Tag

Linh Chi tự nhận chưa có kinh nghiệm sân khấu nên tập luyện chăm chỉ

Giải trí 24/02/2017 14:16
aa
TTTĐ.VN- Đến với vở kịch "Một nửa Madame", Linh Chi thừa nhận mình chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu và chất giọng yếu nên tập luyện chăm chỉ.

Linh Chi tự nhận chưa có kinh nghiệm sân khấu nên tập luyện chăm chỉ

Dù đang là tâm điểm của scandal hậu chia tay của vợ chồng Lâm Vinh Hải, Linh Chi lẳng lặng chuẩn bị cho vai trò mới là diễn viên sân khấu kịch.


Vở kịch Một Nửa Madame do Bảo Nguyên biên kịch và dàn dựng sau quá trình casting căng thẳng đã đi đến giai đoạn tập luyện gấp rút. Dàn diễn viên chính của tác phẩm hăng say tập luyện bất chấp ngày đêm, trong đó đặc biệt là Linh Chi.


Linh Chi tự nhận chưa có kinh nghiệm sân khấu nên tập luyện chăm chỉ



Người đẹp dao kéo bất ngờ xuất hiện tại sân khấu kịch Lê Hoàng (144 Đinh Tiên Hoàng, Q. Bình Thạnh, TP.HCM) để bắt đầu buổi tập đầu tiên. Cô diện áo thun hai dây màu rượu chát gợi cảm. Người đẹp kết hợp váy midi nhung màu da và giày thể thao năng động. Đây là lần đầu tiên diễn viên phim Găng Tay Đỏ đóng kịch nên cô hơi hồi hộp. Cô đến đúng giờ tập, nghiên cứu kĩ kịch bản và liên tục trao đổi với đạo diễn, bạn diễn. Linh Chi thừa nhận mình chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu và chất giọng yếu nên tập luyện chăm chỉ. Trong lúc chờ đợi đến lượt của mình, cô thường tự diễn đi diễn lại nhiều lần.


Linh Chi tự nhận chưa có kinh nghiệm sân khấu nên tập luyện chăm chỉ


Linh Chi tiết lộ cô được nhà sản xuất Phạm Hồng Hải Quân tin tưởng giao cho cơ hội thử thách ở lĩnh vực sân khấu. Mới đây cô cũng đăng kí tham dự khóa học diễn xuất do công ty K – Entertaiment của nhà sản xuất tài năng này để nâng cao kĩ năng biểu diễn trên sân khấu cũng như điện ảnh. Vai diễn của cô hiện giờ vẫn đang được Hải Quân giữ bí mật. Anh muốn để cho người đẹp không gặp áp lực tâm lý trong quá trình tập luyện.


Linh Chi tự nhận chưa có kinh nghiệm sân khấu nên tập luyện chăm chỉ


Linh Chi khá thoải mái khi chia sẻ về chuyện tập kịch, những hạn chế của diễn xuất và đài từ. Nhưng cô tỏ ra e dè khi nhắc đến scandal tình cảm của bạn trai Lâm Vinh Hải. Những ngày qua khi vợ cũ của Quán quân So You Think You Can Dance lên tiếng chỉ trích anh ngoại tình, phụ bạc vợ con thì Lâm Vinh Hải và Linh Chi trở thành tâm điểm của dư luận. Thậm chí ca khúc mới Em Thì Không do Mỹ Tâm trình bày cũng bị xem là ám chỉ chuyện tình cảm của gà nhà Lâm Vinh Hải. Khi đứng trước những lời chỉ trích là kẻ thứ ba, Linh Chi tỏ ra bình thản. Cô khẳng định chỉ người trong cuộc mới biết rõ nội tình. Hiện tại bạn trai Lâm Vinh Hải rất quan tâm và động viên cô yên tâm làm việc. Anh còn hứa sẽ đến ủng hộ cô trong ngày công diễn.


Vở kịch Một Nửa Madame dự kiến ra mắt vào tháng 4.2017

Tin liên quan

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm