Tag

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

Sản phẩm - Dịch vụ 27/06/2024 21:12
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế đang trở thành một yếu tố không thể thiếu đối với sự phát triển kinh tế và xã hội của mỗi quốc gia, Việt Nam đã và đang gắn kết chặt chẽ với cộng đồng quốc tế thông qua sự tích cực tham gia vào các diễn đàn kinh tế, văn hóa và hợp tác khu vực. Nhân kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và 29 năm gia nhập ASEAN, Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan hữu quan tổ chức chương trình "Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024".

Bác sĩ Lê Đình Hùng – Người sáng lập Lê Hùng Group nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á – Asia Top Brand Awards 2024
Bác sĩ Lê Đình Hùng - Người sáng lập Lê Hùng Group nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á - Asia Top Brand Awards 2024

Chương trình không chỉ là một sự kiện thường niên mà còn là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu về các cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư của các quốc gia thành viên ASEAN. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra một diễn đàn trao đổi cởi mở, thúc đẩy sự hợp tác và liên kết giữa các doanh nghiệp, cũng như nâng cao uy tín và vị thế của Việt Nam trên diễn đàn ASEAN và quốc tế.

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

Theo bác sĩ Lê Đình Hùng - Người sáng lập Lê Hùng Group chia sẻ: “Giải thưởng này không đến do may mắn, là kết quả nỗ lực, tận tâm mang tới cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt. Trong đó, Lê Hùng chú trọng hàng đầu về dịch vụ khám chữa bệnh. Những sản phẩm được đưa ra thị trường đã được trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm nghiêm ngặt. Quy trình khép kín từ khâu trồng dược liệu sạch với 70ha đến bào chế. Sản phẩm được sản xuất từ nhà máy sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại và đạt chuẩn GMP. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Lê Hùng Group phân phối đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của người bệnh.

Bên cạnh việc khám chữa bệnh, hiện nay Lê Hùng Group đang sở hữu hệ thống giáo dục hòa nhập trẻ em. Bác sĩ Lê Đình Hùng chia sẻ: “ Tôi luôn mong muốn luôn nỗ lực phấn đấu, học hỏi đưa trung tâm trở thành đơn vị hàng đầu trong việc giáo dục trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ tăng động, giảm chú ý, trẻ rối loạn cảm xúc, trẻ ngọng, khó khăn trong học tập, trẻ chậm phát triển trí tuệ bằng chất lượng giáo dục, tâm huyết, tình yêu thương trẻ cùng với sự kết hợp các tiến bộ trên thế giới về can thiệp và giáo dục, hỗ trợ cho trẻ có nhu cầu đặc biệt.

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

Một chuỗi những khối lượng công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự chú tâm cùng với kiến thức chuyên môn cao nhưng bác sĩ Lê Đình Hùng - Lê Hùng Group vẫn dành thời gian trên giảng đường để đào tạo thế hệ trẻ, truyền cho họ tình yêu với nghề Y. Bác sĩ tươi cười chia sẻ “Dù có mệt mỏi cỡ nào thì khi bước vào giảng đường, mọi cảm xúc mệt mỏi đều dừng sau cánh cửa. Mình sẽ bước chân vào một thế giới tràn ngập năng lượng xanh, ở đó không có những nỗi lo và áp lực, chỉ có những đôi mắt trong veo của sinh viên, những bài giảng say sưa và thầy trò cùng nhau tương tác, gắn kết. Đó có lẽ là những giây phút mình thấy hạnh phúc nhất trong nghề”.

Trải qua thời gian hình thành và phát triển Lê Hùng Group đang vươn mình trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng tin tưởng. Nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 không chỉ là sự công nhận của các cơ quan chức năng, các hiệp hội uy tín trong nước mà còn là nguồn động viên to lớn để cán bộ, nhân viên công ty Lê Hùng Group tiếp tục làm việc, cống hiến xứng đáng trở thành địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt trọn niềm tin.

Tin liên quan

Đọc thêm

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Yamaguchi - hành trình “mang sức khỏe” tới vạn gia đình Sản phẩm - Dịch vụ

Yamaguchi - hành trình “mang sức khỏe” tới vạn gia đình

TTTĐ - Yamaguchi - Thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị như máy chạy bộ, ghế massage sẽ đồng hành cùng bạn và gia đình trên hành trình dài để xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.
Xem thêm