Tag

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

Văn hóa 21/05/2024 11:48
aa
TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Người đẹp đến từ Albania đăng quang Miss Earth 2023 Top 4 Miss Earth 2023 khoe nhan sắc thăng hạng sau đăng quang Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan

Sau thành công từ Miss Earth Vietnam và Miss Earth 2023, TNA Entertainment tiếp tục là đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational Vietnam, đồng thời sở hữu quyền cử đại diện đến với Miss Supranational 2024 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024.

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024
Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

Đại diện TNA Entertainment - diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh chia sẻ về hình mẫu đại diện Việt Nam khi được cử đến Miss Supranational 2024: “Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, chúng tôi tìm kiếm các cô gái có sự đam mê, tận tụy, nhiệt huyết dành cho các dự án xã hội. Đó không chỉ là một nhiệm vụ ngắn hạn, mà là một cam kết dài hạn để tạo ra sự thay đổi tích cực và bền vững”.

Lấy tiêu chí trên làm kim chỉ nam, qua quá trình tuyển chọn, chuẩn bị hồ sơ và các vấn đề pháp lý, nay TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2024, diễn ra tại Ba Lan từ ngày 17/6 đến 6/7.

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

Với giới mộ điệu sắc đẹp nói riêng và công chúng nói chung, cô gái mang hai dòng máu Pháp - Việt, Lydie Vũ, không phải là gương mặt xa lạ. Sau khi tham gia và đạt top 6 tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023, người đẹp nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả.

Sở hữu số đo ba vòng chuẩn chỉnh 83-62-93 cm, “bông hồng lai” ngay lập tức được công chúng đón nhận không chỉ nhờ ngoại hình nóng bỏng mà còn là kỹ năng trình diễn cuốn hút trên sân khấu. Có thể nói, vẻ đẹp lai Pháp của Lydie Vũ được dự đoán là yếu tố phù hợp với tiêu chí của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

Hiện tại, cô sở hữu bằng cử nhân truyền thông tại Mỹ và bằng tiếng Pháp về nghệ thuật truyền thông. Ngoài ra, được sinh ra và lớn lên trong môi trường có mẹ là người Việt, bố người Pháp, cũng như từng du lịch hơn 20 quốc gia trên thế giới, Lydie Vũ sở hữu khả năng ngoại ngữ được đánh giá cao khi thông thạo 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Pháp, tiếng Anh và có thể giao tiếp được tiếng Tây Ban Nha. Đây được xem là yếu tố hàng đầu giúp cô nổi trội khi tham dự cùng đại diện các nước tại Ba Lan sắp tới.

Ngoài lợi thế về ngoại hình, kỹ năng trình diễn và học vấn, Lydie Vũ từng gây xôn xao với câu chuyện sức khỏe và hành trình đấu tranh với căn bệnh ung thư vú. Từ đó, câu chuyện của cô không chỉ chạm đến cảm xúc của người hâm mộ mà còn truyền cảm hứng đến những người phụ nữ đang chịu tổn thương về vấn đề sức khỏe nói riêng và phái đẹp nói chung.

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

Hiện cô là người mẫu trực thuộc công ty chủ quản TNA Entertainment bên cạnh vai trò sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Lydie Vũ vẫn âm thầm thực hiện các hoạt động từ thiện và dự án cộng đồng. Trong đó, “From The Ground Project” - dự án nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em vùng xa, nhận được sự chú ý của công chúng.

Bà Trương Ngọc Ánh chia sẻ thêm: "Lydie là người hội đủ các yếu tố phù hợp để chinh chiến tại đấu trường này. Một Hoa hậu Siêu quốc gia không chỉ là cô gái sở hữu vẻ ngoài nổi trội mà còn mang trên mình sứ mệnh truyền tải những giá trị tốt đẹp và mang đến những nghĩa cử cao đẹp, có ích đến thực tiễn xã hội.

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

Do đó, Lydie là một ứng viên mạnh, bạn có định hướng rõ ràng cho tương lai và mong muốn đóng góp tích cực cho xã hội, một cô nàng có khả năng truyền tải nguồn cảm hứng năng lượng tích cực đến mọi người”.

Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên tại Ba Lan từ năm 2009, do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A - WBA) có trụ sở ở Panama điều hành. Theo bảng xếp hạng của hai chuyên trang nhan sắc Sash Factor và Missosology, Miss Supranational được xem là một trong những chiến trường nhan sắc lớn nhất toàn cầu, nằm trong BIG5 bên cạnh Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Earth.

Việt Nam bắt đầu cử đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này từ năm 2009 và gặt hái được nhiều thành tích nổi bật: Daniela Nguyễn Thu Mây - Á hậu 3 năm 2011, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên - Á hậu 2 năm 2022, Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 năm 2023. Sắp tới, Lydie Vũ đại diện Việt Nam tiếp theo, viết tiếp thành công của nhiều người đẹp đi trước.

Đọc thêm

Chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua nghệ thuật điêu khắc ánh sáng Văn học - Nghệ thuật

Chân dung Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua nghệ thuật điêu khắc ánh sáng

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ chính sách "Ngoại giao cây tre" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nghệ nhân Bùi Văn Tự đã tạo ra tác phẩm "Cây tre Việt Nam" để tưởng nhớ nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng.
Văn hóa - nguồn sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước Văn hóa

Văn hóa - nguồn sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Xây dựng nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc để văn hoá thật sự trở thành sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc. Đó là quan điểm của các chuyên gia đưa ra tại Hội thảo khoa học "50 năm xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn”.
Khắc sâu lời dạy của Tổng Bí thư về sáng tác và tuyên truyền Văn hóa

Khắc sâu lời dạy của Tổng Bí thư về sáng tác và tuyên truyền

TTTĐ - Từng vinh dự được biểu diễn phục vụ và lắng nghe những lời dặn dò của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trung tá, nhạc sĩ Tạ Duy Tuấn luôn cố gắng phát huy vai trò của Đảng viên, nhạc sĩ, sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam trong việc tuyên truyền về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước bằng sự giản dị, chân thành và mang đậm hơi thở cũng như góc nhìn riêng của thế hệ trẻ.
Tình yêu dân tộc và sứ mệnh của người đứng đầu đất nước Văn hóa

Tình yêu dân tộc và sứ mệnh của người đứng đầu đất nước

TTTĐ - Suốt những năm qua, những chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Phú Trọng đều là "kim chỉ Nam" cho từng bước tiến, từng giai đoạn của đất nước, bao trùm mọi lĩnh vực, ngành nghề. Tập hợp những cuốn sách Tổng Bí thư để lại cho đời cho thấy tình cảm sâu nặng, suốt đời vì dân vì nước, cống hiến tận tâm tận lực của đồng chí.
Văn hóa Việt làm vẻ vang dân tộc bởi "người dẫn đường" tâm huyết Văn hóa

Văn hóa Việt làm vẻ vang dân tộc bởi "người dẫn đường" tâm huyết

TTTĐ - Với vai trò là "người dẫn đường" cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta, suốt những năm qua, với tầm nhìn sâu rộng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã vạch ra những đường lối về phát triển văn hóa, phát triển con người để đất nước ta vươn mình, khẳng định vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế.
Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” Điện ảnh - Âm nhạc

Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình”

Ban Tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” thông báo, chương trình dự kiến diễn ra vào tối 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc - Khu Di tích Đôi bờ Hiền Lương tỉnh Quảng Trị sẽ được hoãn vì lý do kỹ thuật.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản Văn hóa

Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã công diễn kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio”. Câu chuyện tình yêu của công chúa Ngọc Hoa và chàng thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro một lần nữa khiến khán giả xúc động.
Mỗi địa phương phải xác định được sản phẩm công nghiệp văn hoá Văn hóa

Mỗi địa phương phải xác định được sản phẩm công nghiệp văn hoá

TTTĐ - Phát triển công nghiệp văn hoá là nội dung phụ thuộc lớn vào quyết tâm của người đứng đầu và cách thức tổ chức thực hiện. Các địa phương cần rà duyệt kỹ, ít nhất xác định được 1 sản phẩm du lịch và sự kiện về công nghiệp văn hoá trên địa bàn.
Xem thêm