Tag

Mẫu nhí Đặng Tài Anh: Gương mặt sáng giá trong làng thời trang

Thời trang - Làm đẹp 15/10/2019 16:52
aa
TTTĐ - Đặng Tài Anh sinh năm 2008 là gương mặt hoàng tử trong ngành thời trang nhí Việt Nam hiện nay. Sau giải thưởng Á quân cuộc thi Tìm kiếm Thiên sứ xanh Tài Anh được rất nhiều thương hiệu thời trang biết đến và mời tham gia các Show trình diễn lớn. 

Mẫu nhí Đặng Tài Anh: Gương mặt sáng giá trong làng thời trang

Mẫu nhí Đặng Tài Anh được coi là gương mặt sáng giá trong làng thời trang

Bài liên quan

Lễ công bố Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019

Dàn “soái ca" và người mẫu nhí “đại náo” buổi casting "Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019"

"Sếp" Lưu Nga rời "ghế nóng" để dự "Paris Fashion Week"

“Khát vọng vươn xa”: Chào đón tân sinh viên Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội

Tuy mới 11 tuổi nhưng Tài Anh đã khiến bảo khán giả đổ gục bởi vẻ “nam thần” của mình. Với niềm đam nghệ thuật từ nhỏ, Tài Anh đã làm quen dần với sàn diễn thời trang.

Năm 2018 Tài Anh giành hai giải thưởng: Mẫu nhí Phong cách nhất và Giải Hoàng tử thời trang. Năm 2019 Tài Anh giành ngôi vị Á quân Thiên sứ xanh và giành giành hai giải thưởng hạng mục Mẫu nhí và Ca hát tại lễ vinh danh Gold Star Awards. Ngoài khả năng Catwalk Tài Anh còn có khả năng ca hát, nhảy và đặc biệt là khả năng diễn xuất. Tài Anh được đánh giá rất cao khi nhập vai các nhân vật trên sân khấu.

Mẫu nhí Đặng Tài Anh được coi là gương mặt sáng giá trong làng thời trang
Mẫu nhí Đặng Tài Anh được coi là gương mặt sáng giá trong làng thời trang

Sinh ra trong 1 gia đình có hai anh em, Tài Anh là anh cả, tuy bố mẹ không theo nghệ thuật nhưng đều có thiên hướng cho con theo đuổi đam mê của mình từ nhỏ. Với gương mặt sáng, thông minh và lãng tử. Tài Anh luôn biết cách tạo điểm nhấn khi xuất hiện trên sân khấu. Phong thái ấn tượng, gương mặt rất mẫu và những bước catwalk vững chãi đã tạo nên một style rất riêng.

Cậu bé 11 tuổi có nguồn năng lượng sáng tạo và niềm đam mê mãnh liệt luôn muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực. Tài Anh chia sẻ: “Với em, được đứng trên sân khấu là một cơ hội và em luôn cố gắng thể hiện tốt nhất, truyền tải được thông điệp cũng như cảm xúc của mình đến với khán giả. Bố mẹ luôn tạo mọi điều kiện cho em nên em luôn cố gắng không phụ lòng tin của gia đình, thầy cô giáo và những cô chú anh chị yêu quý em. Mong muốn của em là sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, một diễn viên trong tương lai”.

Mẫu nhí Đặng Tài Anh được coi là gương mặt sáng giá trong làng thời trang
Mẫu nhí Đặng Tài Anh được coi là gương mặt sáng giá trong làng thời trang

Mặc dù sở hữu nhiều yếu tố thiên bẩm nhưng Tài Anh chưa bao giờ ngừng nỗ lực học tập hoàn thiện bản thân. Từ một cậu bé nhiều đam mê sân khấu, Tài Anh đã đốn tim khán giả bởi sự chững chạc và khả năng biểu cảm tốt. Tài Anh đã từng bước chinh phục khán giả bằng thần thái cùng kĩ năng catwalk điêu luyện không kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

Trải qua những ngày tháng luyện tập bền bỉ, Tài Anh đã đạt được những thành quả ngọt ngào xứng đáng với công sức mà em bỏ ra. Tài Anh đã cho ra mắt MV dòng máu lạc hồng, cậu bé cũng đang có nhiều dự án âm nhạc trong thời gian tới. Dù nhỏ tuổi và thời gian gắn bó với nghệ thuật chưa được bao lâu nhưng với tài năng và những gì đã làm được, Tài Anh là gương mặt hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ dành cho khán giả trong tương lai.

Đọc thêm

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Xem thêm