Tag

Mẫu nhí Nhật Ánh quảng bá tà áo dài

Thời trang - Làm đẹp 21/08/2023 16:44
aa
TTTĐ - Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh và NTK Thạch Linh đã có những bức ảnh chụp tại nước ngoài để quảng bá tà áo dài của Việt Nam.
Minh Châu - mẫu nhí nhỏ tuổi nhất tranh tài tại đấu trường quốc tế Vẻ đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi Nguyễn Nhật Ánh Mẫu nhí Cherry Phạm đáng yêu bên Hoa hậu Kim Nguyên

Bộ áo dài mà Nhật Ánh (còn có tên gọi là bé Sữa) diện là một sáng tạo của NTK Thạch Linh. Thạch Linh là người thiết kế trang phục biểu diễn quen thuộc của nhiều ngôi sao như Hoàng Thùy Linh, Hòa Minzy, Đông Nhi, Tân Nhàn, Lê Âu Ngân Anh…

Mẫu nhí Nhật Anh và NTK Thạch Linh trong bộ ảnh quảng bá áo dài tại Trung Quốc
Mẫu nhí Nhật Anh và NTK Thạch Linh trong bộ ảnh quảng bá áo dài

Bộ áo dài với những chi tiết đặc biệt mang dấu ấn và tinh thần Việt Nam không thể trộn lẫn: Cờ đỏ sao vàng trên mấn đội đầu, hai bên tà là chi tiết của văn hóa trống đồng Đông Sơn và nổi bật nhất là bản đồ Việt Nam.

Mẫu nhí Nhật Ánh quảng bá tà áo dài

NTK Thạch Linh cho biết, bộ áo dài này là thiết kế thuộc dự án “Quảng bá Việt Nam 2023” được cô khởi xướng nhằm lan tỏa hình ảnh tà áo truyền thống của dân tộc. Tiếp nối những chuyến quảng bá áo dài tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Ninh Bình, Nghệ An, Tây Ninh… cô quyết định mang ra nước ngoài giới thiệu.

“Tôi luôn mong ước sẽ đưa được hình ảnh áo dài đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần thúc đẩy du lịch, kinh tế phát triển”, cô chia sẻ.

Mẫu nhí Nhật Ánh quảng bá tà áo dài

Trong bộ hình, NTK Thạch Linh cũng diện chiếc áo dài đôi với bé Nhật Ánh. Cùng mẫu nhí 6 tuổi quảng bá áo dài Việt ở nước ngoài, nữ thiết kế chia sẻ, cô muốn nhấn mạnh yếu tố kế thừa, tiếp nối.

“Dù còn nhỏ tuổi nhưng bé Nhật Ánh đã thể hiện được tình yêu áo dài cũng như niềm tự hào dân tộc rất rõ ràng. Cô bé cũng rất chuyên nghiệp, không ngại vất vả, phối hợp nhịp nhàng với ê kíp để có được những hình ảnh ấn tượng nhất”, NTK Thạch Linh cho biết.

Mẫu nhí Nhật Ánh quảng bá tà áo dài

Mẫu nhí Nguyễn Nhật Ánh sinh ngày 29/8/2017 tại Hà Nội, hiện là học sinh trường The Dewey School. Mới gia nhập làng mẫu nhí chưa được một năm nhưng với đam mê, kiên trì tập luyện, cô bé rất tự tin khi sải bước trên sàn catwalk cũng như khi thực hiện các bộ hình thời trang, thể hiện được tố chất, khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Mẫu nhí Nhật Ánh quảng bá tà áo dài

Cô bé đã được mời tham gia nhiều show diễn lớn và để lại dấu ấn đáng nhớ như Miracle Dreams của Ó Princess, On the Runway của Chiho, Lân của NTK Nhật Thực, Sắc vàng Tam Cốc của NTK Thạch Linh, Vietnam Kids Fashion Week của Tài năng nhí Kids Talent, Busan International Fashion Week 2023, Tuần lễ thời trang Xuân Hè Pro 2023 của MT Group (đảm nhận vai trò First Face)…

Mẫu nhí Nhật Ánh quảng bá tà áo dài

Cách đây chưa lâu, hình ảnh của mẫu nhí Nhật Ánh xuất hiện cùng Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, diễn viên Bảo Hân… trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 được lan truyền. Vẻ xinh xắn, đáng yêu của mẫu nhí 6 tuổi chiếm được cảm tình của mọi người.

Nhật Ánh đạt danh hiệu Á hậu nhí/Á quân Miss Baby 2023
Nhật Ánh đạt danh hiệu Á hậu nhí, Á quân Miss Baby 2023

Mới đây nhất, trong cuộc thi Miss Baby Việt Nam 2023, mẫu nhí Nhật Ánh đã giành được ngôi Á quân, đồng thời được trao giải Người mẫu nhí ấn tượng của năm và Miss Baby trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất.

Được biết, ngoài catwalk, bé Nguyễn Nhật Ánh còn có năng khiếu ca hát, nhảy múa, diễn xuất, vẽ tranh và cả khả năng makeup.

Đọc thêm

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Xem thêm