Tag

Electro-Voice ra mắt dòng loa di động EVIVA tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 22/05/2025 12:22
aa
TTTĐ - Tháng 5/2025, Electro-Voice tự hào ra mắt dòng loa di động EVIVA tại Việt Nam. Đây là dòng loa di động đầu tiên của Electro-Voice được sản xuất từ nhà máy đặt tại Việt Nam, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế.
Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội
Electro-Voice ra mắt dòng loa di động EVIVA tại Việt Nam

EVIVA là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao của Electro-Voice và thiết kế tối ưu cho biểu diễn di động và lắp đặt. Đây là sản phẩm hàng đầu cho đa dạng mục đích sử dụng với mức giá hợp lý cho khách hàng địa phương.

EVIVA – Thiết kế cho biểu diễn, tinh chỉnh cho chất lượng

Dòng loa EVIVA của Electro-Voice bao gồm ba model chủ lực: EVIVA 12P – loa hai đường tiếng 12 inch, EVIVA 15P – loa hai đường tiếng 15 inch và EVIVA 18SP – loa subwoofer 18 inch. Cả ba sản phẩm đều mang âm thanh đặc trưng của Electro-Voice, tích hợp chế độ DSP chuyển đổi linh hoạt giữa MUSIC và LIVE, cùng khả năng xử lý công suất lên tới 1000W.

Với mức áp suất âm cực đại lần lượt là 125 dB cho EVIVA 12P, 126 dB cho EVIVA 15P và 132 dB cho EVIVA 18SP, dòng loa EVIVA sẵn sàng đáp ứng mọi không gian trình diễn, từ phòng tập nhỏ đến các sự kiện ngoài trời với quy mô vừa và lớn. EVIVA không chỉ mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn đảm bảo sự linh hoạt và hiệu suất cao cho mọi nhu cầu sử dụng.

Electro-Voice ra mắt dòng loa di động EVIVA tại Việt Nam

Các tính năng nổi bật, “đo may” cho thị trường nội địa theo tiêu chuẩn Quốc tế

Dòng sản phẩm EVIVA nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và sự tiện lợi cho người dùng. Với dải tần mở rộng lên đến 20 kHz trên các mẫu EVIVA 12P và 15P, cùng khả năng xuống sâu đến 38 Hz của mẫu EVIVA 18SP, EVIVA cung cấp âm thanh chính xác và mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc.

Thiết kế vỏ gỗ sơn chống trầy cho mẫu EVIVA 18SP và vỏ composite siêu bền cho các mẫu EVIVA 12P và 15P đảm bảo độ bền cao và khả năng chống chịu tốt trong mọi điều kiện sử dụng. Khả năng phối hợp linh hoạt của EVIVA cho phép người dùng tạo nên nhiều cấu hình hệ thống khác nhau, từ việc kết hợp EVIVA 12P hoặc 15P với subwoofer EVIVA 18SP để tạo nên hệ thống âm thanh full-range mạnh mẽ, đến việc sử dụng riêng lẻ từng loa tùy theo quy mô sân khấu.

EVIVA còn được trang bị kết nối toàn diện với cổng XLR/TRS kép cho đầu vào mic/line, đầu ra XLR mix, cùng với kết nối Bluetooth® stereo trên các mẫu 12P và 15P, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc kết nối. Việc điều khiển EVIVA cũng trở nên dễ dàng và trực quan hơn nhờ núm xoay duy nhất để điều chỉnh âm lượng và đèn LED hai màu báo tín hiệu và ngưỡng clipping.

Electro-Voice ra mắt dòng loa di động EVIVA tại Việt Nam

Khả năng tương thích với nguồn điện toàn cầu từ 100–240V giúp EVIVA dễ dàng sử dụng ở mọi quốc gia, đặc biệt hữu ích cho những người thường xuyên di chuyển hoặc sử dụng thiết bị ở nhiều địa điểm khác nhau. Hơn thế nữa, thiết kế gọn nhẹ và linh hoạt của EVIVA với trọng lượng chỉ 12 kg cho mẫu EVIVA 12P, 14.6 kg cho mẫu EVIVA 15P và 30.7 kg cho subwoofer EVIVA 18SP, giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, phù hợp cho mọi không gian và nhu cầu sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, tính cơ động và khả năng phối hợp linh hoạt, dòng sản phẩm EVIVA của Electro-Voice chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nhu cầu sử dụng âm thanh giải trí, lắp đặt với giá cả phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế từ Electro-Voice.

Electro-Voice – Cam kết nâng tầm trải nghiệm âm thanh tại Việt Nam

Sự ra mắt dòng EVIVA không chỉ là bước tiến công nghệ mà còn là lời khẳng định cam kết lâu dài của Electro-Voice với thị trường Việt Nam. “Chúng tôi mong muốn mang đến cho cộng đồng âm thanh chuyên nghiệp những công cụ biểu diễn tốt nhất – mạnh mẽ, tin cậy và dễ sử dụng, sẵn có tại Việt Nam” – Ông Nguyễn Khánh Dũng, Quản lý cấp cao ngành hàng âm thanh chuyên nghiệp, Thương hiệu Electro-Voice & Dynacord tại Việt Nam chia sẻ.

Liên hệ và trải nghiệm thực tế

EVIVA hiện đã có mặt tại các đại lý chính thức trên toàn quốc. Để đặt lịch trải nghiệm và nhận tư vấn kỹ thuật, vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc truy cập hệ thống đại lý chính hãng của Electro-Voice Việt Nam.

EVIVA – Sẵn sàng cùng bạn bứt phá mọi sân khấu.

Mai Anh

Đọc thêm

Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao

TTTĐ - Phân bón ZOOREA thế hệ mới của Công ty TNHH Sitto Việt Nam giúp nhà nông tiết kiệm, mùa vụ bền vững với công nghệ tiết kiệm đạm N27
Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết Sản phẩm - Dịch vụ

Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết

TTTĐ - Ngày 11/11 hằng năm, khi đường phố Seoul rực rỡ hình ảnh những hộp bánh que phủ sô-cô-la, giới trẻ Hàn Quốc và fan K-culture khắp thế giới đều hiểu rằng đó chính là PEPERO Day, ngày lễ ngọt ngào gắn liền với thương hiệu bánh que nổi tiếng PEPERO.
La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi

TTTĐ - Công ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng

TTTĐ - Lạp xưởng là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Trước kia mọi người thường dùng lạp xưởng khô nhưng vài năm gần đây xuất hiện dòng lạp xưởng tươi rất hấp dẫn. Lạp xưởng tươi được chiên, nướng trên bếp dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất hút khách, đặc biệt là giới trẻ.
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween Sản phẩm - Dịch vụ

Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween

TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay

TTTĐ - Trong vài năm trở lại đây, thị trường chăm sóc cá nhân tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển rõ rệt: người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các đô thị lớn, ưu tiên hơn cho sản phẩm “sạch”, ít phụ gia, nguồn gốc thực vật và thân thiện với môi trường.
Xem thêm