Tag

Lương Thùy Linh - Đỗ Hà “đọ” vương miện tại họp báo khởi động Miss World Vietnam 2021

Giải trí 31/03/2021 15:41
aa
TTTĐ - Sự kiện họp báo khởi động Miss World Vietnam 2021 sáng nay gây sốt bởi sự xuất hiện của nhiều gương mặt đình đám: Lương Thùy Linh, Đỗ Hà, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Tường San...
Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà catwalk bên ánh mặt trời

Cuộc thi Miss World Vietnam 2021 đã chính thức quay trở lại với họp báo livestream khởi động diễn ra vào sáng 31/3. Sự kiện lại càng được “hâm nóng” thêm khi các khách mời đến tham dự đều là những mặt đình đám trong cộng đồng nhan sắc. Các nàng hậu, ai cũng lên đồ lộng lẫy với những layout vô cùng “chặt chém”, nổi bật theo cách riêng.

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Hoa hậu Lương Thùy Linh - đại sứ cuộc thi năm nay, gây chú ý khi xuất hiện tại họp báo với bộ cánh xuyên thấu đến từ NTK Đỗ Long. Có thể thấy chiếc váy mà cô chọn lựa cho sự kiện hôm nay cũng có thiết kế tương đồng với chiếc vương miện 3 tỷ mà cô đang đội. Với chiều cao 1m78 cùng nhan sắc ngày một thăng hạng, đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh dường như chiếm trọn spotlight tại sự kiện lần này.

Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy vẫn luôn là cái tên khó bị lu mờ trong lòng khán giả. Theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính, cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh thu hút một cách khác biệt. Sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, Tiểu Vy được ưu ái với danh xưng “mỹ nhân ngàn năm có một”.

Hoa hậu Đỗ Hà
Hoa hậu Đỗ Hà

Kế đến là Hoa hậu Đỗ Hà với chiếc váy xẻ cao giúp cô khoe trọn đôi chân thon dài 1,11m của mình. Phần thân được thiết kế độc đáo giúp tôn lên những đường nét mảnh mai trên cơ thể của người đẹp sinh năm 2001. Mặc dù là một nàng hậu tân binh nhưng Đỗ Hà vẫn đang từng bước khẳng định nhan sắc và bản lĩnh của mình với công chúng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Không hề kém cạnh đàn em, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đến tham dự họp báo trong bộ cánh khoe lưng trần gợi cảm. Thiết ôm trọn body cùng những đường cut out táo bạo giúp tôn lên ngoại hình cực phẩm của “chị đại”. Ở mùa đầu tiên, cô từng đảm nhận vai trò đại sứ cùng Hoa hậu Tiểu Vy.

Lương Thùy Linh - Đỗ Hà “đọ” vương miện tại họp báo khởi động Miss World Vietnam 2021
"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung

Bên cạnh dàn Hoa hậu đình đám là sự xuất hiện của “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung - chủ tịch cuộc thi Miss World Vietnam. Trong tà áo dài truyền thống mang tông màu chủ đạo của cuộc thi, cô tự tin khoe nhan sắc “không tuổi” khiến nhiều người phải “ganh tị”.

Sau thành công của mùa đầu tiên, cô tiếp tục giao trọng trách Tổng đạo diễn cho chàng “phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam. Anh cũng có mặt tại buổi họp báo từ sớm để chuẩn bị cho sự kiện đầu tiên của Miss World Vietnam 2021.

Á hậu Kiều Loan
Á hậu Kiều Loan

Sải bước đến thảm đỏ là nàng Á hậu Kiều Loan hay còn được biết đến là ca sĩ - rapper Lona. Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ của mình cô đã ghi dấu bằng loạt thành tích tại các sân chơi sắc đẹp cũng như các đấu trường âm nhạc. Xứng danh “nữ hoàng tạo nét”, Kiều Loan chọn cho mình bộ váy thắt eo xẻ cao cùng thiết kế ôm trọn vòng 1 đầy gợi cảm. Cô nàng còn khoác trên mình chiếc áo choàng lông giúp tạo điểm nhấn.

Á hậu Tường San
Á hậu Tường San

Khác biệt với các chị em, Á hậu Tường San lại trung thành với vẻ đẹp ngọt ngào trong chiếc váy xoè bồng bềnh tựa công chúa của NTK Hoàng Tony. Kế đến là Á hậu Thuỳ An với chiếc váy xẻ cao Đây cũng là dịp hiếm hoi cô nàng xuất hiện tại các sự kiện sau khi kết hôn. Hơn 1 năm qua, người đẹp cũng đã hoàn thành tốt trọng trách của một nàng hậu khi đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh

Tiếp tục là sự góp mặt của Á hậu Phương Anh trong sắc trắng thanh lịch, cô đảm nhận vai trò MC thảm đỏ hôm nay. Nhắc đến vẻ đẹp tri thức chắc chắn không thể không nhắc đến cô nàng. Không chỉ xinh đẹp, Phương Anh còn sở hữu bảng thành tích học tập “khủng” cùng khả năng ngoại ngữ đáng ngưỡng mộ. Mới đây, cô nàng cũng đã tốt nghiệp thủ khoa với điểm số cao nhất ngành mà cô theo học.

Á hậu Thúy An
Á hậu Thúy An

Á hậu Thúy An xuất hiện trong chiếc váy khoét ngực và xẻ cao đầy gợi cảm. Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên cũng có mặt đúng giờ với layout ấn tượng không kém. Á hậu Diễm Trang trong vai trò MC buổi họp báo cũng chọn lựa cho mình một thiết kế sắc xanh bay bổng.

Ngoài ra sự kiện còn quy tụ nhiều người đẹp nổi bật khác như: Thúy Vi, Cẩm Đan, Mai Phương, Ngọc Thoa, Bích Thùy, Bích Tuyền, Thanh Tú, Ái Nhi, Bảo Nghi...

Hoa hậu Lương Thùy Linh “hâm nóng Hoa hậu Lương Thùy Linh “hâm nóng" bãi biển Phú Quốc khi diện bikini cực hot
Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021 Dàn Hậu lộng lẫy trong bộ ảnh khởi động Miss World Vietnam 2021
Những chuyến từ thiện cuối năm đầy ý nghĩa tại quê nhà của 3 nàng hậu 2K Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh và Tiểu Vy Những chuyến từ thiện cuối năm đầy ý nghĩa tại quê nhà của 3 nàng hậu 2K Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh và Tiểu Vy

Đọc thêm

Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm