Tag

Lò nướng công nghiệp AuvietCorp nâng cao hiệu suất nấu nướng tại nhà hàng, khách sạn

Sản phẩm - Dịch vụ 20/10/2023 19:10
aa
TTTĐ - Sự thay đổi không ngừng trong ngành nhà hàng là một phần quan trọng để duy trì và phát triển kinh doanh. Trong đó, xu hướng sử dụng lò nướng công nghiệp AuvietCorp để nâng cao hiệu suất nấu nướng vượt trội đã đem đến cho các cơ sở kinh doanh nhiều cơ hội và bước đột phá.

Cơ hội mở rộng doanh nghiệp trong ngành nhà hàng với lò nướng công nghiệp Auvietcorp

Trong thế kỷ 21, ngành nhà hàng đã trải qua một sự biến đổi đáng kể khi ứng dụng các thiết bị công nghiệp với công suất lớn, hiệu quả cao vào quy trình nấu nướng và sản xuất. Trong đó, việc sử dụng lò nướng công nghiệp đã trở thành một trong những xu hướng quan trọng nhất và là một thiết bị không thể thiếu đối với nhà hàng, khách sạn. Lò nướng công nghiệp đã mở ra một loạt cơ hội mới và tạo ra sự cạnh tranh rõ rệt đối với các bếp nhà hàng quy mô lớn, giúp các doanh nghiệp phát triển và phục vụ khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Tận dụng lò nướng công nghiệp vào kinh doanh nhà hàng
Tận dụng lò nướng công nghiệp vào kinh doanh nhà hàng

Lò nướng công nghiệp có khả năng nấu nướng một lượng lớn thực phẩm cùng một lúc với chất lượng và độ đồng nhất cao. Điều này cho phép các nhà hàng mở rộng quy mô sản xuất, phục vụ nhiều khách hàng hơn và tạo ra nhiều món ăn đa dạng hơn. Không chỉ có vậy, việc sử dụng lò nướng công nghiệp còn giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực, từ đó tối ưu hóa quy trình làm việc và giảm thiểu chi phí.

Một điểm mạnh nữa của việc sử dụng lò nướng công nghiệp là tính linh hoạt cao. Lò nướng công nghiệp Auvietcorp cho phép nhà hàng chế biến mọi loại thực phẩm, từ bánh mì nướng đến thịt nướng và pizza, mang đến cơ hội để mở rộng thực đơn chính và thỏa mãn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Tính năng hiện đại trên các mẫu lò nướng công nghiệp
Tính năng hiện đại trên các mẫu lò nướng công nghiệp

Ngoài ra, lò nướng công nghiệp Auvietcorp còn được làm từ vật liệu thép không gỉ chịu lực và chịu nhiệt cao, không bị han gỉ và dễ lau chùi trong quá trình sử dụng. Từ đó giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt. Nhờ vậy mà các nhà hàng có thể xây dựng được sự uy tín và độ tin cậy trên thị trường.

Một số thương hiệu lò nướng công nghiệp mà Âu Việt Corp cung cấp

Lò nướng công nghiệp Berjaya

Lò nướng Berjaya được coi là một trong những thiết bị hữu ích tại các cửa hàng, nhà hàng sản xuất các loại bánh bao gồm bánh mì, bánh pizza, bánh trung thu và bánh ngọt… Ngoài việc phụ thuộc vào tay nghề khéo léo của người làm, sự hoàn hảo của các loại bánh cũng phụ thuộc vào sự hỗ trợ của những chiếc lò nướng tuyệt vời.

Lò nướng công nghiệp thương hiệu Berjaya
Lò nướng công nghiệp thương hiệu Berjaya

Hiện nay, sản phẩm lò nướng bánh Berjaya được phân loại thành hai loại chính là lò nướng công nghiệp Berjaya sử dụng điện và lò nướng công nghiệp Berjaya sử dụng gas. Cả hai loại này đều có các dòng sản phẩm với số tầng và khay nướng khác nhau như: 3 tầng 9 khay, 3 tầng 6 khay, 2 tầng 4 khay, 1 tầng 2 khay và 1 tầng 1 khay.

Lò nướng Berjaya sử dụng điện có thiết kế khép kín, kích thước vừa phải, khả năng điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng và duy trì ổn định, vì vậy rất phù hợp để nướng bánh. Đặc biệt lò còn có lớp cách nhiệt an toàn, phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Lò nướng Berjaya sử dụng gas có kích thước lớn, phù hợp cho các buổi tiệc ngoài trời, đặc biệt là BBQ. Ngoài ra, lò nướng gas cũng phù hợp cho những nơi có điện áp thấp và được sử dụng phổ biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn loại lò nướng Berjaya sử dụng điện hoặc gas tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Nó phù hợp với không gian bếp của gia đình hoặc cơ sở kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp hoặc cửa hàng làm bánh.

Lò nướng Salamander

Lò nướng công nghiệp Salamander Auvietcorp là thiết bị chuyên dụng để nướng một loạt các loại thực phẩm như thịt gà, vịt, bò, lợn, hải sản, xúc xích, rau củ quả, hamburger,… Lò nướng có công suất lớn và khả năng nướng nhanh chóng, vì vậy đáp ứng được nhu cầu cung cấp thực phẩm với số lượng lớn trong thời gian ngắn tại các nhà hàng, khách sạn, các bếp ăn…

Lò nướng Salamander 10 họng kích thước lớn
Lò nướng Salamander 10 họng kích thước lớn

Ưu điểm nổi bật của lò nướng Salamander đó là khả năng nướng nhanh chóng với dải nhiệt độ rộng từ 50 đến 300 độ C, có thể điều chỉnh linh hoạt phù hợp với từng loại thực phẩm. Lò được làm từ chất liệu thép không gỉ an toàn và tiện lợi. Lò nướng có 2 loại bằng điện và bằng gas nên tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng bếp ăn mà có thể lựa chọn cho phù hợp.

Với nhiều tính năng và lợi ích vượt trội, lò nướng Salamander đã thay thế phương pháp nướng bằng than và trở thành sự lựa chọn phổ biến cho các nhà hàng, quán ăn và bếp ăn công nghiệp.

Có thể nói, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị bếp công nghiệp, Auvietcorp tự hào có thể đáp ứng nhu cầu của bạn về các loại lò nướng công nghiệp chất lượng một cách nhanh chóng và tốt nhất. Đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chính hãng với giá tốt đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường.

Âu Việt Corp tự hào là đơn vị và đối tác uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong việc cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp nhập khẩu phục vụ bếp như lò nướng chuyên dụng tại các nhà hàng, khách sạn trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Auviet Corp - Thiết bị bếp Á - Âu uy tín chính hãng chất lượng nhất

Cơ sở 1 Showroom TP HCM: 58 Nguyễn Hoàng, phường An Phú, Quận 2, TP HCM.

Cơ sở 2 Showroom Đà Nẵng: 252 Điện Biên Phủ, phường Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam.

Cơ sở 3 Showroom Nha Trang: 7/1 Nguyễn Thiện Thuật , phường Lộc Thọ, TP Nha Trang.

Cơ sở 4 Kho hàng: 12/64 Thạnh Lộc 27, Khu Phố 3C, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP HCM.

Cơ sở 5 Xưởng sản xuất: 83/12 Thạnh Lộc 15, Khu Phố 3C, phường Thành Lộc, Quận 12, TP HCM

Số điện thoại: 096 1213 577

Website: https://auvietcorp.com/

Email: info@auvietcorp.com

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm