Tag

LineaBon D3K2 hỗ trợ bệnh nhi điều trị tim bẩm sinh qua dự án "Đại sứ cao khỏe"

Sức khỏe 01/10/2024 17:23
aa
TTTĐ - "Đại sứ cao khỏe" là dự án vì cộng đồng được LineaBon triển khai trong tháng 9/2024, thu hút sự tham gia của 10.000 ba mẹ. Mỗi hashtag kèm video tham dự chương trình được LineaBon góp 10.000đ tới quỹ Trái tim cho em. Cùng với đó, LineaBon hỗ trợ thêm 100 triệu đồng, nâng tổng số tiền trao tặng tới các em nhỏ lên 200 triệu đồng.

Theo thống kê từ Cổng thông tin của Bộ Y tế, mỗi năm Việt Nam có từ 8.000 đến 10.000 trẻ chào đời bị mắc bệnh tim, trong đó có tới 50% trẻ bị bệnh nặng thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí tử vong. Tuy nhiên, căn bệnh nguy hiểm này hoàn toàn có thể chữa trị nếu được can thiệp hoặc phẫu thuật kịp thời.

Đây cũng chính là động lực để LineaBon triển khai chương trình "Đại sứ cao khỏe" nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của nhãn hàng, với mong muốn hỗ trợ một phần kinh phí phẫu thuật tim cho các bệnh nhi trên toàn quốc.

LineaBon D3K2 hỗ trợ các bệnh nhi điều trị tim bẩm sinh thông qua dự án Đại sứ cao khỏe

Chiều 30/9, đại diện LineaBon D3K2 đã tới trao tận tay món quà này tới Quỹ Trái tim cho em. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Linh - Giám đốc Công ty Cổ phần dược phẩm Revo cho biết: "Trái tim cho em" là Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và có sức lan toả rộng lớn. Chúng tôi mong muốn thông qua dự án nhỏ mang tên "Đại sứ cao khỏe - Chia sẻ may mắn" do LineaBon phát động có thể góp thêm phần quà nhỏ vào Quỹ trái tim cho em để điều trị cho các bệnh nhi mắc tim bẩm sinh, giúp các em có được sức khỏe tốt và tương lai tươi sáng hơn".

LineaBon D3K2 hỗ trợ bệnh nhi điều trị tim bẩm sinh qua dự án
Lan tỏa tinh thần "Cho đi là còn mãi"

Dự án "Đại sứ cao khỏe" tuy chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng tinh thần "Cho đi là còn mãi" sẽ còn nối dài trong tương lai. Từ sự sẻ chia của nhãn hàng tới tấm lòng nhân ái của các ba mẹ, các đại sứ nhí... Cùng nhau, chúng ta tiếp nối nghĩa cử tương thân tương ái cao đẹp từ nghìn đời.

Vượt qua những giá trị về vật chất, dự án đã thành công trong việc góp phần lan tỏa sự tử tế và giá trị nhân văn trong cộng đồng.

LineaBon D3K2 hỗ trợ các bệnh nhi điều trị tim bẩm sinh thông qua dự án Đại sứ cao khỏe

"Thông qua chương trình, chúng tôi muốn truyền thêm động lực tới các gia đình có con nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh. Mong rằng mọi người có thêm niềm tin để cùng con chữa lành những trái tim "lỗi nhịp”, đón chờ cuộc sống vui khỏe" - ông Nguyễn Hải Linh chia sẻ thêm.

Hy vọng ngày càng nhiều Tấm lòng hảo tâm gửi trao, giúp các em mắc tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn nói riêng và các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo nói chung được điều trị kịp thời, có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nam thanh niên yếu liệt cơ sau thời gian "nghiện" bóng cười Tin Y tế

Nam thanh niên yếu liệt cơ sau thời gian "nghiện" bóng cười

TTTĐ - Sa đà vào thú vui hút bóng cười trong suốt 1 năm, nam thanh niên 23 tuổi nhận hậu quả tê bì tay chân, khó vận động và cầm nắm đồ vật, đau đầu, mất ngủ.
Ghi nhận trường hợp thứ 12 bị chó dại cắn Tin Y tế

Ghi nhận trường hợp thứ 12 bị chó dại cắn

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 20/9 đến 27/9), toàn thành phố ghi nhận 279 ca mắc sốt xuất huyết; 65 ca tay chân miệng; 7 ca sởi; 1 ca uốn ván; 1 ca ho gà; 1 trường hợp chó dại cắn...
Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ

TTTĐ - Trước thông tin một số học sinh ngộ độc nghi do nước uống miễn phí phát ở cổng trường, sáng 1/10, ngành Giáo dục gửi cảnh báo đến các quận, huyện, thị xã tăng cường quản lý học sinh, tuyên truyền nhắc nhở các em không ăn quà vặt ngoài cổng trường và tuyệt đối không nhận đồ ăn, đồ uống từ người lạ.
Phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u "khủng" nặng hơn 2kg Sức khỏe

Phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u "khủng" nặng hơn 2kg

TTTĐ - Các bác sĩ khoa Ngoại Theo yêu cầu, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội phẫu thuật thành công, cắt bỏ khối u có kích thước lên đến 20 cm choán gần hết lồng ngực cho bệnh nhân 64 tuổi ở Thái Nguyên.
Thu hồi và tiêu hủy sản phẩm RAILEZA không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Thu hồi và tiêu hủy sản phẩm RAILEZA không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản thông báo đến phòng y tế các quận, huyện, thị xã, các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn thành phố về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi sản phẩm RAILEZA không đảm bảo chất lượng.
Xác minh sự cố học sinh nhập viện sau khi uống nước miễn phí Chung tay vì an toàn thực phẩm

Xác minh sự cố học sinh nhập viện sau khi uống nước miễn phí

TTTĐ - Sáng 1/10, theo báo cáo của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội, ngay sau khi có thông tin sự cố an toàn thực phẩm của một số học sinh Trường THCS Bình Minh (Huyện Thanh Oai, Hà Nội), Chi cục đã phối hợp với các đơn vị liên quan trên địa bàn điều tra, giám sát có kết quả ban đầu.
Kiểm soát chặt giá thuốc điều trị người bệnh sau mưa bão Tin Y tế

Kiểm soát chặt giá thuốc điều trị người bệnh sau mưa bão

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Các Bệnh viện, Viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế; Các cơ sở sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh thuốc; Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam; Tổng công ty Dược Việt Nam - CTCP về việc bảo đảm cung ứng, kiểm soát chặt chẽ giá thuốc cứu chữa người bị thương, bị bệnh sau mưa bão.
Các bệnh viện hỗ trợ Hà Giang điều trị nạn nhân vụ sạt lở Sức khỏe

Các bệnh viện hỗ trợ Hà Giang điều trị nạn nhân vụ sạt lở

TTTĐ - Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có văn bản gửi Sở Y tế Hà Giang; Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức về việc tổ chức cấp cứu, điều trị kịp thời người bị tai nạn sạt lở.
Cứu sống thai nhi bị suy thai do 5 vòng dây rốn quấn chặt Tin Y tế

Cứu sống thai nhi bị suy thai do 5 vòng dây rốn quấn chặt

TTTĐ - Thai nhi 35w4d, trước đó được chẩn đoán 1 vòng dây rốn quấn cổ, thai nhi hoàn toàn bình thường; mẹ bầu bị tiểu đường. Ngày 15/9, mẹ bầu cảm thấy thai nhi ít đạp dần, bằng bản năng của người mẹ, ngay lập tức chị đã tới Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc TCI thăm khám.
Khởi đầu mới cho sự đổi mới trong ngành mỹ phẩm Việt Tin Y tế

Khởi đầu mới cho sự đổi mới trong ngành mỹ phẩm Việt

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hội nghị số 37 Hùng Vương, thương hiệu mỹ phẩm HAMYY SKIN đã công bố giấy chứng nhận gần 15 sản phẩm mỹ phẩm lưu hành toàn quốc. Đây không chỉ đánh dấu một bước tiến mới cho thương hiệu Việt mà còn mang đến những giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.
Xem thêm