Tag

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

Điện ảnh - Âm nhạc 07/11/2022 14:48
aa
TTTĐ - Mới đây, Phùng Khánh Linh đã có Pre-Listening party - nghe trước album mới "CITOPIA". Sau thành công của 2 single đã được ra mắt trước đó là “Căn gác mùa hè” và “Năm ngoái giờ này” ghi dấu ấn mạnh mẽ về cá tính và hình ảnh, thậm chí, promo - single của sản phẩm đang giữ hạng rất cao tại Top bài hát thịnh hành nhất Việt Nam. Khỏi phải nói, sức hút của sự kiện nghe trước album mạnh mẽ thế nào.
Phùng Khánh Linh được các producers tại Mỹ ngợi khen

Từ sớm, ghi nhận hình ảnh fan Phùng Khánh Linh và người mộ điệu đã có mặt rất đông, chật kín địa điểm tổ chức. Nhiều khán giả cũng vô cùng tiếc nuối khi không thể sở hữu tấm vé sự kiện.

Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh
Nữ ca sĩ Phùng Khánh Linh

Phùng Khánh Linh xuất hiện đầy năng lượng trong sự hò reo, phấn khích cực độ của người hâm mộ. Lần lượt các bài hát được phát trong buổi nghe thử bao gồm: căn gác mùa hè, quý cô say xỉn, nói lời có giữ lời, ngưu tầm ngưu mã tầm mã, 1234 tí tách và năm ngoái giờ này. 4 bài hát cuối trong album được giữ bí mật cho tới ngày phát hành (11/11).

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

Nhận định từ truyền thông sau buổi nghe thử album vô cùng tích cực. Cụ thể, theo dự đoán thì “quý cô say xỉn” sẽ khả năng cao trở thành hit. Bên cạnh đó, sự thay đổi trong âm nhạc của Phùng Khánh Linh được đánh giá là “lột xác ngoạn mục”:

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

“Phùng Khánh Linh mỗi năm đều đại diện nhạc Việt với một phong cách hoàn toàn mới đầy bất ngờ và vô cùng đáng tự hào. Năm nay, cô ấy lại tiếp tục làm điều đó”.

Không khí của buổi pre-listening được ghi nhận là “nóng” lên từng phút. Đặc biệt, khoảnh khắc cả khán phòng vỡ òa và hô vang “10 điểm” dành cho ca khúc “ngưu tầm ngưu mã tầm mã”.

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

Một chuyên gia trong ngành giải trí khẳng định: “Tôi trẻ ra nhiều tuổi khi nghe "CITOPIA" của Phùng Khánh Linh”. Phùng Khánh Linh cũng dành thời gian để trả lời nhiều câu hỏi từ fan.

Người hâm mộ vô cùng tò mò về cách sắp đặt các ca khúc của album. Phùng Khánh Linh khẳng định đó như những căn nhà trong 1 thành phố. Mỗi căn nhà là một chiều xúc cảm hoàn toàn khác nhau. Khi được hỏi về việc thời điểm kết hôn, nữ chủ nhân "CITOPIA" hài hước: “Tôi kết hôn với sân khấu”.

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

Phùng Khánh Linh sẽ chính thức phát hành album thứ 2 "CITOPIA" vào ngày 11/11 tới đây. Được biết, cô và ekip Hãng Đĩa Thời Đại đã thu âm toàn bộ album tại phòng thu lớn ở Nashville - vốn được mệnh danh là Thủ phủ âm nhạc của nước Mỹ, nơi làm nên những tuyệt phẩm album của Taylor Swift. Phùng Khánh Linh cũng sẽ bắt tay với những kỹ sư âm thanh hàng đầu, đứng sau nhiều siêu phẩm album từng giành giải Grammy của Adele, Ariana Grande, Lady Gaga…

Lý do bài hát chưa ra mắt của Phùng Khánh Linh đã được dự đoán hit?

Khán giả hãy cùng chờ đợi những điều bất ngờ về nữ ca - nhạc sĩ đa tài Phùng Khánh Linh nhé.

Đọc thêm

Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Đông đảo khán giả tìm hiểu phim tài liệu về Điện Biên Phủ

TTTĐ - “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ” do Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức từ ngày 3 - 5/5, nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Sự kiện khai mạc diễn ra tối 3/5 tại số 465 Hoàng Hoa Thám (Ba Đình, Hà Nội) thu hút đông đảo công chúng tới tìm hiểu về những gian khổ, hi sinh và chiến thắng vang dội của lịch sử dân tộc.
Phát huy tinh thần yêu nước của các văn nghệ sĩ Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy tinh thần yêu nước của các văn nghệ sĩ

TTTĐ - Sáng 3/5, Triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đã khai mạc tại Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh (số 29, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Triển lãm ảnh “Hào hùng Điện Biên" Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm ảnh “Hào hùng Điện Biên"

TTTĐ - Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), từ ngày 2/5 đến hết m 7/5, tại Khu phố ẩm thực đêm Đảo Ngọc Ngũ Xã, UBND phường Trúc Bạch tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Hào hùng Điện Biên”.
Những thước phim chân thực, xúc động về Chiến thắng Điện Biên Phủ Văn hóa

Những thước phim chân thực, xúc động về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Từ ngày 3 - 5/5 Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sẽ chiếu miễn phí 6 bộ phim tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là những tác phẩm được thực hiện trong những năm tháng của cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp cho đến nay.
Những tác phẩm nghệ thuật với chất liệu nhân văn của lịch sử Điện ảnh - Âm nhạc

Những tác phẩm nghệ thuật với chất liệu nhân văn của lịch sử

TTTĐ - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam cho ra đời 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên". Những tác phẩm nghệ thuật này được tạo nên bởi chất liệu giàu ý nghĩa nhân văn của lịch sử và khơi gợi lòng tự hào, biết ơn sâu sắc với những mầm non của đất nước.
Những bộ phim đặc sắc và giải thể thao kịch tính chào hè Điện ảnh - Âm nhạc

Những bộ phim đặc sắc và giải thể thao kịch tính chào hè

TTTĐ - Cuộc đua kịch tính trên khắp các đấu trường thể thao, phim ảnh đặc sắc chào mùa hè sôi động lên sóng phục vụ khán giả.
Học sinh trường Ams giao lưu cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) Điện ảnh - Âm nhạc

Học sinh trường Ams giao lưu cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO)

TTTĐ - Buổi giao lưu với Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời là cơ hội để học sinh nhà trường được gặp gỡ những nghệ sĩ quốc tế để thưởng thức những giá trị âm nhạc cổ điển.
Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc

TTTĐ - Các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn nghệ thuật tại nhiều quận, huyện của Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

7 đơn vị nghệ thuật biểu diễn phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024), 7 đơn vị nghệ thuật của Hà Nội tổ chức nhiều đêm biểu diễn phục vụ Nhân dân Thủ đô. Hoạt động này được diễn ra tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Xem thêm