Tag

Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021

Giải trí 07/10/2021 17:12
aa
TTTĐ - Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 vừa công bố, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi này. Như vậy đội hình Ban giám khảo (BGK) năm nay có đến 4 hoa hậu.
Kênh mới dành cho thiếu nhi K+KIDS chính thức được lên sóng từ ngày 1/10

Sau khi 5 chiếc ghế Giám khảo của Miss World Việt Nam 2021 được công bố tại Họp báo đầu tiên vào tháng 4/2021, Ban tổ chức (BTC) tiếp tục đưa ra cái tên tiếp theo ngồi ghế nóng của cuộc thi năm nay. Theo đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ là thành viên tiếp theo của Hội đồng giám khảo.

Với kinh nghiệm, tài năng và sức hot của nàng hậu, BTC tin rằng Mai Phương Thúy sẽ là thành viên tích cực trong việc tìm kiếm ra chủ nhân của chiếc vương miện năm nay. Việc Mai Phương Thuý có mặt tại cuộc thi chắc chắn sẽ trở thành một nhân tố mang màu sắc riêng biệt và sẽ là một nguồn động lực lớn cho các cô gái bởi Hoa hậu Việt Nam 2006 là một người phụ nữ tràn đầy năng lượng và cá tính.

Hoa hậu Mai Phương Thúy
Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ cô cảm thấy rất vui khi trở lại ghế giám khảo của Miss World Việt Nam năm nay. Bản thân cô cũng khá bận nhưng vì chắc duyên vẫn còn với cuộc thi nên nàng Hậu nhận lời làm giám khảo tiếp mùa thứ 2.

Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021

“Bên cạnh đó là sự áp lực không của riêng Thúy mà còn các của giám khảo khác trong cuộc thi, khi mùa đầu tiên đã chọn ra top 3 quá xuất sắc. Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau phù hợp với thể mạnh mà bản thân muốn phát triển. Đây là điều mà giám khảo rất vui và lấy làm tự hào.

Hy vọng mùa mới này chúng ta sẽ có thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp nữa nhé!”, Mai Phương Thúy bày tỏ rằng cô đang rất nóng lòng chờ đợi những gương mặt nổi bật của cuộc thi năm nay.

Mai Phương Thúy chính thức trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2021

Trước đó, BTC Miss World cũng đã công bố Hội đồng BGK ngay tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi. Hội đồng Ban giám khảo Miss World Vietnam 2021 gồm: Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong - Trưởng BGK; Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh; Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Đương kim Hoa hậu thế giới - Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Như vậy vẫn còn một chiếc ghế trống cho vị trí BGK Miss World Việt Nam 2021, BTC sẽ bật mí trong thời gian tới.

Dàn Ban giám khảo của cuộc thi  Miss World Vietnam 2021 chỉ còn chiếc ghế cuối cùng sẽ được công bố trong thời gian tới
Dàn Ban giám khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2021 chỉ còn chiếc ghế cuối cùng sẽ được công bố trong thời gian tới

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thời gian tuyển sinh của Miss World Vietnam 2021 sẽ được kéo dài, hạn chót nộp hồ sơ dự thi vào ngày 26/2/2022. Đây sẽ là cơ hội để những cô gái xinh đẹp, trí tuệ và một trái tim nhân ái giúp Việt Nam “nâng tầm” trong bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế. Năm 2021, với mong muốn đem đến sự tự tin và bản lĩnh cho các cô gái thế hệ mới, BTC Miss World tạo ra một sân chơi sắc đẹp danh tiếng được đầu tư với quy mô quốc gia.

Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch Tiểu Vy, Ngọc Thảo cùng dàn hậu hiến máu cứu người trong đại dịch
Á hậu Mâu Thủy “đốn tim” khán giả bởi hình ảnh trẻ trung, năng động Á hậu Mâu Thủy “đốn tim” khán giả bởi hình ảnh trẻ trung, năng động
Á hậu Trang Viên cùng dàn nghệ sĩ cất cao tiếng hát cổ vũ “Quyết thắng Việt Nam ơi” Á hậu Trang Viên cùng dàn nghệ sĩ cất cao tiếng hát cổ vũ “Quyết thắng Việt Nam ơi”

Đọc thêm

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Xem thêm