Tag

Leading Media vẫn nắm bản quyền nhưng không cử đại diện tham gia “Miss Earth 2019”

Giải trí 18/06/2019 14:51
aa
TTTĐ- Đó là khẳng định của Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn. Anh cho biết thêm mặc dù rất khó để có thể sở hữu bản quyền và cũng khá tốn kém về kinh tế nhưng Phúc Nguyễn khẳng định, năm nay sẽ không có đại diện Leading Media tham dự đấu trường sắc đẹp này.

Leading Media vẫn nắm bản quyền nhưng không cử đại diện tham gia “Miss Earth 2019”

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn

Bài liên quan

Trịnh Thảo và Soho lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm sau hơn hai năm yêu nhau

Tường Linh và mẹ kết hợp ăn ý nấu ăn chiến thắng “Chuẩn cơm mẹ nấu”

Jun Vũ được đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác khi ra mắt photobook tại Hà Nội

Tuyết Lan mang theo "túi bảo bối", quyết tâm chiêu mộ thí sinh nhí tài năng miền Bắc

“Để tìm một đại diện bước ra đấu trường thế giới phải chuẩn bị rất kỹ, Phúc Nguyễn cần thời gian để chọn được người toàn vẹn cả tài lẫn sắc. Bạn có thể phẫu thuật thẩm mỹ rất đẹp, trong 1 tháng bạn có thể đẹp rồi nhưng điều giúp bạn toả sáng lâu bền không nằm bên ngoài mà nằm bên trong”.

Với tâm niệm ấy, Leading Media muốn tìm được một người đẹp tỏa sáng cả về nhan sắc và nhân cách. Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có cuộc chuyện trò với Phúc Nguyễn để làm rõ hơn về vấn đề này.

Dừng lại để tìm người có tâm, có tài

- Như vậy Leading Media sẽ không tuyển thí sinh thi Miss Earth nữa, thưa anh?

- Cho tới thời điểm này, Phúc chỉ có thể nói rằng sẽ không có đại diện của Leading Media tham dự cuộc thi này.

- Anh không cử đại diện đi thi Miss Earth 2019 nhưng có ý định bán bản quyền cho người nào khác hay đơn vị nào khác tại Việt Nam?

- Xử lý việc này như thế nào là ở thì tương lai, Phúc chưa công bố được.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn (thứ hai từ phải sang)
Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn (thứ hai từ phải sang)

- Anh nghĩ mình có vội quá hay không?

- Thực ra ngay từ thời điểm Phúc Nguyễn chinh phục được ngôi vị Miss Earth thì Phúc Nguyễn đã đưa ra quyết định đó rồi. Bởi vì, nếu mình trở lại đấu trường đó, mình phải có sự chuẩn bị ít nhất là gấp 10 lần, rất khó cho việc đưa một đại diện ngang tầm như thế để tiếp tục tham dự cuộc thi. Sau một loạt sự cố xảy ra thì Phúc Nguyễn thấy quyết định của mình là đúng, vì mình cần tìm một đại diện phải hoàn hảo hơn, vừa đẹp, vừa thông minh, vừa có tâm vừa có tài thì mới đủ.

Tôi không đến mức dại tạo scandal để nổi tiếng

- Khi đưa một người đẹp đi thi thì các anh được cái gì?

- Mỗi một nhà đầu tư họ sẽ có một chiến lược riêng, có thể là kinh tế nhưng cũng có thể là thương hiệu, chiến lược đầu tư của Phúc Nguyễn là chinh phục những cuộc chơi mà người khác không chinh phục được

- Để rồi anh được gì?

- Để được danh tiếng và thương hiệu. Cho nên những hợp đồng hoặc những ràng buộc chưa thỏa thuận được thì có thể bỏ qua một bên, cái vấn đề mình mong muốn và ưu tiên vẫn là thương hiệu.

Leading Media vẫn nắm bản quyền nhưng không cử đại diện tham gia “Miss Earth 2019”

- Nếu có ai đó nghi ngờ là Phúc Nguyễn chấp nhận những scandal để đổi lấy danh tiếng thì anh sẽ nói sao?

- Nếu tạo scandal để lấy danh tiếng thì Phúc Nguyễn nghĩ là có những mặt lợi và những mặt hại. Ví dụ nếu không có scandal thì sẽ không có sự chú ý nhưng cái hại đó sẽ ảnh hưởng đến uy tín của mình. Phúc Nguyễn sẽ không đến mức dại lựa chọn scandal để nổi tiếng nhưng mà Phúc phải công nhận một điều là Phúc có sức hút của scandal (cười).

Có lẽ scandal như vậy cứ xoay quanh Phúc mà không xoay quanh người khác, bởi vì những người khác chưa làm những việc Phúc đang làm, đồng thời những việc Phúc làm quá nhiều nên có nhiều rủi ro hơn người khác.

Dồn sức tạo sân chơi cho phái mạnh

- Xin anh cho biêt năm nay Leading Media sẽ tham gia vào những đấu trường nào?

- Thực ra Phúc là người nhiều tham vọng. Tạm thời chưa công bố được những dự kiến của mình trong đấu trường quốc tế nhưng có thể công bố được chiến lược của Leading Media năm nay sẽ đầu tư hết vào đấu trường “Mister Việt Nam”.

- Tham vọng của “Mister Việt Nam” như thế nào, thưa anh?

- Như mọi người thấy, ở Việt Nam hiện không có cuộc thi nào dành cho nam. Từ 10 năm trước có một cuộc thi duy nhất, cho tới thời điểm này là không có một đơn vị nào dám tổ chức cuộc thi dành riêng cho nam cả. Leading Media sẽ chinh phục vị trí đó. Phúc Nguyễn sẽ chứng minh cho mọi người thấy chúng tôi sẽ thành công như đã thành công với việc đưa Phương Khánh cũng như hàng loạt các bạn khác đạt danh hiệu lớn trên thế giới như Nam vương Trịnh Bảo, Á vương Mai Tuấn Anh, Quán quân siêu mẫu Quốc tế Khả Trang…

-Vậy anh nghĩ thế nào về việc một người chỉnh sửa nhan sắc, tức là vẻ đẹp nhân tạo, nhưng vẫn đội vương miện?

- Trước đây khi mới bước vào nghề, Phúc nghĩ người đi thi sắc đẹp phải đẹp hoàn toàn tự nhiên nhưng khi vào nghề đủ lâu rồi và tiếp xúc quá nhiều cuộc thi rồi, thì Phúc thấy là nếu Việt Nam vẫn đi theo vẻ đẹp tự nhiên để thi với thế giới thì Việt Nam mình chỉ đứng vỗ tay cho người khác mà thôi. Bởi vì trên thế giới việc sửa chữa sắc đẹp là việc bình thường, được công nhận và cho phép.

Leading Media vẫn nắm bản quyền nhưng không cử đại diện tham gia “Miss Earth 2019”

Với mỗi một cuộc thi họ sẽ công bố sẵn luôn tiêu chí của họ, nếu họ không cấm thì mình được quyền. Cho nên việc thẩm mỹ hay không thẩm mỹ ở đây nó không có liên quan đến sức nặng của vương miện hay vị trí đó mà thuộc vào ban tổ chức cuộc thi cho hay không cho. Khi mình bước vào một cuộc chơi, nếu như mình không tìm cho mình cái bí kíp hoặc bí quyết đến cuộc thi đó thì mình sẽ rất thiệt thòi

- Anh đánh giá thế nào về cuộc thi giành cho đàn ông trên toàn thế giới? VN mình đã có những người đạt ngôi vị cao nhất cho đàn ông như Tiến Đoàn nhưng cuối cùng danh hiệu đó cũng không giúp gì được cho họ cả. Những cuộc thi nhan sắc dành cho nam theo anh điều đó có thực sự cần thiết không? Tại sao anh lại cố gắng về một cuộc thi nhan sắc dành cho nam mà anh đang đầu tư?

- Phúc Nguyễn nghĩ rằng, nếu Tiến Đoàn không tham dự cuộc thi và không đoạt danh hiệu, thì hôm nay sẽ không cái tên Tiến Đoàn để chúng ta nhắc đến. Không nên đặt nặng về danh hiệu, chúng ta nên suy nghĩ khác đi là đó chỉ một cuộc thi, một trận đấu của một đơn vị, giúp cho thí sinh hướng đến sự hoàn thiện và hoàn mỹ là đã tốt rồi.

Còn về cuộc thi “Mister Việt Nam”, Phúc Nguyễn hy vọng sẽ trở thành một sân chơi cho phái mạnh, vì nếu không có sân chơi đó thì sẽ làm sự yêu nghề của người mẫu nam mai một, mất dần đi. Trong khi, các thương hiệu càng ngày càng cần những người mẫu nam. Nếu chúng ta không có những cuộc thi, sân chơi cho họ thì dần dần lớp trẻ sẽ không coi trọng nghề người mẫu nữa, nghề này sẽ mai một dần. Đó là yếu tố đầu tiên, còn yếu tố thứ hai là cái gì người ta không dám làm thì Phúc muốn chinh phục.

- Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm