bảo một chiều, thuận tiện, liên hoàn với các bộ phận xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng. Việc ứng dụng CNTT trong quy trình khám bệnh đã góp phần rút ngắn thời gian chờ đợi; đồng thời quản lý được các thông tin, dữ liệu khám bệnh.

Không chỉ tập trung phát triển chuyên môn, ngành còn đẩy mạnh việc thay đổi phong cách, thái độ phục vụ người bệnh của nhân viên y tế. Đến nay, 100% cơ sở khám chữa bệnh của thành phố đã xây dựng kế hoạch triển khai “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Đội ngũ y bác sĩ luôn là tấm gương sáng về nỗ lực phấn đấu rèn luyện vươn lên, hoàn thiện về chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp để không chỉ giúp người dân gìn giữ, nâng cao sức khỏe, vượt qua bệnh tật mà còn để lại trong lòng người dân những tình cảm ấm áp, những kỷ niệm không quên, những suy ngẫm tốt đẹp về tình người, về đạo lý nhân sinh như lời Bác Hồ kính yêu căn dặn: “Lương y phải như từ mẫu”.

Lãnh đạo Báo Tuổi trẻ Thủ đô chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
Đồng chí Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô Nguyễn Mạnh Hưng tặng hoa TS Hoàng Đức Hạnh, Phó Giám đốc Sở Y tế và ông Nguyễn Đức Tuấn - Chánh Văn phòng Sở Y tế Hà Nội

Thay mặt Ban Biên tập và những người làm Báo Tuổi trẻ Thủ đô, đồng chí Nguyễn Mạnh Hưng - Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã trao tặng bó hoa tươi thắm đồng thời gửi lời chúc tới các thầy thuốc, y, bác sĩ đang công tác tại Bộ Y tế, Sở Y tế Hà Nội và các BV trên địa bàn Hà Nội luôn dồi dào sức khỏe, ngày càng có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, khám, chữa bệnh cũng như bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ y, bác sĩ kế cận.

TS Hoàng Đức Hạnh, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội ghi nhận những đóng góp, phối hợp tuyên truyền giữa báo Tuổi trẻ Thủ đô và Sở Y tế Hà Nội trong năm vừa qua và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục hợp tác trong thời gian sắp tới.


Tin liên quan

Đọc thêm

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc Tin Y tế

Bệnh thêm trầm trọng do tự ý điều chỉnh liều thuốc

TTTĐ - Do sự chủ quan, bất cẩn, không ít người dân tự ý mua thuốc về uống, hay tự ý bỏ giữa chừng đều là nguyên nhân gây hậu quả khôn lường sức khỏe.
Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân Tin Y tế

Eximbank trao tặng nhiều thiết bị y tế cho Bệnh viện Bình Dân

TTTĐ - Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa trao tặng thiết bị y tế với tổng trị giá 400 triệu đồng cho Bệnh viện Bình Dân.
Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè Tin Y tế

Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch bệnh mùa hè

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã có Công văn số 2364/UBND-KGVX về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh mùa hè năm 2024.
Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil Tin Y tế

Phẫu thuật lấy hàng trăm viên sỏi túi mật cho bệnh nhân người Brazil

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Medlatec đã tiếp nhận bệnh nhân nữ (29 tuổi, quốc tịch Brazil) phát hiện sỏi túi mật 3 năm nay đến khám do kích thước ngày càng lớn dần, đặc biệt 2 tuần nay thấy đau bụng vùng hạ sườn phải.
Giới trẻ nói không với thực phẩm bẩn Chung tay vì an toàn thực phẩm

Giới trẻ nói không với thực phẩm bẩn

TTTĐ - An toàn thực phẩm có tầm quan trọng đặc biệt trong đời sống xã hội, không những ảnh hưởng trực tiếp, thường xuyên đến sức khỏe con người mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch và an ninh, an toàn xã hội…
Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường Tin Y tế

Tăng cường quản lý mỹ phẩm trên thị trường

TTTĐ - Sở Y tế đã có văn bản 3313/SYT-NVD gửi các phòng, ban Sở Y tế, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội, phòng y tế các quận, huyện, thị xã yêu cầu tăng cường quản lý mỹ phẩm.
Lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao để sống khỏe mỗi ngày Sức khỏe

Lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao để sống khỏe mỗi ngày

TTTĐ - Gia đình có trẻ nhỏ cần lựa chọn máy lọc nước có hiệu suất cao, đạt chứng nhận QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ Y tế, kèm tính năng nóng lạnh để an tâm pha sữa cho con với nguồn nước an toàn, chất lượng.
Nguy cơ lây nhiễm bệnh bạch hầu thành dịch thấp Tin Y tế

Nguy cơ lây nhiễm bệnh bạch hầu thành dịch thấp

TTTĐ - Trước tình hình bệnh dịch bạch hầu đã xuất hiện ở một số địa phương, trao đổi với báo chí, TS Hoàng Minh Đức, Cục trưởng Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, tình hình bạch hầu năm 2024 ở nước ta đến nay chưa phải là vấn đề phức tạp, số mắc thấp, các ổ dịch nhỏ vẫn trong tầm kiểm soát, nguy cơ lây nhiễm thành dịch lớn diện rộng là thấp.
Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Kiểm soát an toàn thực phẩm xung quanh cổng trường học

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 210/KH-UBND về chuyên đề “Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trong và xung quanh cổng trường học trên địa bàn TP Hà Nội”.
Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông Tin Y tế

Cứu sống nam thanh niên bị đa chấn thương do tai nạn giao thông

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tiếp nhận một bệnh nhân nam 21 tuổi (trú tại Thụy An, huyện Ba Vì) vào viện vì đa chấn thương do tai nạn giao thông.
Xem thêm